Phần mềm quản lý bán hàng Sapo và những điều cần biết

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong vấn đề quản lý hàng hóa của người kinh doanh. Vậy những điều cần biết về phần mềm ưu việt này là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo là một trong những công cụ hỗ trợ tốt nhất cho người làm kinh doanh trong quá trình kiểm soát công việc. Nhờ công cụ hỗ trợ này mà việc quản lý vấn đề kinh doanh cũng đạt hiệu quả tốt nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo và những điều cần biết - Ảnh 1
Phần mềm quản lý bán hàng sapo

Tính năng ưu việt của phần mềm Sapo

Để nhận được những phản hồi tích cực từ phía người sử dụng thì Sapo chắc hẳn có những tính năng vượt trội so với những phần mềm cùng chức năng trên thị trường. Vậy những tính năng ưu việt ấy là gì?

Chi phí hợp lý, tiết kiệm thời gian

Được thiết kế với giao diện hợp lý, dễ sử dụng, được tối ưu cho từng nhóm ngành cụ thể nên phần mềm quản lý bán Sapo đặc biệt dễ sử dụng. Chỉ cần bỏ ra 119.000 VNĐ/tháng người dùng đã có thể sở hữu một phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất, có thể giải quyết các vấn đề kinh doanh.

Tính toán nhanh chóng

Để có thể tăng hiệu suất công việc của nhân viên lên cao nhất có thể việc sử dụng phần mềm Sapo là vô cùng hiệu quả.

  • Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS giúp tạo nhiều hóa đơn và thanh toán cho khách chỉ với 3 bước đơn giản: chọn hàng hóa, nhập thông tin khách hàng và in hóa đơn.
  • Người dùng có thể kết nối, liên kết phần mềm Sapo POS với các thiết bị bán hàng khác như máy in hóa đơn, các thiết bị công nghệ khác để cùng lúc có thể thực hiện nhiều chức năng khác nhau.
  • Tất cả các dữ liệu khi sử dụng Sapo POS để nhập liệu đều được đồng bộ hóa nên người có thể yên tâm và sử dụng khi không có kết nói internet.
Phần mềm quản lý bán hàng Sapo và những điều cần biết - Ảnh 2
Phần mềm Sapo – phần mềm quản lý bán hàng có nhiều tính năng ưu việt

Tại sao cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?

Nhiều người vẫn thắc mắc rằng “tại sao cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng” bởi không nắm rõ về những lợi ích mà phần mềm này mang lại. Khi bạn đã có thể chi một khoản tiền lớn để làm kinh doanh thì sao lại ngần ngại chi một khoản nhỏ vào những phần mềm có chức năng hỗ trợ công việc này.

Bởi lẽ khi bạn bỏ ra một khoản tiền vào việc đầu tư mua phần mềm hỗ trợ kinh doanh chính là bạn đã giúp chính mình tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn có thể kiểm soát việc làm bán hàng. Lại có thể tiết kiệm chi phí thuê nhân công làm công việc này. Nó tốn kém trong thời điểm hiện tại nhưng lại tiết kiệm trong tương lai.

Dưới đây là những lý do bạn nhất định cần đầu tư mua và sử dụng phần mềm quản lý bán hàng.

Quản lý bán hàng chuyên nghiệp

Đa số tất cả các mặt hàng đều có những mã vạch hoặc mã QR từ nhà sản xuất để đảm bảo sản phẩm chính hãng. Vì vậy, nên đa số các cửa hàng đều sử dụng phần mềm tích hợp với máy quét mã để việc check giá sản phẩm thực hiện nhanh hơn. Việc quản lý bằng mã vạch hay mã QR sẽ kiểm soát tốt nhất lượng hàng xuất nhập trong ngày.

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo và những điều cần biết - Ảnh 3
Phần mềm quản lý bán hàng sapo

Không những vậy việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng còn tiết kiệm được thời gian thanh toán, hạn chế tốt nhất những sai sót trong quá trình thanh toán. Chỉ cần có mã vạch hay mã QR và một thiết bị di động có cài đặt dữ liệu bạn hoàn toàn có thể được tất cả thông tin sản phẩm.

Chủ động trong việc quản lý tồn kho

Trước đây khi chưa có những phần mềm quản lý hàng hóa thì định kì mỗi tháng mỗi quý nhân sự đều phải kiểm tra và rà soát hàng tồn kho. Việc kiểm tra kho hàng một cách thủ công như vậy thường rất dễ gặp sai sót trong quá trình làm việc. Điều này sẽ dẫn đến việc thất thoát không đáng có.

Giờ đây, khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thì vấn đề này được giải quyết triệt để. Bạn sẽ không cần phải định kì hàng tháng soát kho hàng mà có thể nắm được thông tin hàng hóa nhờ công cụ này. Thậm chí nếu biết sử dụng thành thạo các hàm tính trên excel bạn có thể tính toán được những số liệu cần thiết trong vài phút.

Không những vậy, với tính năng cảnh báo tồn kho sẽ giúp người kinh doanh có thể thống kê được những sản phẩm có lượng tiêu thụ lớn hoặc thấp. Tính năng này giúp người kinh doanh nhận biết được sản phẩm yêu thích của khách hàng và những sản phẩm khó bán để đưa ra những giải pháp kinh doanh hiệu quả.

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Ngoài việc quản lý hàng hóa thì phần mềm quản lý bán hàng còn hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng. Với việc thu thập thông tin khách hàng trong quá trình họ đã sử dụng và mua sản phẩm để tìm ra những khách hàng thân thiết. Thông qua đó có những chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp.

Kết nối bán hàng đa kênh

Ngoài tính năng quản lý bán hàng thì nhiều phần mềm có có tính năng kết nối các kênh bán hàng khác nhau. Điều này sẽ mở rộng mô hình kinh doanh online cho chủ cửa hàng. Cơ hội quảng bá sản phẩm của cửa hàng cũng được mở rộng hơn, được biết đến rộng rãi hơn.

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo là một trong những phần mềm quản lý nhận được sự tin tưởng của đông đảo người sử dụng. Vậy nên đừng ngần ngại hãy mua cho mình phần mềm quản lý hữu ích này nếu bạn là những người làm kinh doanh.

➣➣ Tìm việc làm nhanh tại timvieclam.com: http://bit.ly/2pYI6o3


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.