5 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp uy tín tốt nhất ở Hà Nội

Trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp ở Hà Nội hiện có rất nhiều nhằm phục vụ mọi tầng lớp học viên. Hãy cùng điểm mặt các trung tâm ngoại ngữ uy tín tốt ở Hà Nội dưới đây.

Hệ thống Anh ngữ Ales

ALES là một trong số trung tâm tiếng anh  uy tín ở Hà Nội. Trải qua nhiều năm giảng dạy, nghiên cứu ngôn ngữ, đội ngũ nhân viên; giáo viên tại trung tâm ngoại ngữ này luôn mong muốn người Việt có thể tiếp cận nhanh chóng tới kiến thức hiện đại thông qua việc các khóa học tiếng Anh phù hợp với từng trình độ

5 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp uy tín tốt nhất ở Hà Nội - Ảnh 1
Hệ thống Anh ngữ Ales

Hàng năm ALES luôn là nằm trong top trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp đã đào tạo được hàng trăm học viên có khả năng nói thành thạo cũng như đạt số điểm cao tại các kỳ thi lớn. Với mục tiêu lấy uy tín chất lượng giáo dục để làm nền tảng phát triển bền vững cho thương hiệu , ALES sẽ mang đến cho những học viên khả năng giao tiếp tiếng Anh một cách thành thạo phục vụ công việc của bản thân.

British Council (Hội đồng Anh)

Hội đồng Anh là một tổ chức quốc tế của Vương Quốc Anh về quan hệ văn hóa cũng như các cơ hội giáo dục giữa Anh quốc và Việt Nam. Hội đồng Anh hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu. Hội đồng Anh hiện nằm trong top các trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội. Những lĩnh vực chủ yếu mà tổ chức này đảm nhận gồm:

5 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp uy tín tốt nhất ở Hà Nội - Ảnh 2
British Council (Hội đồng Anh)
  • Trao đổi văn hóa Việt Nam – Vương quốc Anh
  • Đào tạo ngôn ngữ Anh cho các học viên Việt Nam
  • Giới thiệu các cơ hội học tập tại Vương quốc Anh tới các học viên Việt Nam.

Tại Hội đồng Anh, các học viên ngoài cơ hội được học ngoại ngữ trực tiếp từ các giáo viên tiếng anh bản địa của trung tâm học tiếng Anh này. Bạn sẽ còn có cơ hội được nâng cao sự hiểu biết của mình về văn hóa, con người Anh quốc cũng như các quốc gia khác nhau trên thế giới.

Xem thêm: Giáo dục 4.0 là gì? Những thách thức đang đón chờ ở giáo dục 4.0

Language Link Vietnam là trung tâm học tiếng Anh giao tiếp  có mặt rất sớm tại thị trường Việt Nam. Trong 23 năm thành lập và phát triển, Language Link Vietnam đã phát triển thành hệ thống các trung tâm tiếng anh uy tín tại Hà nội cũng như trở thành tổ chức giáo dục hàng đầu Việt Nam với nhiều đối tượng học viên khác nhau như:

5 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp uy tín tốt nhất ở Hà Nội - Ảnh 3
Language Link Vietnam
  • Language Link academic: chuyên cung cấp các khóa học phù hợp với mục tiêu học tập của học viên từ những năm đầu đời cho đến khi trưởng thành. Giúp học viên có thể thực hành giao tiếp Anh ngữ đúng chuẩn quốc tế.
  • Schools Link English program: Đây là chương trình giảng dạy dành cho học sinh trong độ tuổi từ 6 – 17kết hợp với các trường công lập trên địa bàn nhằm giúp học sinh Việt Nam phát triển Anh ngữ toàn diện.
  • Language Link coporate: Chuyên cung cấp chương trình học tập ngoại ngữ cho các doanh nghiệp toàn quốc.
  • Language Link du học: Học viên nếu lựa chọn chương trình này sẽ được định hướng để nâng cao trình độ ngoại ngữ. Đồng thời cũng sẽ được trung tâm tiếng Anh Language Link hướng dẫn, tư vấn các bước về thủ tục xin học bổng nhằm phục vụ mục đích du học.

Tổ chức giáo dục quốc tế Langmaster

Tổ chức giáo dục quốc tế Langmaster là trung tâm tiếng anh uy tín ở Hà Nội trong mảng giao tiếp anh ngữ. Langmaster được thành lập với sứ mệnh giúp cho thế hệ trẻ Việt có thể giao lưu, hội nhập với thế giới thông qua các khóa học tiếng Anh với nhiều trình độ khác nhau. Langmaster cũng là trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp đầu tiên trên thị trường ứng dụng phương pháp NLP vào hoạt động giảng dạy của mình.

5 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp uy tín tốt nhất ở Hà Nội - Ảnh 4
Tổ chức giáo dục quốc tế Langmaster

Từ thời điểm thành lập đến này, Langmaster đã hỗ trợ cho hàng nghìn học viên trên cả nước phá bỏ nỗi sợ tiếng Anh, thậm chí nhiều học viên còn có thêm những cơ hội nghề nghiệp mới thông qua việc có thể giao tiếp Anh ngữ một cách thành thạo. Ngoài ra, Langmaster cũng đang tuyển dụng rất nhiều vị trí nhân viên, công tác viên tiếng Anh để giúp các bạn trẻ có được cơ hội việc làm với mức thu nhập như ý muốn.

Với các lựa chọn trên, hy vọng news.timviec.com.vn đã giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất cho việc học tiếng ở các trung tâm ngoại ngữ của bản thân mình.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.