Công ty VINFAST tuyển dụng – Cơ hội việc làm hấp dẫn năm 2023

VINFAST là doanh nghiệp được nhiều người biết đến bởi trực thuộc Tập đoàn VinGroup. Đây là công ty chuyên về sản xuất ô tô mang thương hiệu Việt Nam. Vậy quy trình Công ty VINFAST tuyển dụng ra sao? là điều rất nhiều người băn khoăn. Cùng theo dõi bài viết để được giải đáp nhé!

VINFAST là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong vài năm trở lại đây với các dòng sản phẩm xe ô tô thương hiệu Việt mang đẳng cấp quốc tế. Biết nhiều về các sản phẩm của Vinfast nhưng có lẽ nhiều người lại không rõ về quy trình tuyển dụng của doanh nghiệp này.

Công ty Vinfast được đánh giá là một doanh nghiệp có mức đãi ngộ nhân viên rất tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp hiện đại. Vậy làm cách nào để trở thành một phần của doanh nghiệp này. Hãy để News Tìm việc giải đáp điều đó giúp các bạn nhé!

Giới thiệu sơ lược về VINFAST

VinFast có tên đầy đủ là Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast (VinFast LLC). Đây là một nhà sản xuất ô tô của Việt Nam được thành lập vào năm 2017. Giám đốc điều hành của Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast là ông James Benjamin DeLuca. Công ty này là một thành viên của tập đoàn VinGroup, được sáng lập bởi tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Công ty VINFAST tuyển dụng – Cơ hội việc làm hấp dẫn năm 2023 - Ảnh 1
vinfast-3-News.timviec.com.vn

Nhà máy sản xuất của Vinfast được đặt tại khu công nghiệp Đình Vũ, huyện Cát Hải, Hải Phòng. Trụ sở chính của công ty này được đặt tại Hà Nội. Số vốn đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất của công ty lên đến 3,5 tỷ USD.

Công ty Vinfast có cơ hội hợp tác với rất nhiều những thương hiệu xe ô tô nổi tiếng trên thế giới. Những đơn vị hợp tác cùng công ty bao gồm: Magna Steyr của Áo; BMW; Robert Bosch; Siemens AG của Đức; Aapico Hitech của Thái Lan.

THAM KHẢO : VinFast là gì – Hành trình trở thành niềm tự hào quốc dân, “kỳ tích” ngành công nghiệp ô tô Việt.

Công ty VINFAST tuyển dụng 2023

Hiện nay, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast  (VinFast LLC) đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí việc làm. Đến với công ty bạn sẽ được làm việc theo đúng năng lực và chuyên môn của chính mình. Không những vậy, người lao động còn được hưởng những chính sách đãi ngộ hấp dẫn cùng môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.

Công ty VINFAST tuyển dụng – Cơ hội việc làm hấp dẫn năm 2023 - Ảnh 2
VinFast tuyển dụng (nguồn: internet)

Làm việc tại VinFast bạn nhận được gì?

Khi trở thành một phần của VinFast LLC bạn sẽ có cơ hội được thể hiện thế mạnh của bản thân thông qua các công việc với chuyên gia. Đồng thời, bạn sẽ được đào tạo chuyên sâu tại những môi trường chuyên nghiệp cùng với những chuyên gia đầu ngành.

Bên cạnh đó, với mong muốn có thể phát triển con người, công ty luôn rất chú trọng vào việc xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả. Bạn sẽ luôn được thể hiện tất cả những năng lực cá nhân một cách tối đa. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội học hỏi nhiều kiến thức quý giá khi làm việc cùng nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, tận tâm với công việc.

Chế độ đãi ngộ của VINFAST luôn được đánh giá là rất hấp dẫn và cạnh tranh. Người lao động sẽ nhận được mức thu nhập xứng đáng với kinh nghiệm và năng lực. Không những vậy, công ty còn thực hiện chế độ bảo hiểm y tế cho người lao động tại các bệnh viện hàng đầu. Ngoài ra, cán bộ nhân viên còn nhận được nhiều ưu đãi khi trải nghiệm những dịch vụ trong hệ sinh thái của tập đoàn như: Vinpearl, Vinschool, Vinhomes,…

Quy trình tuyển dụng tại VinFast như thế nào?

Để có thể trở thành một thành viên của Công ty VinFast không quá khó khăn như nhiều người từng nghĩ. Điều các ứng viên cần là hiểu rõ được quy trình tuyển dụng của công ty. Người lao động cần làm hồ sơ xin việc để tham gia ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng của công ty. Các giấy tờ cần thiết trong bộ hồ sơ xin việc người lao động cần có bao gồm:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Giấy khai sinh
  • Sổ hộ khẩu
  • Chứng minh thư nhân dân
  • Các loại bằng cấp có liên quan…

Hồ sơ xin việc sẽ nộp trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc nộp qua email. Chi tiết về việc nộp hồ sơ ứng tuyển các bạn ứng viên có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Sau khi hoàn tất việc nộp hồ sơ công ty sẽ tiến hành lọc những hồ sơ ứng viên gửi về, lựa chọn ra những người phù hợp nhất để tham gia vòng tuyển chọn phỏng vấn. Khi bạn vượt qua được thi đánh giá và phỏng vấn, bạn sẽ trở thành nhân viên công ty và bắt đầu thử việc. Thời gian thử việc tại đây sẽ diễn ra trong vòng từ 1-2 tháng. Hoàn thành giai đoạn thử việc bạn sẽ trở thành nhân viên chính thức của VINFAST LLC.

Những vị trí Công ty VINFAST tuyển dụng năm 2022

Hiện nay, công ty VinFast đang có nhu cầu tuyển dụng một số vị trí việc làm sau đây:

  • Giám đốc Showroom khu vực : Lạng Sơn, Sóc Trăng, Trà Vinh, Hậu Giang, Long An. TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội
  • Trưởng phòng dịch vụ
  • Quản đốc
  • Cố vấn dịch vụ
  • Tư vấn bán hàng
  • Nhân viên kho hàng
  • Kỹ thuật viên VinFast
  • Nhân viên kinh doanh
  • Kỹ thuật viên ô tô
  • Nhân viên thu ngân
  • Nhân viên lễ tân

Mô tả công việc và các yêu cầu về từng vị trí tuyển dụng của VinFast được cập nhật tại website chính thức của công ty theo link: https://vinfast.vn.

XEM THÊM :  Danh sách các công ty tuyển dụng công nhân uy tín, hàng đầu Việt Nam

Yêu cầu đối với ứng viên tham gia ứng tuyển tại VINFAST

Công ty VINFAST tuyển dụng – Cơ hội việc làm hấp dẫn năm 2023 - Ảnh 3
Cán bộ nhân viên VINFAST (nguồn: internet)

Để trở thành một phần của công ty Vinfast các ứng viên ứng viên nhất định phải đáp ứng được yêu cầu về khả năng chuyên môn, sự nghiêm túc và nhiệt huyết với công việc. Dù làm ở bất kì nơi đâu thì kiến thức chuyên môn đều là một yếu tố quan trọng để chinh phục nhà tuyển dụng. Bạn muốn phát triển hơn trong công việc, nhất định phải luôn nâng cao năng lực chuyên môn của chính mình.

XEM THÊM : Cách tạo CV online đơn giản với thiết kế ấn tượng, chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, sự chăm chỉ và nhiệt huyết với công việc cũng là yếu tố giúp nhà tuyển dụng đánh giá cao bạn. Bạn chắc chắn sẽ được công nhận khi luôn nỗ lực với công việc mà mình được giao. Vậy nên, đừng quá lo lắng nếu bạn không quá xuất sắc, bạn sẽ chinh phục được nhà tuyển dụng bởi sự năng động, chăm chỉ và cẩn trọng của chính mình

Qua bài viết trên chúng tôi đã giúp bạn đọc hiểu hơn về quy trình công ty VINFAST tuyển dụng. Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn toàn diện nhất về công ty. Chúc các bạn ứng tuyển thành công!


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.