Tất tần tật kinh nghiệm bán hàng trên foody cần nắm rõ

Bạn đã thử bán hàng trên foody chưa? Để có doanh thu tốt bạn không nên bỏ qua những bí kíp vàng này nhé. Hãy cùng tìm hiểu để nắm rõ hơn nha!

Bán hàng qua app trực tuyến là một trong những hình thức đang phổ biến hiện nay. Chỉ cần một cú pháp bạn có thể tiếp cận đến hàng triệu khách hàng và bên cạnh những dịch vụ hỗ trợ như shipper cũng nhanh nhẹn và thuận tiện. Một trong những hình thức hiện đại chính là bán hàng trên foody.

Giới thiệu chung app bán hàng

Tất tần tật kinh nghiệm bán hàng trên foody cần nắm rõ - Ảnh 1
Giới thiệu bán hàng foody. Nguồn ảnh Internet.

Với nhu cầu thưởng thức ẩm thực phong phú như hiện nay và đáp ứng những nhu cầu ăn uống của hàng triệu khách hàng đặc biệt là những khách hàng khó tính nhất. Thì phần mềm bán hàng trên foody được thành lập và phát triển từ năm 2012 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay, đang được rất nhiều người biết đến là một phần mềm tin cậy để có thể tìm kiếm món ăn ngon qua những đánh giá và bình luận về các địa điểm, cửa hàng ăn uống. Hay những dịch vụ giải trí khác.

Mới đầu, foody hình thành trên website sau khi được nhiều người ủng hộ foody đã triển khai hình thức ứng dụng tiện ích trên điện thoại di động và khách hàng trên cả nước đều có thể sử dụng dễ dàng.

Tính tới thời điểm hiện nay foody đã tiếp cận hàng nghìn địa chỉ ăn uống và những hình ảnh chân thực ở khắp các tỉnh. Việc tìm quán ăn hay khu vui chơi trở nên dễ dàng khi đã có foody.

Đây được coi là một phần mềm bán hàng tiện ích và dễ sử dụng. Không tốn kém quá nhiều chi phí để sử dụng. Tích hợp với mọi dòng máy có kết nối mạng và tìm kiếm mọi địa điểm món ăn, khu vui chơi tại tất cả các tỉnh thành bạn đặt chân đến.

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên foody

Tất tần tật kinh nghiệm bán hàng trên foody cần nắm rõ - Ảnh 2
Hướng dẫn cách bán hàng foody. Nguồn ảnh Internet.

Để có thể thao tác bán hàng và tìm kiếm trên foody bạn cần phải đăng ký thì bắt buộc bạn phải sử dụng máy tính có kết nối mạng internet và truy cập vào trang website của: https://www.foody.vn/ để có thể đăng ký. Nếu bạn sử dụng điện thoại thì bạn tải app foody trên hệ điều hành android hoặc IOS để có thể thao tác đăng ký.

Cách đăng ký trên web và app trực tuyến không có gì khó khăn và khác nhau nên đều có thể sử dụng:

  • Truy cập vào website: https://www.foody.vn/ và app phần mềm foody trên điện thoại di động. Giao diện sẽ như bạn thấy trong ảnh bên dưới. Sau đó nhấp vào phần đăng nhập.
  • Sau khi nhấp vào bạn sẽ hiện ra hình thức đăng nhập là facebook và google+. Đây sẽ là tùy vào lựa chọn của mỗi người. Bạn cần đăng nhập hoặc chia sẻ tài khoản trên ứng dụng để đăng nhập.
  • Thao tác trên đã xong bạn sẽ hiện lên tài khoản hiện thị và bước đăng ký của bạn đã thành công.
  • Nếu bạn đăng ký bằng tài khoản google+ hình thức cũng như vậy bạn tích chuột vào đăng ký bằng tài khoản google+ và đăng nhập như bình thường.

➤ Cập nhật ngay thông tin tuyển dụng nhân viên bán hàng từ các doanh nghiệp hàng đầu

Tiện ích bán hàng trên foody

Tất tần tật kinh nghiệm bán hàng trên foody cần nắm rõ - Ảnh 3
Tiện ích sử dụng foody. Nguồn ảnh Internet.

Như tình hình hiện nay, bán hàng trên các phần mềm trực tuyến càng trở nên phổ biến và thịnh hành và để có thể bán hàng đạt được doanh thu cao thì cần phải dùng đến nhiều hình thức bán hàng thịnh hành mang tính công nghệ hiện đại như bán hàng qua mạng xã hội, qua các phần mềm. Một trong nhưng phần mềm nổi tiếng và thông dụng chính là bán hàng foody.

Đối với người mua hàng, foody rất tiện ích có thể sử dụng tìm kiếm các quán ăn hay những khu vui chơi mọi lúc mọi nơi chỉ cần một cú pháp điện thoại. Có thể kiểm tra chất lượng qua những đánh giá và bình luận bằng hình ảnh chân thực. Không mất nhiều thời gian hay chi phí chỉ với một bước cũng có thể tìm được những thứ mình mong muốn.

Với người bán hàng, đây là một hình thức quảng cáo và tiếp thị sản phẩm và dịch vụ đến hàng triệu khách hàng một cách chân thật và chính bằng những đánh giá của khách hàng đến sử dụng. Không quá cầu kỳ để chạy quảng cáo và thực tế là được khách hàng kiểm chứng.

Với những chia sẻ đầy tiện ích trên sẽ giúp cho các bạn đang chuẩn bị bán hàng hay làm nghề bán hàng nhưng chưa hiểu được hết ý nghĩa và lợi ích bán hàng trên foody thì nhanh chóng cập nhật để đi kịp thời đại. Một trong những cách để có lợi nhuận là bạn phải thường xuyên cập nhật những hình thức bán hàng mới nhất theo kịp thời đại 4.0.

➤ 1000+ việc làm hấp dẫn nhất hiện nay: https://timviec.com.vn/tim-viec-lam


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.