Top 4 công ty viễn thông lớn tại Việt Nam và nhu cầu tuyển dụng 2020

Top các công ty viễn thông lớn tại Việt Nam sẽ giúp bạn có cơ hội được trải nghiệm, phát triển bản thân một cách tối đa đặc biệt là với các vị trí về công nghệ thông tin. 

Tổng công ty viễn thông mobifone

Tổng công ty viễn thông mobifone hiện tại có tới trên 20 phòng, ban với các chức năng khác nhau. Cùng với đó là 9 công ty dịch vụ mobifone tại các khu vực khác nhau trên khắp đất nước. Cùng với đó là các trung tâm mạng lưới chuyên môn khác nhau phục vụ cho việc phát triển kinh doanh của tổng công ty.

Top 4 công ty viễn thông lớn tại Việt Nam và nhu cầu tuyển dụng 2020 - Ảnh 1
Tổng công ty viễn thông mobifone

Để nâng cao chất lượng dịch vụ, công ty mobifone đang cần tuyển dụng việc làm với rất nhiều vị trí khác nhau với thu nhập rất cao. Trung bình, nhân viên tổng công ty mobifone có thể nhận được thu nhập từ 16 – 18 triệu/ tháng tùy theo từng vị trí và năng lực làm việc. Trong số các vị trí cần được tuyển dụng có thể thấy những vị trí rất hấp dẫn dành cho những người học chuyên ngành IT như:

  • Chuyên viên sản xuất thiết bị: lương từ 16 – 18 triệu
  • Chuyên viên phát triển phần mềm thuộc trung tâm CNTT: Thu nhập 400 triệu/ năm.
  • Chuyên viên BIG DATA – trung tâm CNTT

Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel

Trong số các sản phẩm của tổng công ty viễn thông viettel, có thể kể ra các sản phẩm nổi bật nhất như: mạng di động Viettel Mobile và Viettel Telecom. Từ chỗ chỉ chịu trách nhiệm thi công các công trình viễn thông, hiện nay tổng công ty viễn thông quân đội Viettel đã đầu tư ra rất nhiều thị trường nước ngoài tại: Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi. Và tập đoàn Viettel đã đạt được các thành tích nhất định như:

Top 4 công ty viễn thông lớn tại Việt Nam và nhu cầu tuyển dụng 2020 - Ảnh 2
Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel
  • Top 40 công ty viễn thông lớn nhất thế giới về số thuê bao
  • Top 500 thương hiệu lớn nhất thế giới
  • Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Khi được làm việc tại tập đoàn viễn thông quân đội viettel, người lao động sẽ được nhận những phúc lợi rất hấp rất như:

  • Thu nhập tối thiểu 2.000$/ năm
  • Môi trường làm việc đề cao năng lực chuyên môn, liên tục có các chương trình đào tạo công  nghệ để nâng cao kỹ năng chuyên môn của nhân viên.
  • Các chế độ chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện TW quân đội 108 dành cho người làm việc tại tổng công ty Viettel và người thân.

Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT

Tập đoàn VNPT là một doanh nghiệp nhà nước chủ yếu hoạt động trong các mảng hoạt động bưu chính, viễn thông . Trong đó, công ty VNPT chính là doanh nghiệp được quyền kinh doanh, vận hành 2 vệ tinh đầu tiên của Việt Nam là Vinasat 1 và Vinasat 2.

Top 4 công ty viễn thông lớn tại Việt Nam và nhu cầu tuyển dụng 2020 - Ảnh 3
Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT

Môi trường làm việc của công ty VNPT luôn coi trọng nguồn lực từ con người. Tập đoàn luôn nhận thức được rằng, con người chính là chìa khóa cho sự phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, tập đoàn viễn thông VNPT luôn rất chú trọng việc xây dựng môi trường làm việc, chính sách lương thưởng cho cán bộ nhân viên nhằm đảm bảo đời sống cho các thành viên được thoải mái nhất.

Công ty hiện vẫn tuyển dụng rất nhiều vị trí việc làm khác nhau để nâng cao hiệu quả kinh doanh như:

  • CHuyên viên Big data
  • Phân tích nghiệp vụ – BA
  • Đảm bảo an toàn thông tin
  • Chuyên viên vận hành hệ thống

Công ty cổ phần viễn thông FPT

Công ty viễn thông FPT là công ty con trực thuộc công ty cổ phần FPT. FPT Telecom hiện đang nằm trong top những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, Internet có uy tín tại Việt Nam và trong khu vực.

Được hình thành từ trung tâm dịch vụ trực tuyến Việt Nam. FPT Telecom sau 20 năm hoạt động đã vươn lên trở thành một tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam với trên 200 văn phòng cùng với hơn 7000 nhân sự chính thức tại khắp nơi trên địa bàn Việt Nam cũng như khắp nơi trong khu vực Đông Nam Á.

Xem thêm: Review phỏng vấn FPT shop – Bí quyết giúp bạn 100% thành công

Top 4 công ty viễn thông lớn tại Việt Nam và nhu cầu tuyển dụng 2020 - Ảnh 4
Công ty cổ phần viễn thông FPT

Môi trường làm việc tại FPT Telecom được đánh giá là công ty có môi trường rất chuyên nghiệp. Và để có thể trở thành thành viên công ty viễn thông FPT, bạn sẽ cần phải trải qua quy trình tuyển dụng gồm các vòng khác nhau gồm:

  • Ứng tuyển tại website của FPT Telecom
  • Nhà tuyển dụng tiếp nhận, scan hồ sơ xin việc của ứng viên
  • Ứng viên thực hiện bài test năng lực đầu vào
  • Ứng viên thực hiện phỏng vấn với hội đồng xét tuyển
  • Thỏa thuận hợp đồng lao động, deal lương.
  • Hoàn thiện hồ sơ, chuẩn bị thử việc.

Hiện nay, công ty viễn thông FPT đang cần tìm kiếm những vị trí việc làm khác nhau nhằm nâng cao chất lượng công việc của doanh nghiệp gồm:

  • Nhân viên kinh doanh dự án: 8 – 15 triệu
  • Nhân viên kinh doanh dịch vụ viễn thông: thu nhập tới 20 triệu
  • Phó phòng dịch vụ khách hàng: 12 – 15 triệu
  • Chuyên viên kinh doanh dự án B2B: 9 – 20 triệu

Trên đây là danh sách các công ty viễn thông lớn ở Việt Nam. Hy vọng với những công ty này, các ứng viên sẽ có được lựa chọn tốt nhất cho cơ hội việc làm của mình.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.