TOP 10 website đăng tin tuyển nhân sự miễn phí hiệu quả 2024

Đăng tin tuyển dụng là cách thức rất hiệu quả để doanh nghiệp có thể tiếp cận được với nguồn ứng viên có trình độ chuyên môn cao. Vậy đâu là những kênh đăng tuyển dụng miễn phí có hiệu quả cao dành cho các doanh nghiệp? 

ĐĂNG TUYỂN DỤNG HIỆU QUẢ TẠI ĐÂY !

Đăng tin tuyển dụng là gì? 

Hoạt động đăng tin tuyển dụng hiện nay không chỉ đơn giản là việc viết mô tả công việc. Việc đưa thông tin việc làm lên cũng cần phải viết một cách cẩn thận giống như một sản phẩm marketing với mục đích thu hút những nhân tài có trình độ, định hướng phù hợp nhất để phục vụ cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Hiểu đơn giản, việc đăng tin tuyển dụng nhanh giống như đang tạo một cái phễu. Trong đó, ấn tượng đầu tiên mà nhà tuyển dụng cần phải đạt được đó là thu hút nhiều đối tượng quan tâm nhất có thể. Sau đó, các ứng viên sẽ tự động tìm hiểu để có thể quyết định được có hay không việc gửi CV xin việc cá nhân nhằm ứng tuyển cho vị trí việc làm. Từ đó, nhà tuyển dụng sẽ tìm thấy được những ứng viên phù hợp với nhu cầu công việc, mục tiêu cũng như văn hóa doanh nghiệp của riêng mình.

Ưu điểm khi đăng tin tuyển dụng nhanh online 

Trong thời điểm hiện tại, việc sử dụng các trang tuyển dụng miễn phí có rất nhiều ưu điểm. Trong đó có thể kể tới:

Tối ưu chi phí cho nhà tuyển dụng nhân sự

Khi sử dụng các kênh tuyển dụng miễn phí, bạn đã tiết kiệm được tối đa ngân sách cho hoạt động tìm kiếm nhân sự. Hình thức này hiện có chi phí vận hành rẻ hơn rất nhiều sơ với hình thức đăng tin truyền thống như: báo chí, các công ty headhunter, trung tâm giới thiệu việc làm…..

Cách thức tuyển dụng nhanh chóng đơn giản 

Đối với các kênh tuyển nhân sự, cách đăng bài tuyển dụng cũng rất đơn giản. Hầu hết các kênh đăng tin tuyển dụng hiện nay đều có sẵn mẫu nội dung để giúp bạn có thể tiết kiệm được tối đa thời gian của mình. Tất cả những gì bạn cần làm đó là điền đầy đủ thông tin và đăng bài. Các tin đăng tuyển dụng sẽ đến với những ứng viên phù hợp thông qua cơ chế phân phối của website.

TOP 10 website đăng tin tuyển nhân sự miễn phí hiệu quả 2024 - Ảnh 1
Ưu điểm khi nhà tuyển dụng đăng tin tuyển dụng miễn phí online

Nguồn ứng viên dồi dào 

Các trang đăng tin tuyển dụng hiện có số lượng CV cá nhân của các ứng viên vô cùng lớn. Cùng với đó là sự đa dạng tới từ nhiều lĩnh vực chuyên môn, ngành nghề khác nhau. Chính vì thế, các nhà tuyển dụng có thể trực tiếp liên hệ với ứng viên thông qua các thông tin cá nhân được để lại nhằm giới thiệu về cơ hội việc làm dành cho các ứng viên

Lượng tương tác cao 

Trong thị trường nhân sự, các website tìm việc làm lớn hiện nhận được rất nhiều lượt tương tác cao tới từ người dùng. Vì thế, các doanh nghiệp sẽ luôn dễ dàng để tìm thấy nguồn ứng viên dồi dào nhằm phục vụ cho công cuộc phát triển bền vững.

Dễ dàng trong việc quảng bá thương hiệu

Với lượt traffic lớn đến từ các kênh đăng tuyển nhân viên. Doanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội để tuyên truyền, làm branding thương hiệu một cách dễ dàng. Đặc biệt, nếu công ty có website đăng tin tuyển dụng riêng thì cũng giúp tăng sự tương tác, phát triển hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp một cách tối đa.

Những lưu ý khi đăng tuyển dụng miễn phí 

Trong quá trình đăng tin tuyển dụng miễn phí, bạn cần chú ý những điều sau để có thể khiến cho bài đăng của mình thu hút nhiều ứng viên nhất gồm:

Tiếp cận đúng đối tượng cần đăng tin tuyển dụng 

Tùy từng vị trí việc làm, bạn cần phải lựa chọn được các trang đăng tin tuyển dụng miễn phú phù hợp với mình. Nhà tuyển dụng nên định hướng rõ ràng mình đang cần tìm nhân sự phù hợp với vị trí nào. Ví dụ: nhân viên, thực tập sinh, trưởng bộ phận…… Chỉ có xác định được đúng vị trí cần tìm kiếm, bạn mới có thể tập trung tối đa nguồn lực để khai thác tốt nhất những nền tảng phù hợp mà không làm lãng phí nguồn lực, thời gian của mình.

Nội dung rõ ràng, chi tiết khi đăng tin tuyển dụng

Trong bản mô tả công việc, bạn cần phải điểm rõ được những điểm chính trong công việc của vị trí cần tìm người. Từ đó, hãy ghi ra càng chi tiết, cụ thể về những điều mà ứng viên cần làm nếu được nhận lời mời thử việc. Có như vậy thì ứng viên mới thực sự tin tưởng, quan tâm đến công việc mà doanh nghiệp đang đăng tin tuyển dụng.

Ngoài ra, văn phong trình bày trong các thông tin tuyển dụng sẽ cần phải thật sự ấn tượng, thu hút. Ví dụ: nếu bạn cần tuyển dụng các vị trí trên các website tìm việc khác nhau, hãy thể hiện sự chuyên nghiệp trong câu chữ của mình để thu hút được những người có trình độ cao. Còn với các kênh hội nhóm facebook, hãy sữ dụng câu từ ngắn gọn, súc tích thì dễ thu hút được người đọc.

Để lại thông tin cụ thể 

Các nhà tuyển dụng hãy để lại thông tin liên lạc cụ thể, chính xác khi đăng tuyển dụng trên website như: số điện thoại, địa chỉ email…. Điều này sẽ giúp ứng viên có cơ sở chắc chắn để tìm hiểu và gửi CV cá nhân trước khi quyết định tham gia phỏng vấn

Đăng tin tuyển dụng miễn phí tại đây !

TOP 10 kênh đăng tin tuyển dụng uy tín và miễn phí 2024

1. Đăng tin tuyển dụng miễn phí tại Timviec.com.vn 

timviec.com.vn là một trang đăng tin tuyển dụng miễn phí tuy mới gia nhập thị trường tuyển dụng. Tuy nhiên, website cũng đã đạt được nhiều thành tựu nhất định như:

  • Trên 1.000.000 người dùng truy cập hàng tháng
  • Trên 800.000 ứng viên tại CV online tìm việc làm
  • Trên 10.000 doanh nghiệp tham gia đăng tin tuyển dụng trên website

Hiện nay, điểm mạnh của kênh đăng tin tuyển dụng việc làm này có thể kể tới

  • Ứng viên có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn công việc phù hợp với năng lực
  • Những phản hồi được gửi từ nhà tuyển dụng sẽ tới với ứng viên một cách nhanh chóng
  • Nội dung đăng tin tuyển dụng được xác thực rõ ràng. Vì thế ứng viên không phải lo lắng khi gặp phải doanh nghiệp lừa đảo
  • Nội dung bài đăng tuyển dụng dễ tiếp cận tới trên 100.000 ứng viên
TOP 10 website đăng tin tuyển nhân sự miễn phí hiệu quả 2024 - Ảnh 2
Timviec.com.vn nền tảng tìm việc làm – tuyển dụng nhân sự hàng đầu tại Việt Nam

Có thể bạn chưa biết: 7 kỹ năng phỏng vấn quan trọng cho sinh viên mới ra trường

2. Đăng tin tuyển dụng tại Vietnamworks

  • Website: https://www.vietnamworks.com/

Hiện tại, Vietnamworks vẫn được đánh giá là top các kênh đăng tin tuyển dụng hiệu quả hàng đầu dành cho các ứng viên tại Việt Nam bất chấp việc có sự sụt giảm về số lượng người truy cập. Để giải thích cho điều này, website Vietnamworks hiện chủ yếu dành cho các ứng viên có nhiều kinh nghiệm. Trong đó, những bài đăng tuyển dụng dành cho các vị trí quản lý với thu nhập rất hấp dẫn hiện rất phổ biến. Do đó, trang đăng tin tuyển dụng này cũng được nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn sử dụng.

TOP 10 website đăng tin tuyển nhân sự miễn phí hiệu quả 2024 - Ảnh 3
Vietnamworks

Đăng tin tuyển dụng miễn phí tại đây !

3. Đăng tin tuyển dụng tại TOP CV 

  • Website: https://www.topcv.vn/

Mặc dù mới chỉ được phát triển kể từ đầu 2014, nhưng TOPCV lại nằm trong số các trang đăng tin tuyển dụng miễn phí có tốc độ phát triển rất nhanh. Điểm nổi bật của website đó chính là tính năng tạo lập, thiết kế các file CV xin việc ngay trực tiếp trên website. Chính điều này đã khiến TOP CV trở thành sự lựa chọn tốt dành cho các ứng viên, trong đó nổi bật là các sinh viên mới tốt nghiệp, thực tập sinh chưa có nhiều kinh nghiệm.

TOP 10 website đăng tin tuyển nhân sự miễn phí hiệu quả 2024 - Ảnh 4
TOP CV

Xem thêm>>> Jobposting là gì ? Hướng dẫn cách đăng jobposting hiệu quả cho doanh nghiệp

4. Đăng tin tuyển dụng tại Talentbold 

  • Website: https://talentbold.com/

Talentbold là một nền tẳng đăng tin tuyển dụng được feedback rất tốt với giao diện website chuyên nghiệp, trải nghiệm sử dụng của người dùng. Bên cạnh việc hỗ trợ các nhà tuyển dụng trong việc tìm kiếm các nhân sự có trình độ chuyên môn ở tâm trung trở lên. Website cũng cho phép các ứng viên có thể tải CV và chỉnh sửa miễn phí để nâng cao cơ hội việc làm với mức lương, chế độ phúc lợi tốt nhất có thể.

TOP 10 website đăng tin tuyển nhân sự miễn phí hiệu quả 2024 - Ảnh 5
Talentbold

5. Đăng tin tuyển dụng tại Timviecnhanh 

  • Website : https://timviecnhanh.com/

Timviecnhanh là kênh đăng tuyển dụng việc làm với nhiều lĩnh vực khác nhau như: việc làm sales, marketing, hành chính nhân sự…. Website hiện chủ yếu hướng tới đối tượng mới tốt nghiệp, các nhân sự đã có kinh nghiệm làm việc từ 2 – 3 năm ở các vị trí khác nhau. Trong đó những nhân sự đã có một vài năm kinh nghiệm thường chiếm tỉ lệ ứng tuyển khá lớn tại website.

TOP 10 website đăng tin tuyển nhân sự miễn phí hiệu quả 2024 - Ảnh 6
Timviecnhanh

6. Đăng tin tuyển dụng tại Vieclam24h 

  • Website: https://vieclam24h.vn/

Vieclam24h là sản phẩm của 24h.com.vn. Chính vì thế, website đăng tin tuyển dụng này luôn có được sự hỗ trợ rất lớn tới từ công ty mẹ. Hiện tại, website vieclam24h có trên 1.5 triệu CV của các ứng viên trải dài ở nhiều vị trí gồm: sinh viên, lao động phổ thông, chuyên viên, các vị trí quản lý…. Hiện tại vieclam24h đang được một số lao động phổ thông tìm việc làm tại Hà Nội

Mặc dù được sự hỗ trợ khá thường xuyên, nhưng do bản chất còn mang tính rao vặt khá nhiều nên vieclam24h gần đây trở nên thiếu sức hút với các ứng viên, nhà tuyển dụng trên thị trường lao động.

TOP 10 website đăng tin tuyển nhân sự miễn phí hiệu quả 2024 - Ảnh 7
Vieclam24h

7. Ybox.vn 

  • Website: https://ybox.vn/

Ybox.vn hiện hướng tới đối tượng chính là các sinh viên. Website hiện khá nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ, sinh viên nhờ các cơ hội thực tập, việc làm, các học bổng du học khác nhau. Thông thường, website có lượng trafic tăng mạnh vào các thời điểm bắt đầu mùa thực tập. Tuy nhiên, sau khi kết thúc mùa thực tập thì số lượng này thường có xu hướng giảm dần.

TOP 10 website đăng tin tuyển nhân sự miễn phí hiệu quả 2024 - Ảnh 8
Ybox.vn

8. Đăng tin tuyển nhân sự tại TOP dev 

  • Website: https://topdev.vn/

Với nhiều sự kiện tuyển dụng chất lượng dành cho cộng đồng người làm công nghệ thông tin. Top dev đã trở thành sự lựa chọn uy tín của các nhà tuyển dụng là những doanh nghiệp công nghệ với số lượng thông tin tuyển dụng miễn phí rất lớn. TOP DEV hiện cũng là thương hiệu tiên phong giúp phát triển brand tuyển dụng cho hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước.

TOP 10 website đăng tin tuyển nhân sự miễn phí hiệu quả 2024 - Ảnh 9
TOP dev

9. IT viec 

  • Website: https://itviec.com/vi

Với đăng điểm chính là kênh đăng tuyển dụng dành cho dân công nghệ thông tin, IT viec luôn chú trọng tới độ hiệu quả, ít nhưng mà chất. Chính vì thế, tuy lượt truy cập của website có thể ít nhưng đây lại là sự lựa chọn đáng tin tưởng dành cho các doanh nghiệp muốn tìm kiếm nhân sự với các vị trí IT cần có những yêu cầu cao dành cho ứng viên.

TOP 10 website đăng tin tuyển nhân sự miễn phí hiệu quả 2024 - Ảnh 10
IT viec

10. Joboko

  • Website: https://vn.joboko.com/

Joboko là một platform cho phép doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng miễn phí với nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau. Bên cạnh đó, đối tượng ứng viên của website cũng trải dài ở nhiều cấp độ như: nhân viên, chuyên viên, quản lý cấp trung, trưởng phòng…. Điều đặc biệt ở website này đó là ứng viên có thể tạo CV trực tiếp tại website thông qua việc lựa chọn những mẫu đã có sẵn cho từng ngành nghề

Hướng dẫn cách đăng tuyển dụng miễn phí trong 5 phút

Để có thể thực hiện cách đăng tuyển dụng miễn phí tại website timviec.com.vn, bạn có thể làm theo các bước sau

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ: https://timviec.com.vn để đăng tin tuyển dụng miễn phí
  • Bước 2: Click chọn đăng ký trên giao diện chính của website

TOP 10 website đăng tin tuyển nhân sự miễn phí hiệu quả 2024 - Ảnh 11

  • Bước 3: Lựa chọn đăng ký nhà tuyển dụng
TOP 10 website đăng tin tuyển nhân sự miễn phí hiệu quả 2024 - Ảnh 12
Lựa chọn đăng ký nhà tuyển dụng
  • Bước 4: Nhập thông tin đăng ký tài khoản nhà tuyển dụng
TOP 10 website đăng tin tuyển nhân sự miễn phí hiệu quả 2024 - Ảnh 13
Nhập thông tin tài khoản nhà tuyển dụng
  • Bước 5: Gửi thông tin tuyển dụng theo hướng dẫn chi tiết
  • Bước 6: Chờ đợi hệ thống kiểm duyệt tin bài
  • Bước 7: Nhận thông báo khi có ứng viên gửi hồ sơ xin việc

Cách viết bài đăng tuyển dụng hay thu hút nhiều ứng viên 

Bước 1: Tổng quan về doanh nghiệp

Theo nhiều khảo sát về cách đăng tin tuyển dụng hiệu quả, nhiều người tìm việc sẽ cảm thấy tin tưởng với những thông tin có giới thiệu rõ ràng. Điều này sẽ giúp cho người tìm việc có quyết định nên ứng tuyển vào doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí tìm việc khác nhau. Bạn có thể viết đôi nét về công ty với các nội dung:

  • Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ
  • Quy mô doanh nghiệp
  • Số năm hoạt động

Bước 2: Tóm tắt vị trí việc làm 

Bạn cần nói sơ qua về vai trò của ứng viên khi nhận công việc này. Trước khi viết, hãy tự trả lời những câu hỏi sau để định hướng cách viết đăng tuyển dụng:

  • Đây là vị trí mới trong phòng ban hay không
  • Vị trí này sẽ trực tiếp báo cáo với ai
  • Bạn muốn ứng viên sẽ đạt được gì sau một thời gian gắn bó

Bước 3: Mô tả về ứng viên tiềm năng 

Để hình dung về một ứng viên phù hợp với doanh nghiệp, bạn cần trả lời được những câu hỏi sau:

  • Đâu là tính cách không thể chấp nhận khi ứng viên làm việc tại công ty
  • Đâu là đặc điểm tính cách cần được coi trọng, thậm chí có thể được linh động cho dù ứng viên còn thiếu kinh nghiệm

Bước 4: Viết danh sách những đầu việc cần làm 

Đối với yêu cầu công việc cho ứng viên, bạn cần cân nhắc theo các tiêu chí

  • Ứng viên có thể hoàn thành bao nhiêu đầu việc trong ngành
  • Ứng viên có thể sự lý các khiếu nại của khách hàng một cách trực tiếp hay không
  • Ứng viên có thể sắp xếp thực hiện các công việc phát sinh vào ngày nghỉ, buổi tối hay không

Bước 5: Viết yêu cầu dành cho ứng viên 

Bạn có thể lên danh sách những yêu cầu công việc trong bài đăng tuyển dụng dành cho ứng viên với các tiêu chí:

  • Kinh nghiệm làm việc
  • Kỹ năng sử dụng các thiết bị, cơ sở vật chất đặc thù phục vụ công việc
  • Các yêu cầu có liên quan đến chứng chỉ chuyên môn

Trên đây là một số website tuyển nhân sự miễn phí hiệu quả dành cho nhà tuyển dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu đăng tin tuyển dụng các vị trí việc làm. Hãy truy cập ngay vào timviec.com.vn để có thể sở hữu cho mình kho ứng viên dồi dào để phục vụ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm:


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.