Top 4 công ty thiết kế nội thất và thi công văn phòng chuyên nghiệp

Đâu là các công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp dành cho văn phòng làm việc, căn hộ, biệt thự…. Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau.

Công ty TNHH Unique Decor

Đối với lĩnh vực thiết kế thi công nội thất văn phòng thì thương hiệu Unique Decor luôn được nhắc đến như một công ty nội thất rất chuyên nghiệp. Rất nhiều biệt thự lớn, công ty, căn hộ chung cư lớn hiện nay đều đã qua tay của doanh nghiệp này. Và ngoài việc thiết kế nội thất cho các công trình kiến trúc,  doanh nghiệp còn rất chú trọng tới việc tư vấn các giải pháp về kiến trúc, nội thất cho khách hàng thông qua các yếu tố khác nhau như: phong thủy, khả năng đầu tư, tính cách của khách hàng….

Top 4 công ty thiết kế nội thất và thi công văn phòng chuyên nghiệp - Ảnh 1
Công ty TNHH Unique Decor

Cùng với những hoạt động trên, công ty còn liên tục xây dựng các xưởng sản xuất đồ nội thất khác nhau như: bàn ghế, sofa…. Hoạt động này nhằm tự chủ động nhất trong quá trình thiết kế thi công xây dựng nội thất của doanh nghiệp  cho các khách hàng.

Công ty thiết kế nội thất Morehome

Morehome có thể coi là một trong các công ty nội thất nổi tiếng chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Công ty  nội thất này luôn có đội ngũ nhân sự lành nghề, kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm và đã thực hiện thi công nội thất văn phòng cho rất nhiều công trình khác nhau và luôn đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ dù là cao nhất tới từ khách hàng.

Top 4 công ty thiết kế nội thất và thi công văn phòng chuyên nghiệp - Ảnh 2
Công ty thiết kế nội thất Morehome

Những lĩnh vực mà công ty hoạt động chủ yếu:

  • Thiết kế, thi công nội thất toàn diện: Quy trình thiết kế sản phẩm của doanh nghiệp hiện được xây dựng hoàn toàn khép kín từ: Lên ý tưởng bản vẽ, sản xuất thi công theo đúng bản vẽ kỹ thuật đã có từ trước.
  • Sản xuất theo bản vẽ chi tiết từ trước: Công ty nội thất này cũng nhận thi công nội thất cho văn phòng nhà ở theo đúng yêu cầu như: đồ gỗ, điện nước, cải tạo, thi công xây dựng, thi công hoàn thiện.
  • Thiết kế nội thất: Đội ngũ kiến trúc sư của thương hiệu Morehome luôn cập nhật các xu hướng thiết kế thi công nội thất văn phòng, nhà ở mới nhất nhằm đưa đến cho khách hàng không gian sống hoàn hảo nhất.

Công ty thiết kế – trang trí nội thất Lê Vin

Lê Vin là một thương hiệu rất nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất văn phòng. Được thành lập từ năm 2004, công ty trang trí nội thất Lê Vin với đội nghĩ kỹ sư trẻ tuổi, nhiều kinh nghiệm đã thiết kế, sản xuất, cung cấp sản phẩm cho rất nhiều dự án như: văn phòng, ngân hàng, doanh nghiệp, các resort lớn…..

Top 4 công ty thiết kế nội thất và thi công văn phòng chuyên nghiệp - Ảnh 3
Công ty thiết kế – trang trí nội thất Lê Vin

Những sản phẩm thiết kế xây dựng nội thất của Lê Vin đã nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng trong nước. Hiện tại, công ty cũng đã phát triển ra các thị trường nước ngoài với các khách hàng lớn đến từ các thị trường: Singapore, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan…….

Công ty nội thất Nhà Xinh

Nhà Xinh là một thương hiệu công ty nội thất hoàn toàn của Việt Nam. Với mong muốn trở thành brand chuyên về không gian sống 100% từ Việt Nam, nhà xinh thường chú trọng vào việc thiết kế các sản phẩm nội thất ở trong nước. Do hơn 70% sản phẩm thiết kế thi công nội thất của Nhà Xinh đều do các kiến trúc sư Việt Nam thực hiện nên Nhà Xinh luôn hướng tới phong cách không gian sống phù hợp với văn hóa Việt Nam.

Top 4 công ty thiết kế nội thất và thi công văn phòng chuyên nghiệp - Ảnh 4
Công ty nội thất Nhà Xinh

Ngoài ra, chất lượng các nguyên liệu, vật tư khi thiết kế thi công nội thất của Nhà Xinh đều phải trả qua quy trình kiểm định rất gắt gao theo tiêu chuẩn ISO 9001. VÌ thế, sản phẩm của doanh nghiệp luôn được rất nhiều công ty, khách sạn, nhà hàng 5 sao đẳng cấp tin dùng.

Trên đây là một số công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại Việt Nam với rất nhiều năm kinh nghiệm. Hy vọng bạn có thể chọn được đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng phù hợp với mình.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.