Shinhan Future’s Lab lựa chọn Timviec.com.vn tham gia “20 – 21 Open Innovation for Startups”

Xuất sắc vượt qua nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đăng ký tham gia, Timviec.com.vn đã lọt vào danh sách các startup hợp tác với Shinhan Future’s Lab Vietnam trong chương trình “20 – 21 Open Innovation for Startup”. Kết quả chính thức được công bố vào ngày 22/12/2020.

Tìm hiểu về “20 – 21 Open Innovation for Startup”

Shinhan Future’s Lab Vietnam là gì?

Shinhan Future’s Lab là tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp tiềm năng thông qua việc cố vấn, kết nối mạng lưới, cung cấp không gian làm việc tối ưu và kết nối các nhà đầu tư. Chương trình thuộc tập đoàn tài chính Shinhan – tập đoàn tài chính lớn nhất tại Hàn Quốc khởi xướng vào ngày 16 tháng 12 năm 2016.

Shinhan Future’s Lab lựa chọn Timviec.com.vn tham gia “20 – 21 Open Innovation for Startups” - Ảnh 1
Tổ chức Shinhan Future’s Lab Vietnam

Tổ chức Shinhan Future’s Lab Vietnam là chi nhánh đầu tiên hoạt động tại nước ngoài của Shinhan Future’s Lab. Quy trình hoạt động của tổ chức bắt đầu từ việc lựa chọn các Start-up Fintech có năng lực về công nghệ tài chính. Thông qua sự cố vấn của các công ty thuộc Tập đoàn tài chính Shinhan hiện thực hóa kế hoạch của mình, bao gồm cả thu hút đầu tư.

Tại Hàn quốc, sau hai mùa thực hiện, Shinhan Future’s Lab đã thành công hỗ trợ cho 23 doanh nghiệp. Tại Việt Nam, Shinhan Future’s Lab cung cấp miễn phí không gian văn phòng làm việc tiêu chuẩn cho các Start-up ngay tại trụ sở tổ chức.

Chương trình “20 – 21 Open Innovation for Startup”

Chương trình 20 – 21 Open Innovation for Startupđược tổ chức nhằm mục đích hỗ trợ các startup phát triển lớn mạnh mô hình kinh doanh thông qua việc kết nối với mạng lưới tập đoàn lớn như: các công ty trực thuộc SFG tại Việt Nam, Grab Việt Nam, Tập đoàn CJ Việt Nam, Savills Việt Nam và VinaCapital Ventures.

Những startup được lựa chọn từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: Tài chính công nghệ, Bán lẻ, Thương mại điện tử, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ Giáo dục,… Sau khi được lựa chọn, các startup tiềm năng nhất sẽ có cơ hội được cố vấn riêng cũng như hợp tác kinh doanh với các tập đoàn uy tín.

Shinhan Future’s Lab lựa chọn Timviec.com.vn tham gia “20 – 21 Open Innovation for Startups” - Ảnh 2
Danh sách các Startup tiềm năng nhất của “20-21 Open Innovation for Startup”

Sau một quá trình lựa chọn theo những tiêu chuẩn riêng, cuối cùng danh sách startup tiềm năng nhất đã được lựa chọn. Xuất sắc vượt qua các startup tiềm năng khác, Timviec.com.vn vinh dự lọt vào danh sách các startup tiềm năng cuối cùng nhận hỗ trợ, cố vấn để hiện thực hóa kế hoạch của mình.

Việc được lựa chọn vào danh sách những công ty khởi nghiệp nhận sự hợp tác hỗ trợ của chương trình “20 – 21 Open Innovation for Startup” như một sự khẳng định chất lượng và tiềm năng của nền tảng Tìm việc.

Timviec.com.vn – nền tảng tìm việc, tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

Timviec.com.vn được biết đến là nền tảng tuyển dụng nhân sự, tìm kiếm việc làm hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Website cung cấp cho người dùng những tính năng vượt trội và hữu ích. Nền tảng Tìm Việc sở hữu hệ thống tin tuyển dụng phong phú với đủ các lĩnh vực ngành nghề, tỉnh thành, đảm bảo chất lượng thông tin.

Timviec.com.vn ứng dụng công cụ tìm kiếm “Elastic Search”. Đây là công cụ tìm kiếm tiên tiến được nhiều công ty lớn như Facebook, Netflix, Adobe Systems… sử dụng. Công cụ này cho phép ứng viên tìm kiếm theo ngành nghề, địa điểm làm việc mong muốn, đồng thời phân tích trình độ học vấn, năng lực, quá trình làm việc… của người dùng để gợi ý công việc phù hợp.

Hệ thống AI chi tiết, đi đầu trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo trên thị trường Tuyển dụng – Tìm việc làm tại Việt Nam. Khối dữ liệu người dùng đặc thù phù hợp với thị trường lao động trên toàn quốc.

Shinhan Future’s Lab lựa chọn Timviec.com.vn tham gia “20 – 21 Open Innovation for Startups” - Ảnh 3
Danh sách những startup nhận hỗ trợ

Không chỉ hỗ trợ toàn diện cho ứng viên, timviec.com.vn còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các nhà tuyển dụng. Website tạo điều kiện tốt cho doanh nghiệp tìm được ứng viên thích hợp nhanh và hiệu quả. Lượt truy cập theo thông số được thống kê của Tìm việc là 700.000 traffic/tháng (theo số liệu của Google Analytics). Đến thời điểm cuối năm 2020, lượng traffic đạt 1 triệu visit/tháng.

Số lượng CV của ứng viên có bằng cấp trên Tìm việc 360.000. Cung cấp nguồn nhân lực số lượng lớn cho các tập đoàn, thế mạnh kinh doanh, lao động phổ thông, đánh mạnh vào du lịch nhằm đáp ứng đủ nhu cầu thị trường sau dịch

Hệ thống khách hàng lớn FPT Nestle, Vinhomes, VNPT, công ty BĐS lớn toàn quốc Vietstarland, Cenland, công ty bảo hiểm nhân thọ tin dùng Prudential, Chubb Life, Manulife. Có thể thấy được rằng chất lượng của Timviec.com.vn đã được khẳng định.

Hệ thống Timviec.com.vn cũng cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ tốt, phù hợp với nhu cầu với chi phí phải chăng. Các gói đăng tin trang chủ, đăng tin trang ngành… đều có mức giá hợp lý cùng nhiều ưu đãi như giảm giá đến 50%, trải nghiệm miễn phí…

Nền tảng Timviec.com.vn luôn là người bạn đồng hành với các ứng viên và các doanh nghiệp, tối ưu hóa quy trình tuyển dụng bằng công nghệ hiện đại. Giờ đây, khi vinh dự được hợp tác hỗ trợ từ tổ chức Shinhan Future’s Lab Vietnam chắc chắn Timviec.com.vn sẽ tiếp tục cải thiện các tính năng mang đến cho người dùng một nền tảng tìm việc làm tốt nhất.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.