Tổng hợp các trang tuyển dụng tốt nhất năm 2023

Hiện nay, tại Việt Nam số lượng ứng viên tìm việc rất lớn, đồng nghĩa với việc các website tuyển dụng lớn nhỏ cũng xuất hiện khá nhiều. Điều đó, gây phần nào khó khăn với ứng viên khi tìm kiếm website phù hợp. Hãy cùng theo dõi top 10 website tìm việc uy tín dưới đây.

Website tìm việc là gì?

Website tìm việc chính là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và các ứng viên có nhu cầu tìm việc nhanh chóng, tiện lợi. Nơi chứa đựng hàng nghìn các bài tuyển việc làm từ các doanh nghiệp khác nhau.

Tổng hợp các trang tuyển dụng tốt nhất năm 2023 - Ảnh 1
Website tìm việc là gì?

Xem thêm: TOP 10 website đăng tin tuyển nhân sự miễn phí hiệu quả 2021

Nếu bạn là nhà tuyển dụng thì website là nơi hữu ích bởi sự tiện lợi, xây dựng data được hệ thống hóa rất chuyên nghiệp giúp người tuyển dụng nhận được CV của ứng viên một cách nhanh chóng.

Nếu bạn là ứng viên tìm việc thì sẽ có rất nhiều lựa chọn và cơ hội tiềm năng khi tìm việc trên website. Khi nhận thấy năng lực và khả năng của bản thân với vị trí cụ thể nào, hãy ấn công việc và mức lương mong muốn bạn sẽ dễ dàng lựa chọn ra nơi làm phù hợp với mình.

Những lưu ý khi tìm việc trên website

Thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh, vấn đề “săn” việc online không còn gặp quá nhiều cản trở và nó cũng phần dần trở phổ biến. Tuy nhiên, để tối ưu lợi ích của công cụ này không phải ai cũng nắm được, để cú click chuột của bạn trở nên đúng đắn và tìm được nơi làm uy tín hạn chế rủi ro, hãy cùng theo dõi những nguyên tắc vàng sau:

Tổng hợp các trang tuyển dụng tốt nhất năm 2023 - Ảnh 2
Những nguyên tắc vàng cần lưu ý khi tìm việc.

Khám phá kho việc làm tại đây

Tìm hiểu các trang tuyển dụng lớn

Đa số các nhà tuyển dụng thường lựa chọn những trang web uy tín, có độ nổi tiếng nhất định để đăng các thông tin tuyển dụng. Chính vì vậy, việc tìm hiểu và lựa chọn trang web tìm việc uy tín là điều rất quan trọng, ngoài tránh được những rủi ro tìm được nơi làm việc không phù hợp thì các web tuyển dụng lớn sẽ đa dạng các ngành nghề, mức lương, vị trí công việc,… để bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn.

Tuy nhiên, không đồng nghĩa với việc tất cả các trang tuyển dụng nhỏ đều không tốt, sẽ có những trang uy tín và mức độ cạnh tranh nghề nghiệp giữa các ứng viên sẽ thấp hơn. Việc bạn cần làm là tìm hiểu thật kĩ những trang web mình lựa chọn để có quyết định thông thái nhất.

Truy cập vào website của nhà tuyển dụng

Sau khi lựa chọn vị trí và công ty mình muốn làm, các bạn nên tham khảo website của công ty đó để biết rõ thông tin, sản phẩm mà họ đang làm để xem khả năng và mức độ phù hợp với mình.

Ngoài ra, thông tin tuyển dụng trên các website cá nhân của công ty đầy đủ, chi tiết các yêu cầu, kỹ năng cần có và bạn sẽ dễ dàng tìm được thông tin liên lạc với người tuyển dụng để duy trì liên lạc thường xuyên.

Tránh rải CV khắp nơi

Vì sự tiện lợi và dễ sử dụng của các website tuyển dụng, chỉ cần bạn trang bị cho mình một bản CV là có thể ứng tuyển tại rất nhiều công ty khác nhau. Tuy nhiên, nó sẽ gây ra việc nộp CV tràn làn, không tìm hiểu kỹ công ty và vị trí mình đang ứng tuyển, tăng rủi ro khi tìm việc.

Thay vào đó, các bạn hãy tập trung tạo ra 1 CV ấn tượng, thu hút nhà tuyển dụng. Mỗi một vị trí, một công ty sẽ có những đặc thù công việc riêng vì vậy một CV chất lượng sẽ mang lại hiệu quả tìm công ty tốt hơn mà rải CV ở khắp nơi.

Tìm kiếm và mở rộng cơ hội

Khi tìm việc làm trên website các bạn hãy để ý thời gian mà các nhà tuyển dụng đăng tin. Sẽ có những tin tuyển dụng được đăng cách đây mấy ngày, nhưng cũng có tin đăng vào một tháng trước vẫn còn hạn nộp hồ sơ. Đây chính là cơ hội cho các người tìm việc ứng tuyển vào vị trí ít cạnh tranh hơn, vì phần lớn tâm lý chung của các ứng viên là tập trung vào thông tin tuyển dụng mới được đăng tải nhiều hơn.

Tạo mối quan hệ và duy trì liên lạc với người tuyển dụng

Có một số lầm tưởng rằng khi bạn hoàn thành xong việc nộp hồ sơ ứng tuyển là chờ liên hệ từ người tuyển dụng, mặc định rằng nếu không được liên lạc lại đồng nghĩa với việc CV của bạn bị đánh trượt. Vì thế, để tăng cơ hội được làm việc tại nơi mình mong muốn, bạn hãy là người chủ động tìm kiếm thông tin và liên lạc với nhà tuyển dụng qua số điện thoại hoặc email. Đừng ngần ngại hay lo lắng sẽ làm phiền họ, đây là hành động quan trọng tạo điểm cộng trong mắt nhà tuyển dụng, vì họ thấy được sự quan tâm và nghiêm túc của bạn với vị trí mà công ty đang cần.

tạo cv online tại đây !

Top 10 website tìm việc uy tín

Có khá nhiều website tuyển dụng và có đặc trưng cũng như mục đích khác nhau. Để các bạn sinh viên tìm được trang web uy tín một cách dễ dàng, hãy cùng theo dõi top 10 website tìm việc uy tín dưới đây:

Timviec.com.vn

Website: https://timviec.com.vn/

Lượt truy cập: 579 nghìn lượt/tháng

Timviec.com.vn với kho dữ liệu khoảng hơn 600.000 ứng viên và hàng chục nghìn nhà tuyển dụng là cầu nối vững chắc giữa người tìm việc và người tìm lao động. Các dịch vụ đa dạng, phong phú như gợi ý việc làm gửi qua email, làm CV ngay tại website hay đẩy tin tuyển dụng lên đầu trang,…. đảm bảo được những nhu cầu khắt khe nhất.

Tổng hợp các trang tuyển dụng tốt nhất năm 2023 - Ảnh 3
Timviec.com.vn là một trong những trang web tìm việc làm uy tín

Ưu điểm: 

  • Các bài đăng tin tuyển dụng được xem xét và xác thực từ web, các ứng viên sẽ tìm được công việc uy tín cho mình mà không phải lo những rủi ro không đáng có.
  • Có tính năng hỗ trợ giúp người tìm việc và nhà tuyển dụng dễ dàng tìm được nhau.
  • Ngoài tìm việc, trang web còn có một số nội dung hữu ích khác hỗ trợ bạn khi tìm việc: mục tạo CV và các mẫu CV đẹp, mục cẩm nang tư vấn nghề nghiệp, mục so sánh mức lương hiện tại với các đồng nghiệp khác,…
  • Phản hồi từ nhà tuyển dụng sẽ được gửi đến ứng viên nhanh chóng.

Vn.indeed.com

Website: https://vn.indeed.com/

Lượt truy cập: 2,47 triệu lượt/tháng

Vn.indeed.com là trang web khá mạnh, được phủ sóng rộng rãi trên toàn thế giới, hiên tại đã có tên miền tại Việt Nam. Phù hợp với các ứng viên có nhu cầu tìm Job tại nước ngoài. Hiện tại, Indeed đang chú trọng vào các trải nghiệm của các ứng viên trên di động.

Tổng hợp các trang tuyển dụng tốt nhất năm 2023 - Ảnh 4
Trang tuyển dụng vnindeed

Ưu điểm:

  • Cơ hội việc làm tiềm năng và nguồn tin tuyển dụng dồi dào từ các nhà tuyển dụng.
  • Luôn cập nhật đa dạng các ngành nghề, lĩnh vực để ứng viên dễ dàng lựa chọn. Nhiều công việc được đăng tin hơn rất nhiều các trang web tìm việc khác trên thế giới.
  • Trang web luôn không ngừng được cải thiện và đổi mới để tối ưu tiện ích và mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho người dùng.

TopCV

  • Website: https://topcv.vn
  • Lượt truy cập: 2 triệu lượt/tháng

TopCV là công ty HR Tech được thành lập vào năm 2014, tuy còn khá  mới mẻ nhưng lượng truy cập vào web lại thực sự đáng kinh ngạc. Với nhiều tính năng mới mẻ nổi bật như tạo CV trực tiếp trên web và hàng nghìn doanh nghiệp lựa chọn là nơi tuyển dụng người lao động đã thu hút không ít các ứng viên.

Tổng hợp các trang tuyển dụng tốt nhất năm 2023 - Ảnh 5
Tìm việc làm thêm tại topcv.vn

Ưu điểm:

  • website tìm việc TopCV tuy mới xuất hiện nhưng tốc độ phát triển rất nhanh, có lượng nhà tuyển dụng chất lượng.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin vị trí từ các công việc đa dạng khác nhau.
  • Các ứng viên có thể treo CV của mình lên website miễn phí, sau đó bật tính năng tìm việc, các nhà tuyển dụng sẽ dễ dàng tìm đến bạn và cơ hội tìm được việc làm tăng lên rất nhiều.

Vietnamworks

Website:  https://www.vietnamworks.com/

Lượt truy cập: 1,97 triệu lượt/tháng

Vietnamworks là trang web khá lớn được các công ty và tập đoàn lớn uy tín tin tưởng, phù hợp với những bạn có nhu cầu tìm công việc yêu cầu đã có kinh nghiệm. Website còn có thêm mục tuyển dụng cấp cao, với mức lương siêu hấp dẫn, khá tiện lợi cho ứng viên khi tìm được công việc phù hợp với mình.

Tổng hợp các trang tuyển dụng tốt nhất năm 2023 - Ảnh 6
Vietnamworks là một trong những trang web tuyển dụng miễn phí

Ưu điểm:

  • Có danh mục rõ ràng theo từng list khác nhau: công việc tìm kiếm nhiều nhất, việc từ các công ty hàng đầu, việc làm tốt nhất,….
  • Với kinh nghiệm đăng tin tuyển dụng nhiều năm, lượt truy cập vào web rất cao bởi độ uy tín của nó.
  • Hỗ trợ đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc Facebook thay vì phải lập tài khoản.
  • Các bài đăng tin tuyển dụng đều chất lượng, đa dạng từ trong và ngoài nước.
  • Tìm việc theo những tiêu chí rõ ràng như: vùng miền, từ khóa công việc, vị trí, mức lương,….ở thanh công cụ lọc của web.

Timviecnhanh

Website:  http://www.timviecnhanh.com

Lượt truy cập: 841 nghìn lượt/tháng

Timviecnhanh là trang web xuất hiện khá sớm tại Việt Nam, cho phép người dùng đăng tải thông tin tuyển dụng đa dạng vị trí và ngành nghề. Đội ngũ hùng mạnh với hàng trăm nhân sự hỗ trợ rất nhiều cho nhà tuyển dụng và ứng viên.

Tổng hợp các trang tuyển dụng tốt nhất năm 2023 - Ảnh 7
Tìm việc làm tại timviecnhanh.com

Ưu điểm:

  • Web có tính năng phân cấp tuyển dụng từ trình độ phổ thông đến cao cấp, sẽ dễ dàng và thuận tiện cho ứng viên tìm việc.
  • Là một trong các website có tin tuyển dụng đa dạng nhất hiện nay.
  • Các ứng viên dễ dàng tạo hồ sơ trên chính trang chủ web.
  • Web có hỗ trợ mục “ góc nghề nghiệp” giúp các nhà tuyển dụng đánh giá được ứng viên một cách nhanh chóng, thuận tiện

Careerbuilder

Website:  https://careerbuilder.vn/

Lượt truy cập: 1,67 triệu lượt/tháng

Careerbuilder thuộc sở hữu Careerbuilder Mỹ, là trang web đa quốc gia với độ phủ sóng mạnh mẽ và uy tín. Với hàng triệu việc làm là nơi có cơ hội nghề nghiệp phù hợp với những ứng viên có trình độ và chuyên môn cao.

Tổng hợp các trang tuyển dụng tốt nhất năm 2023 - Ảnh 8
Tìm việc làm tại Careerbuilder

Ưu điểm:

  • Trang web có rất nhiều những tính năng hỗ trợ bổ ích cho các ứng viên như: ấn Follow nhà tuyển dụng bạn thích, mọi thông tin tuyển dụng hàng tuần sẽ được cập nhật gửi đến bạn.
  • Khi ứng viên thường xuyên cập nhật hồ sơ, hồ sơ sẽ được chuyển lên vị trí đầu tìm kiếm, gia tăng cơ hội việc làm.
  • Tại Việt Nam có khoảng 13.000 doanh nghiệp hàng đầu tìm kiếm nhân sự, cho thấy mức độ uy tín và chất lượng của web.
  • Các mục bài viết giúp các ứng viên có thêm kiến thức, kỹ năng trong quá trình tìm việc. Nếu như bạn không có thời gian cập nhật bài viết thường xuyên, chỉ cần đăng ký bản tin, mọi sự kiện sẽ được gửi về email của bạn
  • Tính năng “so sánh việc làm” giúp ứng viên có cái nhìn tổng quát về các vị trí và có lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Vieclam24h

Website: https://vieclam24h.vn

Lượt truy cập: 552 nghìn lượt/tháng

Vieclam24h thuộc 24h.com.vn, là cầu nối của rất nhiều nhà tuyển dụng và ứng viên. Mỗi tháng tại website lượng truy cập khá lớn, là nơi quy tụ nhiều việc làm từ  lao động phổ thông, chuyên viên đến các cấp cao. Do có khoảng hơn 25.000 công việc đang cần tìm kiếm người làm nên đây chắc hẳn là cơ hội tốt các ứng viên .

Tổng hợp các trang tuyển dụng tốt nhất năm 2023 - Ảnh 9
Tìm việc làm tại vieclam24h.vn

Ưu điểm:

  • Luôn cập nhật những ngành nghề mới: lao động phổ thông, bán hàng, kinh doanh, giám đốc,…..các ứng viên dễ dàng lựa chọn công việc theo tỉnh thành, địa điểm,…
  • Người dùng có thể sử dụng tính năng bộ lọc để tìm kiếm công việc phù hợp chính xác và nhanh hơn.
  • Luôn cập nhật các mẹo, những kinh nghiệm bổ ích với các ứng viên.
  • Có hai mục tìm kiếm rõ ràng của nhà tuyển dụng và người tìm việc.

123Job

Website: https://123job.vn

Lượt truy cập: 1,17 triệu lượt/tháng

123Job chính thức thành lập vào năm 2018, lượt truy cập vào trang web vào năm 2020 có sự thay đổi lớn và vẫn duy trì mức ổn định cho đến thời điểm hiện tại. Do việc sàng lọc kỹ càng về công việc và ứng viên nên mức độ uy tín của website cũng được các đối tác tin cậy.

Tổng hợp các trang tuyển dụng tốt nhất năm 2023 - Ảnh 10
tìm việc làm tại 123job

Ưu điểm: 

  • Là nền tảng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn, cung cấp nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn và đáng tin cậy.
  • Toàn bộ CV sẽ được sàng lọc kỹ càng để tránh CV ảo, giúp nhà tuyển dụng tìm ra được ứng viên chất lượng.
  • Trang tuyển dụng miễn phí với lượng truy cập khủng.

Mywork

Website: https://mywork.com.vn

Lượt truy cập: 770 nghìn lượt/tháng

Mywork là trang web có nguồn hồ sơ ứng viên liên tục được cập nhật, với hơn 10 triệu lượt ưng tuyển, hơn 600 nghìn nhà tuyển dụng. Các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ từ nhiên viên cũng là điểm cộng trong mắt những nhà tuyển dụng và ứng viên, là trang web được đánh giá cao đáng được “chọn mặt gửi vàng”

Tổng hợp các trang tuyển dụng tốt nhất năm 2023 - Ảnh 11

Ưu điểm:

  • Website có nhiều chương trình hỗ trợ đăng tin tuyển dụng việc làm.
  • Thường xuyên cập nhật các công việc mới để đáp ứng những nhu cầu của ứng viên.

Website:  https://www.careerlink.vn

Lượt truy cập: 1,27 triệu lượt/tháng

Careerlink.vn được thành lập vào năm 2006, chuyên cung cấp các dịch vụ  tìm kiếm những nhân sự quản lý cấp cao. Với hơn 100.000 lượt truy cập mỗi ngày, dữ liệu hồ sơ ứng viên phong phú, Careerlink sớm là công cụ đắc lực trong công tác tuyển dụng của các công ty trở nên dễ dàng hơn.

Tổng hợp các trang tuyển dụng tốt nhất năm 2023 - Ảnh 12

Ưu điểm:

  • Là nền tảng tuyển dụng chất lượng, có nhiều nguồn tuyển dụng đông đảo và đa dạng.
  • Trang web phân chia các lĩnh vực và khu vực tìm kiếm việc làm, để các ứng viên dễ dàng tìm việc tại nơi mình đang sinh sống.

Mẹo trình bày CV xin việc làm

Một trong những yếu tố giúp bạn thành công trong việc chinh phục các nhà tuyển dụng đó là sự chỉnh chủ và chuyên nghiệp của một CV. Để có được điểm cộng trong mắt nhà tuyển dụng hãy theo dõi những mẹo trình bày CV sau đây:

Tổng hợp các trang tuyển dụng tốt nhất năm 2023 - Ảnh 13
Mẹo trình bày CV thu hút nhà tuyển dụng.

Xem thêm: Làm hồ sơ xin việc online cần những gì? Cách làm hồ sơ xin việc online

Chú ý lỗi chính tả, lỗi diễn đạt

  • Trước khi gửi CV đến nhà tuyển dụng, hãy thận trọng kiểm tra lỗi chính tả, dấu câu để không gây mất điểm nặng với nhà tuyển dụng, vì những lỗi không đáng có này sẽ khiến CV của bạn bị loại ngay lập tức.
  • Văn phong ngắn gọn, mạch lạc, súc tích, đi thẳng vào vấn về tránh dài dòng, lủng củng, câu văn viết quá tay không thực tế. Điều đó thể hiện tính không chuyên nghiệp đối với nhà tuyển dụng.

Background CV phù hợp

  • Đối với các mẫu CV viết tay hoặc đánh từ bản word thì sẽ là giấy A4 trắng, chữ màu đen
  • Đối với các bạn tự thiết kế CV qua các website tìm việc hoặc canva thì nên để màu background của CV trùng với màu logo công ty mà bạn đang xin việc, sẽ gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng.

Thông tin cá nhân

  • Điền rõ và đúng thông tin cá nhân: Tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, email,…. các mục phải được trình bày logic, rõ ràng để các nhà tuyển dụng nắm bắt được thông tin.
  • Tránh lan man, dài dòng, vì đây sẽ là thông tin để nhà tuyển dụng liên hệ với các ứng viên khi trúng tuyển.

Phần kinh nghiệm làm việc

  • Đối với các bạn chưa có kinh nghiệm: Hãy điền những hoạt động ngoại khóa tại trường đại học hoặc các câu lạc bộ mà bạn đã tham gia. Vì nhà tuyển dụng sẽ đánh giá được sự năng động và tiềm năng của bạn qua đó.
  • Đối với các bạn đã có kinh nghiệm: Hãy liệt kê các công việc đã làm (vị trí nào? Công ty nào? trách nhiệm ở vị trí đó như thế nào? Bạn đã có cho mình những kỹ năng và kinh nghiệm gì? ) theo thứ tự thời gian, đưa ra minh chứng xác thực và đặc biệt hãy chọn lọc công việc đã làm, sao cho có liên quan đến vị trí đang ứng tuyển

Trình bày chuẩn tin học văn phòng

Để có được một CV chuyên nghiệp, đòi hỏi bạn phải có kiến thức tin học văn phòng mới thu hút được sự chú ý của người đọc. Một số lưu ý khi trình bày:

  • Font chữ: Times New Roman, Arial, Tahoma
  • Kích thước: 10-14
  • Tiêu đề: Căn giữa kích thước 16-20, viết in hoa, in đậm.
  • Giãn dòng: 1,15-1,5cm

Trên đây là những thông tin bổ ích về top 10 website tìm việc uy tín nhất hiện nay. Mong rằng sau bài viết trên News.timviec sẽ giúp bạn lựa chọn được trang web tìm việc phù hợp nhất với mình.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.