CV xin việc giáo viên mầm non: 7 bước để lọt mắt xanh nhà tuyển dụng

CV xin việc giáo viên mầm non có những phần rất khác so với các ngành thuộc mục giáo viên. Dưới đây là 1 số bí kíp để có 1 bộ CV hoàn hảo và ấn tượng.

Đặc điểm nghề giáo viên mầm non

Giáo viên mầm non chính là người ươm mầm nhân cách cho trẻ bởi họ chính là người thầy đầu tiên dạy trẻ bài học đầu đời. Họ không chỉ dạy dỗ mà còn phải chăm sóc trẻ. Chính vì thế cho nên giáo viên mầm non rất quan trọng và có tính đặc thù.

CV xin việc giáo viên mầm non: 7 bước để lọt mắt xanh nhà tuyển dụng - Ảnh 1
Giáo viên mầm non đang là ngành nghề được nhiều bạn trẻ theo đuổi (Nguồn Internet)

Để có thể trở thành một giáo viên mầm non, bên cạnh kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng bạn còn cần phải có lòng yêu thương trẻ và tinh thần trách nhiệm cao. Bên cạnh đó, mức lương của ngành giáo viên mầm non cũng khá tốt, thu nhập dao động từ 5 triệu đến 7 triệu/tháng, đủ để đảm bảo tương đối cho cuộc sống. Nếu bạn gửi CV xin việc giáo viên mầm non ứng tuyển vào các trường tư thục, quốc tế thì mức lương còn có thể cao hơn rất nhiều.

7 bước viết CV xin việc giáo viên mầm non

CV xin việc giáo viên mầm non: 7 bước để lọt mắt xanh nhà tuyển dụng - Ảnh 2
Vì giáo viên mầm non là một nghề rất đặc biệt nên CV xin việc giáo viên mầm non cũng có những điểm rất khác so với các ngành thuộc ngành sư phạm. (Nguồn Internet)

Thông tin cá nhân

Bạn hãy cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin về bản thân như họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, địa chỉ hiện tại, email,… Đặc biệt, tên địa chỉ email phải chuyên nghiệp, mạch lạc và nghiêm túc. Không nên dùng những tên email trẻ con, mang tính vui chơi giải trí,… vì nó sẽ làm nhà tuyển dụng mất thiện cảm với bạn ngay từ khi còn chưa gặp mặt.

CV xin việc giáo viên mầm non: 7 bước để lọt mắt xanh nhà tuyển dụng - Ảnh 3
Bạn nên cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin các nhân (Nguồn Internet)

Lý lịch học tập

Phần này bạn nên liệt kê đầy đủ thông tin trường, lớp,… mà bạn đã học theo thứ tự thời gian từ xa đến gần. Phần này không nên viết quá dài dòng nhưng làm nổi bật những thành tích, điểm số môn học có liên quan đến công việc ứng tuyển.

Mục tiêu công việc

Đây là phần để nhà tuyển dụng biết được bạn là một người luôn nỗ lực phấn đấu đạt được các mục tiêu đã định sẵn nên bạn hãy ghi rõ các mục tiêu dài hạn, ngắn hạn trong công việc ở mục này, tránh ghi chung chung đại khái.

CV xin việc giáo viên mầm non: 7 bước để lọt mắt xanh nhà tuyển dụng - Ảnh 4
Mục tiêu công việc là phần rất quan trọng trong 1 bản CV (Nguồn Internet)

Bạn có thể trình bày trong CV xin việc giáo viên mầm non những mục tiêu như đào tạo được nhiều học sinh ngoan, tiếp thu kiến thức tốt, trở thành giáo viên dạy giỏi,…

Kinh nghiệm công việc

CV xin việc giáo viên mầm non cần rất nhiều kinh nghiệm làm việc và có tỷ lệ cạnh tranh rất lớn. Chính vì thế cho nên, bạn hãy liệt kê đầy đủ nhất những kinh nghiệm mà bạn đã tích lũy được qua quá trình thực tập giảng dạy tại trường học hay đi dạy thêm,… Ở phần này, bạn nên sắp xếp hệ thống lại các kinh nghiệm giảng dạy của mình theo thứ tự thời gian từ xa đến gần tuy nhiên vẫn phải ngắn gọn, súc tích và hấp dẫn để làm nổi bật mục này, cho nhà tuyển dụng thấy được bạn chính là người mà họ cần.

Kỹ năng chuyên môn

Đối với nghề giáo viên mầm non, kỹ năng giảng dạy, truyền đạt thông tin chắc chắn là những kỹ năng đặc biệt quan trọng và cần thiết. Ngoài ra, những kỹ năng như quản lý, điều phối lớp học, sắp xếp và tổ chức lớp học,… cũng nên được đề ra trong mục này. Bạn nên liệt kê và làm rõ về các kỹ năng này trong khoảng 2 dòng.

Chứng chỉ, bằng cấp

Để có thể tham gia ứng tuyển vị trí giáo viên mầm non, trong CV của bạn cần phải có ít nhất là chứng chỉ sư phạm, bởi đây là yêu cầu bắt buộc với những người làm trong nghề sư phạm. Bên cạnh đó, nếu bạn có các chứng chỉ, khóa học khác đã tham gia liên quan đến vị trí tuyển dụng thì bạn cũng nên trình bày đầy đủ vào trong bản CV xin việc.

Một số lưu ý quan trọng

Một bản CV xin việc giáo viên mầm non hoàn hảo là không có bất cứ một lỗi chính tả nào trong đó. Tất cả các câu cú trong CV xin việc phải đúng ngữ pháp, đầy đủ chủ ngữ, vị ngữ. Bố cục CV xin việc cũng phải mạch lạc, rõ ràng rành mạch, có đầy đủ các phần thông tin cần thiết.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên viết CV xin việc quá dài và lan man, không tập trung vào trọng điểm. Nhà tuyển dụng sẽ không dành thời gian để đọc một bản CV nào mà dài quá 2 trang A4. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các phần mềm như excel, photoshop hoặc powerpoint để làm CV.

CV xin việc giáo viên mầm non: 7 bước để lọt mắt xanh nhà tuyển dụng - Ảnh 5
Những điều này sẽ cho tuyển dụng thấy được bạn là một người chuyên nghiệp, kỹ càng hay không. (Nguồn Internet)

Tạo cv xin việc cho giáo viên ngay !

Những địa chỉ tìm việc giáo viên mầm non uy tín

Dưới đây là một số trang website tuyển dụng uy tín nhất Việt Nam mà bạn có thể tham khảo:

Vietnamworks

Đây là một trong số những trang website tuyển dụng uy tín nhất hiện nay với lượng truy cập lên tới hàng trăm nghìn mỗi ngày. Số lượng nhà tuyển dụng tham gia rất lớn cùng với đó là nhiều công việc đa dạng trình độ, phù hợp với mọi đối tượng.

Careerbuilder

Careerbuilder là trang website tuyển dụng đa quốc gia nên những công việc trên trang web này đều có yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm cao. Tuy nhiên, mức lương kèm theo cũng rất khá. Vì vậy nếu bạn có đủ khả năng và kinh nghiệm thì hãy mạnh dạn gửi CV xin việc giáo viên mầm non đến nhà tuyển dụng.

Timviec365

Mặc dù Timviec365 là một kênh tuyển dụng khá mới trên thị trường và thời gian hoạt động chưa được lâu nhưng trang website lại khiến những người có nhu cầu tìm việc cảm thấy ấn tượng vì những tính năng vô cùng tiện ích.

Mywork

Dù hoạt động đã lâu nhưng Mywork vẫn luôn giữ được danh tiếng là một trang website hàng đầu trong việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm và tuyển dụng tại Việt Nam. Trang website này đăng tải nhiều thông tin tuyển dụng với nhiều vị trí việc làm, đa dạng ngành nghề, đảm bảo bất cứ ai có nhu cầu tìm việc làm cũng có thể tìm được cho mình một công việc phù hợp.

Timviecnhanh

Đặc điểm của Timviecnhanh chính là sự đa dạng về ngành nghề, các thông tin tuyển dụng và tìm kiếm việc làm được cập nhật một cách nhanh chóng và liên tục. Người tìm việc có thể dễ dàng nhận được những thông tin tuyển dụng mới nhất từ các doanh nghiệp uy tín.

Vieclam24h

Trang website tuyển dụng này sẽ cho bạn có cơ hội tìm thấy thông tin tuyển dụng đa dạng ngành nghề, vị trí việc làm khác nhau, từ bán thời gian đến công việc toàn thời gian. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể tìm được công việc giáo viên mầm non đáp ứng được những yêu cầu của mình.

TopCV

Bên cạnh việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm thì TopCV còn giúp cho các ứng viên có thể tạo cho mình được một bản CV xin việc giáo viên mầm non chỉ bằng những thao tác vô cùng đơn giản và dễ dàng. Không chỉ thế, các ứng viên còn có thể gửi thẳng những bản CV đó tới nhà tuyển dụng qua hình thức trực tuyến trên chính trang Website tuyển dụng này.

Xem thêm:

Trên đây là một số bí kíp hướng dẫn viết CV xin việc giáo viên mầm non ấn tượng mà bạn nên biết. Mong rằng chúng hữu ích và giúp bạn có thể viết được một bản CV xin việc hoàn hảo, thu hút nhà tuyển dụng từ cái nhìn đầu tiên.

Hana.T


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.