Bật mí cách bán hàng trên Tiki hiệu quả nhất định thu lời

Cách bán hàng trên Tiki hiệu quả nhất định thu lời với người kinh doanh là vấn đề quan trọng. Bật mí cách bán hàng trên tiki hiệu quả cần quan tâm hiện nay.

Cách bán hàng trên Tiki để có hiệu quả cao nhất là vấn đề rất quan trọng. Cũng giống như shopee, Tiki là một kênh mua sắm lớn và uy tín của nước ta. Ở đây có rất nhiều các sản phẩm khác nhau để người mua hàng có thể thỏa sức lựa chọn. Tuy vậy, để có thể thành công trong vấn đề thu hút khách hàng trên Tiki không phải là chuyện đơn giản.

Bật mí cách bán hàng trên Tiki hiệu quả nhất định thu lời - Ảnh 1
Cách bán hàng trên Tiki

Vậy cách bán hàng trên Tiki hiệu quả ra sao? Quy trình bán hàng trên Tiki như thế nào? Hãy cùng timviec.com.vn đi giải quyết đầy đủ tất cả những vấn đề này.

Tiki là gì?

Tiki là một kênh mua sắm trực tuyến có thể sử dụng trên trình duyệt web và điện thoại thông minh có kết nối internet. Việc bán hàng trên kênh mua sắm trực tuyến này hoàn toàn không mất phí, lại mở ra cơ hội quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng vô cùng hiệu quả. Đó là một lợi thế rất lớn đối với những thương hiệu nhỏ hiện nay.

Bật mí cách bán hàng trên Tiki hiệu quả nhất định thu lời - Ảnh 2
Bán hàng trên Tiki

Xuất phát điểm là một trang chuyên bán sách điện tử, Tiki đã dần mở rộng ra nhiều mặt hàng khác để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Nhiều đơn vị kinh doanh muốn hợp tác với Tiki khi nhận thấy sức hút khách hàng mà Tiki đang làm rất tốt. Sự hợp tác của Tiki với các doanh nghiệp sẽ giúp đôi bên đều có những lợi nhuận tốt nhất.

Với đặc thù là cầu nối trung gian giữa người bán và khách hàng giúp hoạt động mua sắm online diễn ra thuận lợi, an toàn.

Cách bán hàng trên Tiki hiệu quả

Để có thể bán hàng hiệu quả trên Tiki cần rất nhiều yếu tố cấu thành. Cũng giống với kênh mua sắm khác, Tiki cũng tạo rất nhiều điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho cả người mua và người bán. Vì vậy, hãy biết tận dụng hết mức đặc quyền, lợi thế, mà Tiki mang hỗ trợ để có thể có sức tiêu thụ hàng hóa tốt nhất.

Bật mí cách bán hàng trên Tiki hiệu quả nhất định thu lời - Ảnh 3
Cách bán hàng trên Tiki hiệu quả

Một điểm khác biệt giữa Tiki và các kênh mua sắm chính là ở các chính sách về chất lượng hàng hóa. Với tôn chỉ hoạt động luôn đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng nên việc kiểm soát hàng hóa cũng rất căng thẳng. Vì vậy người bán hàng cần có đầy đủ giấy tờ bảo đảm chất lượng, cũng như chịu trách nhiệm khi phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

Để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất việc tập trung vào đối tượng khách hàng cụ thể là điều hết sức quan trọng. Đây là điều cần chú ý không chỉ khi bán hàng online mà khi bạn kinh doanh bất cứ sản phẩm nào cũng vậy. Việc chọn lựa đối tượng khách hàng sẽ giúp bạn có thể đưa ra những hướng kinh doanh tốt nhất.

Bật mí cách bán hàng trên Tiki hiệu quả nhất định thu lời - Ảnh 4
Chính sách bán hàng trên Tiki

Xử lý nhanh các đơn hàng cho khách hàng sau khi hoàn tất quá trình đặt hàng. Đây là cách giúp bạn có thể cạnh tranh với các gian hàng khác. Bạn phải tạo được uy tín với khách hàng của mình không chỉ bằng chất lượng sản phẩm mà còn bởi sự chuyên nghiệp trong tư vấn và xử lý đơn hàng.

Kỹ năng tiếp theo giúp việc bán hàng online đạt hiệu quả chính là phần đóng gói sản phẩm. Nếu bạn không biết cách đóng gói hàng hóa sao cho cẩn thận thì sẽ gây nên tình trạng hỏng, méo mó hay rất nhiều tình trạng tồi tệ khác. Bởi hàng hóa trong quá trình vận chuyển không thể tránh được sự va đập. Nếu không đóng gói cẩn thận thì bạn sẽ bị trả hàng và đánh giá chất lượng không tốt, làm mất uy tín gian hàng.

Quy trình bán hàng trên Tiki

Để thiết lập gian hàng trên Tiki tất cả đều phải qua những quy trình nhất định, không thể bỏ qua bất kì bước nào. Vậy quy trình bán hàng trên Tiki cần phải qua những bước như thế nào?

Bước 1: Muốn thiết lập gian hàng trên Tiki việc đầu tiên không thể thiếu được chính là đăng ký tài khoản để tạo gian hàng. Trung cập vào ứng dụng Tiki vào click vào phần đăng ký phía trên màn hình bên phải và làm theo hướng dẫn.

Bước 2: Điền thông tin đăng ký cần thiết. bạn có thể đọc các thông tin mà Tiki cung cấp để hiểu hơn về các dịch vụ mình đang tham gia. Sau đó, bạn nhấn nút “Đăng ký tham gia ngay” và điền toàn bộ các thông tin mà hệ thống yêu cầu.

Bật mí cách bán hàng trên Tiki hiệu quả nhất định thu lời - Ảnh 5
Quy trình bán hàng trên Tiki

Bước 3: Chính là đăng ký thiết lập gian hàng trên Tiki. Bước nào bạn cần phải tải về máy mình mẫu đăng ký gian hàng kinh doanh có sẵn mà Tiki cung cấp. Sau đó bạn cần điền đầy đủ thông tin cần thiết theo biểu mẫu sẵn đó và gửi file đã hoàn thành lên hệ thống của Tiki. Nếu có yêu cầu những giấy tờ cần thiết, bạn cần scan những giấy tờ đó và gửi kèm với file biểu mẫu.

Bước 4: Là ký kết hợp đồng kinh doanh với Tiki. Sau khi gửi các thông tin và file cần thiết, bạn phải chờ từ 24-48h để Tiki xem và phản hồi hồ sơ của bạn. Nếu các thủ tục đều được thông qua, bạn sẽ nhận được liên hệ từ Tiki về việc kí hợp đồng hợp tác giữa hai bên. Hợp đồng sẽ được gửi cho bạn qua đường bưu điện.

Bán hàng trên Tiki sao cho hiệu quả cần rất nhiều yếu tố tạo nên. Để có thể tiến hành hiệu quả hình thức kinh doanh này cần đến nhiều kỹ năng. Hiện trên Tiki có những video, bài học hướng dẫn cách bán hàng trên Tiki để người kinh doanh có thể tham khảo. Hãy tận dụng hết những yếu tố Tiki hỗ trợ để có thể thu về lợi nhuận tốt nhất.

► Tham khảo thêm: Thông tin tuyển dụng bán hàng mới nhất hiện nay với những công việc vô cùng hấp dẫn.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.