Cung Song Tử hợp với nghề gì? Làm gì thì tiền vào như nước

Cung Song Tử hợp với nghề gì? Hãy cùng tham khảo các việc làm phù hợp với chòm sao này qua bài viết dưới đây nhé!

Giải mã hồ sơ cung Song Tử

Cung Song Tử hợp với nghề gì? Làm gì thì tiền vào như nước - Ảnh 1
Song tử là chòm sao hài hước, năng động và hoạt ngôn

Sơ yếu lí lịch cung Song Tử ( 21/5-21/6)

  • Cung thứ 3 trong 12 cung hoàng đạo
  • Tên tiếng anh: Gemini
  • Biểu tượng: Hai anh em song sinh
  • Sao chiếu mệnh: Sao thủy
  • Nguyên tố: Không khí
  • Kim loại: Thủy ngân
  • Con số may mắn: 3, 4, 7
  • Cung hợp: Thiên Bình, Bảo Bình, Xử Nữ, Song Ngư
  • Cung không hợp: Nhân Mã

Nguồn gốc cung Song Tử

Cung song tử vốn dĩ là hai anh em trai. Theo truyền thuyết, có nơi cho rằng họ ra đời từ ánh sáng mặt trời Apollo thần ánh sáng và nghệ thuật.

Còn theo người dân Hi Lạp thì họ là con trai của vị thần tối thượng Zeus và nữ hoàng thành Spatar. Trong một trận chiến lớn, Castor bị thương và ra đi mãi mãi. Người em vì quá đau buồn than khóc trước Zeus xin được chết thay cho anh. Mỗi người họ phải thay nhau chết một ngày cho đến tận cùng thời gian. Khi người này sống trên dương gian thì người kia hóa thành một chòm sao. Từ đó, Cung Song Tử ra đời và tồn tại cho đến bây giờ.

Tính cách của cung Song Tử

Cung Song Tử nổi tiếng hoạt ngôn, hài hước, vui vẻ, thích giao tiếp và luôn muốn dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Song tử có tính cách khá trẻ con, hay hờn dỗi, dễ giận, dễ quên và cũng thích đợt dỗ dành.

Song tử thường là những người dễ tính, ham vui, có tính cách hiền lành, dễ dàng thích nghi với mọi tình huống thực tế. Họ có thể là những người hay thay đổi, ghét sự nhàm chán tuy nhiên lại là người có tố chất lãnh đạo. Trong tình yêu, Song Tử có thể chung thủy nhưng sự tự do và không ràng buộc vẫn được họ ưu tiên đặt lên hàng đầu.

Bên cạnh những điểm mạnh trong tính cách, Song Tử còn có một số tính xấu như làm việc gì cũng mau chán, nhanh nản  chí, làm việc thiếu chuyên tâm. Chòm sao này đặc biệt không kiên định, dễ bị lung lay thay đổi ý kiến khi có ai đó tác động từ bên ngoài. Đồng thời cũng bởi sự thay đổi mục tiêu quá nhanh nên các bạn Song Tử thường khó đi sâu vào một việc nào đó.

Song Tử có đầy đủ khả năng để kiếm tiền theo nhiều cách, làm một lúc nhiều nghề. Với tính cách năng động như vậy thì cung Song Tử hợp với nghề gì nhất?

Xem thêm: Cung song ngư hợp với nghề gì? Tính cách trong công việc ra sao?

Sự nghiệp của cung Song Tử trong tương lai

Trong 12 chòm sao,cung Song Tử thích hợp với những công việc năng động và sáng tạo. Nếu chăm chỉ tìm tòi, học hỏi, con đường thành công và gặt hái nhiều tiền tài sẽ nhanh chóng đến với Gemini

Song Tử là người có khả năng  giao tiếp tốt và hòa đồng với hầu hết mọi người. Kết nối tốt với đồng nghiệp, bạn bè  có thể đem lại cho bạn rất nhiều cơ hội bất ngờ.

Trở ngại lớn nhất Song Tử cần vượt qua chính là khả năng tập trung vào công việc kém, thường bị phân tán tư tưởng. Tính cách cả thèm chóng chán, dễ thay đổi và không có lập trường vững vàng. Hãy kiềm chế cảm xúc cá nhân sẽ giúp Song Tử thành công hơn trong sự nghiệp.

Xem thêm: Cung bạch dương làm nghề gì thì phù hợp và thành công nhất?

Top nghề nghiệp phù hợp với cung Song Tử nhất

Cung Song Tử dễ thành công khi làm công việc nào nhất? Hãy cùng điểm qua một số nghề sau đây:

MC, phóng viên, nhà báo

Cung Song Tử hợp với nghề gì? Làm gì thì tiền vào như nước - Ảnh 2
Nghề nhà báo rất phù hợp với Song Tử

Sự hoạt ngôn, hài hước, linh hoạt xử lý các tình huống là những tính cách đặc trưng của Song Tử đặc biệt phù hợp với nghề dẫn chương trình, MC

Ngoài ra Song Tử là người thích sự tò mò, luôn tìm tòi, phân tích, nhận định những vấn đề xung quanh của mình dưới nhiều góc nhìn nên làm nhà báo hay phóng viên cũng rất hợp.

Xem thêm: Tham khảo mức lương của phóng viên báo chí mới nhất

Quan hệ công chúng – PR

Cung Song Tử hợp với nghề gì? Làm gì thì tiền vào như nước - Ảnh 3
Song tử cũng rất phù hợp với nghề quan hệ công chúng

Song Tử có tầm nhìn tốt, thông minh, dễ dàng nắm bắt được tâm lý người khác, xử lý các tình huống khéo léo nên quan hệ công chúng cũng là một công việc Song Tử yêu thích và gặt hái nhiều thành công.

Hướng dẫn viên du lịch

Cung Song Tử hợp với nghề gì? Làm gì thì tiền vào như nước - Ảnh 4
Nghề hướng dẫn viên du lịch giúp Song tử thỏa mãn đam mê khám phá

Yêu thích tự do và không thích sự gò bó ràng buộc. Nghề hướng dẫn viên du lịch sẽ giúp Song Tử  thỏa mãn được sự tò mò, thích khám phá những điều mới mẻ cũng như giao tiếp với nhiều người xung quanh.

Xem thêm: Mô tả công việc và mức lương hướng dẫn viên du lịch hiện nay

Y tá, điều dưỡng viên

Cung Song Tử hợp với nghề gì? Làm gì thì tiền vào như nước - Ảnh 5
Tính cách tốt bụng và quan tâm giúp đỡ mọi người rất phù hợp với nghề y tá

Với tính cách rất chu đáo, tốt bụng, thân thiện với những người xung quanh, thích giúp đỡ người khác, công việc y tá là gì này sẽ giúp Song Tử phát huy được những thế mạnh trong tính cách của mình.

Xem thêm: Giải đáp mức lương bác sĩ mới ra trường bao nhiêu?

Nhà văn

Cung Song Tử hợp với nghề gì? Làm gì thì tiền vào như nước - Ảnh 6
Nghề nhà văn rất phù hợp với tâm hồn bay bổng của Song tử

Với tâm hồn phong phú, nay bổng,  có nhiều ý tưởng,… sẽ giúp Song Tử có thể trở thành nhà văn, tiểu thuyết gia. Song Tử dễ dàng thỏa mãn được trí tưởng tượng của mình khi làm công việc này.

Qua bài viết trên đây, các bạn nó phần nào có thêm hiểu biết về chòm sao Song Tử cũng như trả lời được câu hỏi cung Song Tử hợp với nghề gì ? Chúc các bạn thuộc chòm sao Song Tử sẽ có những định hướng nghề nghiệp tương lai phù hợp với sở thích của mình nhất nhé!


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.