Giáo dục trực tuyến: Top hệ thống giáo dục trực tuyến lớn tại Việt Nam

Giáo dục trực tuyến đang có sự tăng trưởng mạnh theo xu hướng của công nghệ 4.0. Và dưới đây là những doanh nghiệp phát triển lớn tại Việt Nam trong lĩnh vực này.

Giáo dục trực tuyến là gì ?

Giáo dục trực tuyến tiếng Anh gọi là e-learning. Đây được hiểu là một hình thức học tập mà người học không cần trực tiếp tới giảng đường. Chỉ cần có các công cụ như: laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh …. Là người học đã có thể lĩnh hội kiến thức thông qua các nội dung đã được upload trên hệ thống server của website từ trước đó.

► Xem thêm: Giáo dục 4.0 là gì? Những thách thức đang đón chờ ở giáo dục 4.0

Công ty giáo dục trực tuyến lớn tại Việt Nam

Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA

Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA – Topica edtech group là một doanh nghiệp đi đầu trong việc phát triển phong trào giáo dục trực tuyến tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á. Điểm đặc biệt nhất trong hệ thống platform học trực tuyến của công ty topica đó là bằng cấp của học viên được chính các trường đại học thuộc hệ thống giáo dục đại học quốc gia công nhận. Vì vậy, bạn hoàn toàn không phải quá lo lắng khi sử dụng bằng cấp của topica để làm việc.

Giáo dục trực tuyến: Top hệ thống giáo dục trực tuyến lớn tại Việt Nam - Ảnh 1
Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA

Và để phục vụ cho sự phát triển của mình, công ty topica cũng đang rất cần tìm kiếm những nhân sự có trình độ chuyên môn cao nhằm phục vụ các dự án phát triển khác nhau. Trong đó đặc biệt cần những nhân sự chuyên ngành IT như:

Với mức đãi ngộ hấp dẫn như: lương cạnh tranh, thử việc lương 100%. Cùng với đó là hàng loạt chế độ khác nhau nhằm nâng cao kinh nghiệm làm việc, kiến thức chuyên môn cho nhân viên. Vì thế, nếu bạn là sinh viên mới ra trường thì TOPICA là một sự lựa chọn tốt dành cho các ứng viên để thể hiện mình.

Công ty CP đào tạo trực tuyến Unica

Công ty CP đào tạo trực tuyến UNICA là một cổng trung gian kết nối giữa chuyên gia với học viên. Từ khi thành lập Unica đã nhận được sự quan tâm lớn của các đối tác khác nhau. Hiện nay, công ty đã có quy mô nhân sự lên đến trên 300 nhân viên. Với ưu thế của một công ty giáo dục trực tuyến với môi trường trẻ trung, năng động, công ty cũng đang tìm kiếm rất nhiều tài năng về phục vụ cho doanh nghiệp với mức thu nhập rất hấp dẫn như:

Giáo dục trực tuyến: Top hệ thống giáo dục trực tuyến lớn tại Việt Nam - Ảnh 2
Công ty CP đào tạo trực tuyến Unica
  • Chuyên viên phát triển kênh đại lý với thu nhập tới 15 triệu
  • Giám đốc kinh doanh với thu nhập 20 – 30 triệu
  • React Native DEV với thu nhập tới 20 triệu.

Với các vị trí tuyển dụng tìm việc làm trên, chắc chắn đây là một lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các ứng viên.

► Xem thêm: Blended learning là gì? Lợi ịch của phương pháp học tập thời 4.0

Academy.vn

Cũng là một nền tảng của các công ty giáo dục trực tuyến trên thị trường. Tuy nhiên Academy.vn chủ yếu đi sâu vào các khóa học về kỹ năng  trong cuộc sống như:

Giáo dục trực tuyến: Top hệ thống giáo dục trực tuyến lớn tại Việt Nam - Ảnh 3
Academy.vn

Đây là những kỹ năng nghề nghiệp rất cơ bản mà những người đi làm cần phải có. Chính vì vậy, website đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường các công ty giáo dục trực tuyến hiện nay thông qua việc nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía người học.

Edumall

Edumall là một trong những nền tảng e-learning hàng đầu Đông Nam Á với những khóa học về các kỹ năng như công nghệ thông tin, phát triển cá nhân, tiếng Anh… Với đội ngũ giảng viên hùng hậu và bài giảng chất lượng, Edumall được các học viên đánh giá khá tốt.

  • Giá trung bình của một khóa học là 200.000 – 1.000.000 VNĐ (tùy theo thời gian và khóa học)
  • Website: https://edumall.vn/
Giáo dục trực tuyến: Top hệ thống giáo dục trực tuyến lớn tại Việt Nam - Ảnh 4
Nền tảng giáo dục trực tuyến Edumall

Hocmai.vn

Nếu như nhắc tới các công ty giáo dục trực tuyến thì hocmai.vn là một trong những thương hiệu xuất hiện đầu tiên trong thị trường e-learning Việt Nam. Website này cung cấp cho người học hàng ngàn khóa học với nhiều chủ đề khác nhau. Từ đó, website luôn đem lại cho người học những điều thú vị thông qua các khóa học kiến thức phổ thông với mức học phí khá bình dân.

Giáo dục trực tuyến: Top hệ thống giáo dục trực tuyến lớn tại Việt Nam - Ảnh 5
Hocmai.vn

Để có thể tiếp tục khẳng định đẳng cấp của  mình trên thị trường, hocmai.vn vẫn đang cần tuyển dụng rất nhiều nhân sự ở mọi vị trí như: lập trình web, biên tập nội dung môn học, tư vấn tuyển sinh….. Và các vị trí này đều có thể nhận được mức lương rất hậu hĩnh tùy theo kinh nghiệm làm việc. Trong đó, mức lương tối thiểu mà ứng viên có thể nhận được khi làm việc tại doanh nghiệp đó là 8.000.000/ tháng.

Các công ty giáo dục trực tuyến hiện đã và đang phát triển nhanh chóng theo xu hướng đi lên của công nghệ 4.0 hiện nay. Vì vậy, nếu bạn đang có mong muốn tìm việc làm trong lĩnh vực này thì hãy đừng ngại thử sức mình.

Bài viết cùng chủ đề:


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.