Tổng hợp những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất nên sử dụng

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay mà người kinh doanh nên sử dụng để hỗ trợ buôn bán. Để biết rõ hơn hãy theo dõi bài viết này nhé!

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay là gì? Đó là câu hỏi mà rất nhiều người bắt đầu với công việc kinh doanh băn khoăn. Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm các phần mềm quản lý bán hàng khác nhau được ra đời.

Bài viết liên quan:

Tuy nhiên, để có thể tìm kiếm được một phần mềm tốt nhất phù hợp với đặc thù công việc kinh doanh lại không phải là điều đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ bật mí một số phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay.

Tổng hợp những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

Phần mềm quản lý bán hàng là một công cụ không thể thiếu đối với mỗi cơ sở, hộ kinh doanh hiện nay. Nhưng việc lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng trong hàng trăm loại là không đơn giản, nhất là với những người chưa có kinh nghiệm. Vậy những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay là gì?

>> Tìm hiểu ngay công việc bán hàng: https://timviec.com.vn/ban-hang

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo

Phần mềm quản lý bán hàng sapo là một trong những phần mềm quản lý được thiết kế nhằm mục đích trở thành một công cụ hỗ trợ cho người dùng. Với rất nhiều tính nưng nổi trội phần mềm này nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng.

Tổng hợp những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất nên sử dụng - Ảnh 1

Nói đến phần mềm sapo không thể quên tính năng hữu dụng mà phần mềm này đem lại cho người dùng. Chưa kể đến với dịch vụ sapo POS người có thể tối ưu những nghiệp vụ bán hàng, quản lý cửa hàng, xử lý hàng tồn, nhân viên, khách hàng qua một hệ thống nhất định.

>> Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàng Sapo

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng KiotViet

Tính năng đặt hàng của phần mềm kiotviet có thể diễn ra nhiều lần trong cùng một khoảng thời gian. Đối với mỗi đơn đặt hàng, quá trình giao hàng có thể diễn ra nhiều lần. Vì vậy, quá trình thanh toán cũng có thể được tiến hành nhiều lần. Phần mềm kiotviet có thể khả năng hỗ trợ vẫn đề đặt hàng của khách hàng như:

  • Bạn có thể tạo một phiếu đặt hàng và chia lẻ ra giao thành nhiều lần với cùng một phiếu đặt hàng
  • Khi giao hàng bạn sẽ được nhận một hóa đơn tương ứng với mặt hàng bạn nhận
  • Khi xuất hóa đơn bạn sẽ được hệ thống thông báo hiển thị những sản phẩm chưa được giao nhận.

Trạng thái của đơn hàng được hiển thị dưới dạng bốn kiểu thông báo sau: phiếu tạm, đang giao hàng, hoàn thành và đã hủy. Tất cả những trạng thái đó đều đã được cài đặt sẵn và người chủ cửa hàng chỉ việc nhấn chọn trạng thái phù hợp nhất với đơn hàng đó.

Tìm kiếm việc làm

Một trong những tính năng thú vị nữa của chức năng đặt hàng là việc bạn có thể lọc sản phẩm tùy thuộc theo các thuộc tính của nó. Từ đó bạn hoàn toàn dễ dàng tìm kiếm thông tin khách hàng, mã vận đơn, hoặc số điện thoại liên lạc. Nếu đã được lưu trữ hệ thống sẽ tự động hiển thị những thông tin cần thiết như cách bạn tìm kiếm.

Tổng hợp những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất nên sử dụng - Ảnh 2

Nếu đang chạy chương trình khuyến mại ưu đãi, bạn có thể sửa đổi giá thành các mặt hàng một cách linh hoạt. Cửa hàng của bạn nếu có nhiều bảng giá khác nhau thì phần mềm hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn trong vấn đề này.

Trong trường hợp đơn hàng đã được tạo lập những không giao đủ số lượng hàng cho khách bởi lý do ngoài dự tính thì phần mềm có thể hỗ trợ. Tính năng giúp giải quyết các tình huống liên quan đến đơn hàng lỗi khi đã được hoàn thành của kiotviet rất hữu ích.

>> Tìm hiểu thêm Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng KiotViet

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng MRic

Phần mềm MRic với thiết kế thông minh giúp người sử dụng có thể dễ dàng quản lý bán hàng trên quy mô lớn. Đặc biệt, với những ngành nghề có khối lượng xử lý hàng hóa lớn ứng dụng của phần mềm này giúp việc quản lý bán hàng bằng mã vạch, quản lý hàng tồn kho, công nợ trở nên hiệu quả.

Tổng hợp những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất nên sử dụng - Ảnh 3

Những dữ liệu được người bán hàng nhập vào đều sẽ được bảo mật một cách tối đa. Vì vậy, cho dù bạn ở nơi đâu cũng vẫn dễ dàng kiểm soát, theo dõi chặt chẽ tình hình kinh doanh của mình. Đặc biệt, công cụ này còn hỗ trợ việc tạo những chương trình kinh doanh, khuyến mại đặc sắc theo từng nhóm hàng hóa nhất định.

Ưu điểm: Công cụ phần mềm quản lý hàng hóa chuyên nghiệp, linh hoạt, cung cấp tính năng bảo mật dữ liệu phù hợp nhất cho nhiều đối tượng doanh nghiệp, ngành nghề khác nhau.

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng POS365

Một trong những phần mềm quản lý bán hàng luôn cũng rất được người sử dụng tin tưởng là phần mềm quản lý bán hàng POS365. Đây là một phần mềm luôn được các đơn vị kinh doanh ưu tiên lựa chọn hàng đầu vì những tính năng nổi trội của nó. Được thiết kế với định dạng dễ sử dụng, lại tích hợp được nhiều tính năng hữu dụng phù hợp với hầu hết các nhóm ngành kinh doanh.

Tổng hợp những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất nên sử dụng - Ảnh 4

Được tích hợp công nghệ điện toán đám mây, vì vậy các dữ liệu liên quan đến vấn đề kinh doanh đều được bảo mật an toàn. Điều này rất có lợi và người dùng có thể yên tâm, sẽ không bao giờ xảy ra tình trạng mất dữ liệu nếu bạn có lỡ quên lưu trữ lại trên máy tính cá nhân của mình.

Một trong những tính năng thú vị nữa của phần mềm quản lý bán hàng này là việc có thể sử dụng nó trên nhiều thiết bị khác nhau như: điện thoại thông minh, máy tính, laptop… Chỉ cần bạn cài đặt phần mềm trên các thiết bị mình sử dụng thì hoàn toàn có thể dùng nó một cách bình thường.

Tìm hiểu công việc bán hàng

Phần mềm này còn tích hợp được nhiều thiết bị hỗ trợ cho việc bán hàng như máy in hóa đơn, két đựng tiền…

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ thanh toán một cách chính xác.
  • Nắm rõ tình hình thu chi một cách chi tiết nhất.
  • Dùng được trên nhiều thiết bị di động khác nhau.
  • Có thể dùng trên các thiết bị máy bán hàng cảm ứng
  • Tích hợp nhiều thiết bị hỗ trợ bán hàng như máy in hóa đơn, két đựng tiền, máy in mã vạch…
  • Gửi thông báo tức thời đến điện thoại cho bạn mỗi khi phát sinh thanh toán.

Phần Mềm Bán Hàng IPOS

Khác với những phần mềm quản lý bán hàng trên, phần mềm IPOS sẽ tập trung hỗ trợ người dùng các vấn đề chuyên sâu như cung cấp các giải pháp kinh doanh hiệu quả. Đặc biệt trên các mô hình kinh doanh như : nhà hàng, quán cafe, tiệm bánh,… việc sử dụng phần mềm này sẽ đặt được nhiều hiệu quả tích cực.

Tổng hợp những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất nên sử dụng - Ảnh 5

Một ưu điểm của phần mềm IPOS là có thể quản lý chặt chẽ các vấn đề tài chính, hạn chế việc thất thoát. Với các ngành kinh doanh thuộc lĩnh vực ăn uống dễ gặp các tình trạng thất thoát thì phần mềm quả thực vô cùng hữu dụng. Không những vậy, phần mềm IPOS còn có thể sử dụng đa dạng các thiết bị khác nhau.

Có thể bạn quan tâm:

Ngoài ra, phần mềm bán hàng iPOS còn có những tính năng khác như:

  • Giữ được độ ổn định trong suốt quá trình hoạt động, đặc biệt khi không thể kết nối được mạng internet
  • Việc nâng cấp hệ thống hoàn toàn được áp dụng khi người dùng có yêu cầu
  • Tính chặt chẽ trong hệ thống quản trị giúp làm giảm thất thoát.
  • Độ bảo mật cao, giúp người sử dụng có thể yên tâm về những vấn đề liên quan đến việc lộ cơ sở dữ liệu quan trọng.
  • Theo dõi số liệu theo thời gian thực thông qua các thiết bị PC, laptop, điện thoại di động, table.
  • Có các tính năng hỗ trợ như phân quyền rõ ràng, báo cáo bỏ món chi tiết, lịch sử sửa xóa hóa đơn chi tiết, quản lý nguyên vật liệu theo công thức định lượng, v…v…

Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.