Vương Phạm là ai? Làm Nghề gì ? Tiết lộ sự thật về CEO Fastboy Marketing

Vương Phạm là ai? Tại sao anh lại được nhiều người ngưỡng mộ và được gọi là triệu phú đô là đất Hoa Kỳ. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau

Vương Phạm là ai? 

Vương Phạm hiện là CEO của công ty Fastboy Marketing. Đây là doanh nghiệp chuyên về mảng marketing cho các tiệm nail của cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Hiện nay, công ty Fastboy đang xếp hạng 834 trong số 5000 công ty phát triển nhanh nhất tại Hoa Kỳ vào năm 2020. 

Vương Phạm được biết là một du học sinh người Việt và đã tự startup kinh doanh tại Mỹ. Vào độ tuổi 30 của mình, tổng số tài sản của Vương Phạm được ước tính lên đến 10 triệu USD/ năm. Đây là thành công mà khiến ai nghe qua cũng phải nể phục.

Vương Phạm là ai? Làm Nghề gì ? Tiết lộ sự thật về CEO Fastboy Marketing - Ảnh 1
Vương Phạm là ai?

Xem thêm: Đỗ Quang Vinh Từ vị thế con trai bầu Hiển đến phó tổng giám đốc SHB

Hành trình sự nghiệp của Vương Phạm 

Để tìm hiểu sâu hơn về Vương Phạm là ai, hãy cùng theo dõi qua về hành trình sự nghiệp của Anh.

Suýt vướng phải vòng lao lý vì không hiểu pháp luật 

Được biết, Vương Phạm đã sang Mỹ du học kể từ năm 16 tuổi. Tại thời điểm mới sang Mỹ, anh không hề có kinh nghiệm hoặc vốn đầu tư để có thể bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh. Thậm chí, khả năng giao tiếp tiếng Anh của Vương Phạm cũng không hề tốt. Chỉ từ khi được một người em nhờ bán máy chơi game cũ trên nền tảng thương mại điện tử eBay với mức giá 05 USD, ảnh mới bắt đầu có ý tưởng kinh doanh cho riêng mình. Lúc này, anh đã kiếm được với giá cao gấp 7 lần với giá trị khoảng 36 USD.

Từ thời điểm đó, Vương Phạm đã quyết định kinh doanh online cho riêng mình. Anh cũng thu về lợi nhuận lên đến gần 5000 USD chỉ thông qua việc bán máy chơi game cũ hộ bạn bè. Và trong những năm học phổ thông, đại học, do không tìm hiểu nhiều về pháp luật kinh doanh tại Hoa Kỳ nên dù có kiếm được rất nhiều thu nhập nhưng anh cũng đã phải vương vài vòng lao lý với các tội danh khác nhau như: trốn thuế, vi phạm pháp luật kinh doanh….. Chính vì điều này mà công việc học của Vương Phạm cũng bị lỡ dỡ nhiều. Và trong thời gian này, anh cũng tìm hiểu, lĩnh hội thêm nhiều kiến thức về lĩnh vực xây dựng, thiết kế website cho riêng mình.

Sự thành công với Fastboy marketing 

Sau quãng thời gian vướng vào vòng lao lý vì không hiểu pháp luật, Vương Phạm đã tự mình thành lập công ty riêng cho mình với tên gọi Fastboy marketing. Vào thời điểm đầu thành lập, công ty của anh chỉ có duy nhất 1 thành viên. Và sau nhiều nỗ lực phát triển công ty, doanh nghiệp của triệu phú 9X này đã trở thành một tên tuổi lớn trong cộng đồng người Việt tại Mỹ.

Công ty của Vương Phạm là ai hiện tại đang có tất cả 200 nhân sự chuyên về lĩnh vực marketing, SEO cho các tiệm nail làm đẹp của cộng đồng người  Việt tại nước ngoài. Và việc SEO website cho các tiệm nail của người Việt tại Mỹ hiện nay cũng là sản phẩm chính mang lại doanh thu lớn nhất cho công ty. Theo như Vương Phạm chi sẻ, mỗi tháng Fastboy marketing có được doanh thu trung bình từ 800.000 – 1 triệu USD.

Cũng chính bởi thành tích này, công ty của Vương Phạm được xếp hạng 834 trong top 5000 tổ chức, doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh nhất tại thị trường Mỹ.

Lấn sân sang lĩnh vực mới 

Ngoài lĩnh vực SEO marketing, Vương Phạm còn tham ra nhiều lĩnh vực mới khác cho riêng mình như bất động sản, xây dựng. Chính việc lấn sân sang lĩnh vực mới này đã khiến nhiều người tưởng rằng anh là triệu phú trong ngành bất động sản với khối lượng tài sản khổng lồ.

Ngoài ra, kênh youtube Vương Phạm của anh cũng rất nổi tiếng với hơn 200 nghìn lượt theo dõi. Tại kênh Youtube cá nhân này, anh thường chia sẻ thêm nhiều về cuộc sống bản thân, công việc để các khán giả theo dõi kênh có thể hiểu rõ được Vương Phạm là ai. Đặc biệt, anh cũng đã làm riêng một video để kể câu truyện về việc mình khởi nghiệp, kiếm tiền như thế nào trên đất Mỹ.

Vương Phạm là ai? Làm Nghề gì ? Tiết lộ sự thật về CEO Fastboy Marketing - Ảnh 2
Hành trình sự nghiệp của Vương Phạm

Xem thêm: Shark Đặng Hồng Anh là ai – Tiểu sử và sự nghiệp của Chủ tịch DHA

Cuộc sống giản dị của Vương Phạm 

Để nói về đời tư của triệu phú đô la 9X, Vương Phạm hiện đã có gia đình với bà xã hốc việt cùng 2 người con rất hành phúc. Mặc dù anh là triệu phú ở đất Hoa Kỳ nhưng cuộc sống của Vương Phạm lại rất giản dị. Vương Phạm thương xuyên đưa cả gia đình đến nông trại để trồng cây, nuôi động vật mỗi khi có thời gian rảnh. Và chưa dừng lại tại đó, anh còn thường xuyên giúp đỡ những người thất nghiệp tại Hoa Kỳ bằng cách tuyển dụng họ về làm việc cho mình.

Bên cạnh đó, triệu phú Vương Phạm là ai cũng chơi rất thân với youtuber Khoa Pug cũng như ông vua kim hoàn Johnny Dang. Vương Phạm cũng đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người khi thường xuyên có mặt tại video của Khoa Pug trong thời gian gần đây.

Vương Phạm là ai? Làm Nghề gì ? Tiết lộ sự thật về CEO Fastboy Marketing - Ảnh 3
Vương Phạm cũng chơi rất thân với youtuber Khoa Pug

Xem thêm: Trương Gia Bình là ai – Tiểu sử và sự nghiệp của CEO FPT

Trên đây là những thông tin cơ bản về Vương Phạm là ai. Và nếu muốn biết thêm về các doanh nhân nổi tiếng của Việt Nam cũng như thế giới. Hãy cùng cập nhật thêm các bài viết của news.timviec.com.vn 


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.