Công Ty TNHH SXTM Thanh Dũng Uy Tín Trong Lĩnh Vực Nội Thất

Công ty TNHH SXTM Thanh Dũng là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thương mại các mặt hàng công nghiệp và dân dụng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đối tác uy tín và đáng tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về công ty TNHH SXTM Thanh Dũng, các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, cũng như cam kết mang lại sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng.

Tổng quan về Công ty TNHH SXTM Thanh Dũng

Website: thanhdung.com.vn

Hotline: 0914.132.283

Trụ sở chính: 384-386 Nơ Trang Long, P.13, Bình Thạnh, TPHCM

Thời gian làm việc: Công ty hoạt động từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 sáng đến 5:00 chiều.

Xem thêm: Top 4 công ty thiết kế nội thất và thi công văn phòng chuyên nghiệp

Công Ty TNHH SXTM Thanh Dũng Uy Tín Trong Lĩnh Vực Nội Thất - Ảnh 1

Lịch sử hình thành – hoạt động – tình hì nh phát triển của công ty:

Thành lập và hoạt động từ năm 1989 tại thành phố Hồ Chí Minh, THANH DŨNG FURNITURE được đánh giá là một trong những công ty thuộc lĩnh vực kiến trúc – nội thất hàng đầu tại Việt Nam chuyên thiết kế, thi công, sản xuất nội thất cao cấp dùng trong gia đình, văn phòng và khách sạn. Nội lực của công ty Thanh Dũng có hơn 500 cán bộ kỹ thuật và công nhân lành nghề; hệ thống trung tâm nội thất với diện tích trưng bày trên 12,000 m2; 02 phân xưởng sản xuất rộng hơn 50,000m2 và hệ thống kho vận hơn 10,000mtại Bình Chánh, Tp.HCM và Dĩ An, Bình Dương; và 02 văn phòng đại diện tại California, Hoa Kỳ và Bristish Columbia, Canada.

Bên cạnh đó THANH DŨNG FURNITURE còn là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và là nhà phân phối độc quyền nội thất cao cấp từ Mỹ, Italy, Đức, Malaysia, Hongkong…

THANH DŨNG FURNITURE vinh dự được trao tặng: “Cúp vàng uy tín, chất lượng Thương Hiệu Việt”, “Cúp vàng TOP Ten ngành nội thất Thương Hiệu Việt”, “Cúp vàng sản phẩm hội nhập WTO”, “Cúp vàng Hội nhập WTO – Thương hiệu ngành xây dựng Việt Nam” do Bộ Công Thương trao tặng. Cúp vàng “Thương hiệu, Sản phẩm Uy tín – Chất lượng” của Bộ Khoa Học và Công Nghệ

Công Ty TNHH SXTM Thanh Dũng Uy Tín Trong Lĩnh Vực Nội Thất - Ảnh 2

Đánh Giá Công Ty TNHH SXTM Thanh Dũng

Đánh giá tổng quan

Công ty TNHH SXTM Thanh Dũng là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và thi công công trình tại Việt Nam. Với hơn 10 năm hoạt động, Thanh Dũng đã ghi dấu ấn bằng sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, kỹ năng và sự cam kết đã làm nên thành công của công ty này.

Đánh giá từ khách hàng

“Chúng tôi đã hợp tác với Công ty Thanh Dũng trong nhiều dự án xây dựng và luôn hài lòng với kết quả mà họ mang lại. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên đã khiến cho mỗi dự án của chúng tôi trở nên suôn sẻ và vượt qua mong đợi. Chúng tôi tin tưởng và khuyến khích mọi người sử dụng dịch vụ của Thanh Dũng.” – Nguyễn Văn A, Chủ Đầu Tư.

“Đối với chúng tôi, Thanh Dũng không chỉ là một nhà thầu mà còn là đối tác đáng tin cậy. Họ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Sự linh hoạt và sáng tạo trong giải pháp kỹ thuật đã giúp cho dự án của chúng tôi thành công vượt trội.” – Trần Thị B, Nhà Đầu Tư.

Công ty TNHH SXTM Thanh Dũng không chỉ là một đối tác xây dựng mà còn là người bạn đồng hành tin cậy cho mọi dự án. Với cam kết về chất lượng, uy tín và sự hài lòng của khách hàng, Thanh Dũng tự tin là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi nhu cầu xây dựng và thi công công trình.

Công Ty TNHH SXTM Thanh Dũng Uy Tín Trong Lĩnh Vực Nội Thất - Ảnh 3

Đánh Giá Tổng Quan về Quy Trình Tuyển Dụng tại Công Ty TNHH SXTM Thanh Dũng

Cơ Hội Nghề Nghiệp

Bạn đang tìm kiếm một cơ hội nghề nghiệp trong ngành xây dựng và bạn muốn gia nhập vào một đội ngũ chuyên nghiệp, năng động và đầy tiềm năng? Công ty TNHH SXTM Thanh Dũng tuyển dụng những tài năng mới để đồng hành và phát triển cùng chúng tôi. Dưới đây là một cái nhìn tổng quan về quy trình tuyển dụng của chúng tôi.

  • Thông tin về vị trí tuyển dụng: Truy cập vào trang web chính thức của Thanh Dũng để tìm hiểu về các vị trí tuyển dụng hiện đang mở. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy thông tin chi tiết về các vị trí cụ thể, yêu cầu công việc và chế độ đãi ngộ.
  • Nộp đơn ứng tuyển: Bạn có thể nộp đơn ứng tuyển trực tuyến thông qua trang web của chúng tôi. Điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu ứng tuyển và tải lên CV xin việc của bạn.
  • Bước phỏng vấn: Sau khi tiếp nhận hồ sơ, chúng tôi sẽ xem xét và lựa chọn ứng viên phù hợp nhất cho vị trí đó. Ứng viên được lựa chọn sẽ được mời tham gia buổi phỏng vấn, nơi mà chúng tôi sẽ trao đổi về kinh nghiệm, kỹ năng và mục tiêu nghề nghiệp của bạn.
  • Quy trình lựa chọn: Chúng tôi cam kết thực hiện quy trình lựa chọn công bằng, minh bạch và dựa trên năng lực. Ứng viên được chọn sẽ được thông báo và mời gia nhập vào đội ngũ của chúng tôi.
  • Chương trình đào tạo và phát triển: Khi gia nhập Thanh Dũng, bạn sẽ được tham gia vào các chương trình đào tạo và phát triển chuyên sâu để nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình trong lĩnh vực xây dựng.

Để tăng cơ hội có được các vị trí việc làm mong muốn tại Công ty, bạn có thể tham khảo và sử dụng ngay các Mẫu CV online chuyên nghiệp, ấn tượng, thu hút NTD ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các vị trí đang tuyển dụng

Nhân Viên Giao Hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Chịu trách nhiệm chính việc Lắp đặt, giao nhận hàng hóa tại hệ thống showroom.
– Kiểm tra và hoàn thiện hàng hóa trước khi giao.
– Chịu trách nhiệm chính công tác bảo hành, bảo trì, sửa chữa sản phẩm.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp 09/12 trở lên.
– Sức khỏe tốt.
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
– Ưu tiên có kinh nghiệm lắp đặt nội thất.
– Hồ sơ xin việc và các giấy tờ khác có dấu đỏ.
– Photo văn bằng chứng chỉ có liên quan

Nhân Viên Tài Xế

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Chịu trách nhiệm vận chuyển và giao nhận hàng hóa cho khách hàng. Hỗ trợ lắp đặt hàng hóa
– Hỗ trợ bốc xếp lên xuống, di chuyển hàng hóa
– Quản lý sổ xe tải: ghi nhận đầy đủ thông tin hàng hóa được chuyển đến – đi
– Hỗ trợ kiểm tra số lượng hàng hóa, kiện hàng… trước khi giao hàng và đối chiếu số lượng với chứng từ vận chuyển

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp 09/12 trở lên,Bằng B2 trở lên.
– Sức khỏe tốt, thông thạo đường thành phố.
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm lái xe tải dưới 2.5 tấn.
– Ưu tiên có kinh nghiệm giao hàng nội thất.
– Hồ sơ xin việc và các giấy tờ khác có dấu đỏ
– Photo văn bằng chứng chỉ có liên quan.

Nhân Viên Bán Hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Đón tiếp khách hàng tại showroom
– Tìm hiểu nhu cầu mua đồ nội thất của khách hàng khi đến với showroom
– Tư vấn về sản phẩm cung cấp theo nhu cầu của khách hàng.
– Theo dõi các đơn hàng đã bán, duy trì mối quan hệ với khách hàng trước và sau bán hàng
– Đăng tải các mặt hàng kinh doanh của Thanh Dũng trên môi trường số để tìm kiếm khách hàng ( được huấn luyện chi tiết)
– Quản lý hàng hóa tại quầy mình phụ trách và của Siêu thị

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Kinh nghiệm: không yêu cầu.
– Ngoại hình khá, ưa nhìn có chiều cao từ 1m55 trở lên
– Thời gian làm việc: Toàn thời gian / Thỏa thuận
– Địa điểm làm việc tại: 07 Trung tâm nội thất tại Quận 7, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình.
– Yêu cầu công việc: thật thà, trung thực, nhanh nhẹn, không ngại giao tiếp, biết sử dụng máy tính.
– Kỹ năng giao tiếp tốt. Kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng. Kỹ năng thiết lập và duy trì mối quan hệ khách hàng. Khả năng làm việc nhóm và độc lập
– Môi trường làm việc : sang trọng, hiện đại, đồng nghiệp gắn kết
– Hồ sơ xin việc và các giấy tờ khác có dấu đỏ
– Photo văn bằng chứng chỉ có liên quan.

Hướng Dẫn Ứng Tuyển vào Công Ty TNHH SXTM Thanh Dũng

Khám phá các vị trí tuyển dụng: Truy cập vào trang web chính thức của Thanh Dũng để tìm hiểu về các vị trí tuyển dụng đang mở. Hoặc truy cập ngay website tuyển dụng Tìm Việc. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy thông tin chi tiết về các vị trí cụ thể, yêu cầu công việc và chế độ đãi ngộ.

  • Chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển: Chuẩn bị một hồ sơ ứng tuyển chuyên nghiệp và đầy đủ thông tin. Đảm bảo rằng CV của bạn phản ánh rõ kinh nghiệm làm việc, kỹ năng và thành tựu của bạn. Hãy kèm theo một bức ảnh chân dung chất lượng.
  • Nộp đơn ứng tuyển trực tuyến: Tại trang web của chúng tôi, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng nộp đơn ứng tuyển cho vị trí mà bạn quan tâm. Điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu ứng tuyển và tải lên hồ sơ của bạn.
  • Theo dõi tiến trình ứng tuyển: Sau khi gửi hồ sơ, bạn có thể theo dõi tiến trình ứng tuyển của mình thông qua email hoặc tài khoản cá nhân trên trang web của chúng tôi. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất để thông báo về kết quả.
  • Tham gia buổi phỏng vấn: Nếu bạn được chọn, bạn sẽ được mời tham gia buổi phỏng vấn để trao đổi thêm về kinh nghiệm, kỹ năng và mong muốn nghề nghiệp của bạn. Hãy chuẩn bị kỹ lưỡng và tự tin để ghi điểm với nhà tuyển dụng.
  • Nhận lời mời gia nhập Thanh Dũng: Nếu bạn được chọn làm thành viên của đội ngũ Thanh Dũng, chúc mừng bạn! Bạn sẽ được chào đón vào một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và đầy cơ hội phát triển.

Xem ngay 10 mẫu đơn xin việc làm chuẩn nhất năm 2024

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Mức lương cơ bản: 7.000.000 – 10.000.0000Đ
– Hưởng % doanh số bán hàng
– Thưởng cố định hàng tháng
– Thưởng theo doanh số xuất sắc nhất, nhì
– Thưởng tháng lương 13
– Thưởng trách nhiệm 1.000.000 /tháng
– Được đóng bảo hiểm Y tế và bảo hiểm xã hội ngay sau kí hđ lao động
– Các chế độ khác theo luật định
– Được cấp sim, điện thoại, máy tính cá nhân, Ipad, Tiền phụ cấp điện thoại
– Du lịch định kỳ, nghỉ dưỡng miễn phí tại khu Resort Sunrise của THANH DŨNG GROUP.
– Du lịch tại nước ngoài như Hongkong, Singapore, Malaysia, Italy… theo các tour do đối tác của THANH DŨNG mời và tài trợ.

Nếu bạn đang tìm kiếm đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực sản xuất và thương mại, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và nhận báo giá tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trên con đường thành công và phát triển.

Tham khảo thêm: Mẫu sơ yếu lý lịch xin việc mới nhất năm 2024


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.