Phần mềm quản lý bán hàng Misa tính năng vượt trội

Phần mềm quản lý bán hàng Misa ngoài những tính năng vượt trội trong lĩnh vực kế toán, còn là công cụ hỗ trợ đắc lực trong lĩnh vực quản lý bán hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng Misa hiện được rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau sử dụng. Với những tính năng vượt trội, phần mềm Misa hứa hẹn sẽ được cải tiến thêm để phù hợp với thị hiếu sử dụng của nhiều người tiêu dùng hơn nữa.

Tiếp nối những thành công ở lĩnh vực kế toán phần mềm Misa lại vươn rộng hơn với những thiết kế đặc biệt thông minh, tính năng ưu việt bên lĩnh vực quản lý nhà hàng. Các cửa hàng thời trang, phụ kiện hay những nhà hàng ăn uống thuộc các kiểu quy mô lớn nhỏ khác nhau có thêm giải pháp quản lý hiệu quả.

Phần mềm quản lý MISA phù hợp với mọi loại cửa hàng

Khác với những phần mềm quản lý bán hàng khác cũng đang được bày bán trên thị trường Misa lựa chọn cho mình đối tượng chủ yếu là các cửa hàng thời trang. Điều này giúp phần mềm có thời gian tập trung cao vào những tính năng ưu việt để hỗ trợ cho đối tượng duy nhất này, không bị phân tán, thiếu chuyên nghiệp.

Phần mềm quản lý bán hàng Misa tính năng vượt trội - Ảnh 1
phần mềm quản lý bán hàng misa

Nói đến thời trang, một số loại hình cửa hàng phổ biến bao gồm:

– Quần áo: Nam, nữ, công sở, trẻ em, bà bầu, đồng phục, dạ hội và dự tiệc, các cửa hàng bán quần áo thể thao, đồ tập gym, yoga…
– Giày dép: Giày-dép cao gót, giày thể thao,…
– Túi xách, ví,…
– Phụ kiện thời trang: Trang sức, thắt lưng, khăn, mũ, kính mắt…

Tính năng vượt trội của phần mềm quản lý MISA

Phần mềm quản lý bán hàng Misa tính năng vượt trội - Ảnh 2

Khi nhắc đến những công ty phần mềm có nhiều năm kinh nghiệm trong các vấn đề công nghệ hiện nay thì ngay lập tức người ta sẽ nhớ ngay đến Misa. Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế sản xuất phần mềm Misa ngày càng khẳng định được thế mạnh cũng như tên tuổi, thương hiệu của mình. Phần mềm MshopKeeper.vn của Misa có rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Có thể nhận thấy rất dễ dàng những ưu điểm mà phần mềm MshopKeeper mang lại cho người sử dụng như:

– Độ bảo mật cao đạt theo chuẩn quốc tế giúp người sử dụng yên tâm hơn trong việc lưu trữ dữ liệu thông tin quan trọng.
– Hỗ trợ đắc lực, đáp ứng được những nhiệm vụ cần thiết trong vấn đề quản lý bán hàng các cửa hàng thời trang.
– Có thể cài đặt và sử dụng dễ dàng chỉ sau vài phút làm quen.
– Dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi xảy ra những vấn đề kỹ thuật.
– Có thể sử dụng trên nhiều thiết bị điện tử di động khác nhau, hoạt động tốt ngay cả khi không có kết nối internet.
– Tính năng của phần mềm liên tục được cập nhật, cải tiến thường xuyên, giúp công việc của người sử dụng được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý cho cửa hàng?

Việc tận dụng các phần mềm trong công việc quản lý bán hàng luôn rất có hiệu quả. Không những giúp việc lưu trữ dữ liệu được an toàn còn hỗ trợ việc kiểm soát hàng hóa tốt nhất. Vậy những lợi ích của việc sử dụng phần mềm Misa vào việc quản lý bán hàng có thể dễ dàng nhìn thấy được.

Phần mềm quản lý bán hàng Misa tính năng vượt trội - Ảnh 3
phần mềm quản lý bán hàng misa

Những lợi ích cụ thể khi sử dụng ứng dụng MshopKeeper.vn của Misa dành riêng cho các cửa hàng kinh doanh thời trang là gì? Tất cả những lợi ích bao gồm:

– Tiết kiệm được gần 30% chi phí của các vấn đề liên quan như vận chuyển, hoạt động cửa hàng, nhân viên, quản lý kho hàng hay những chi phí phát sinh khác.
– Giảm thời gian quyết toán số sách mỗi ngày mà trước đây chủ hộ kinh doanh thường phải bỏ ra khi chưa sử dụng phần mềm.
– Nhờ những tính năng vượt trội mà có thể tăng lượng tiêu thụ, doanh thu và khách hàng lên rất nhiều. Việc kết nối với những đơn vị vận chuyển hàng hóa cũng trở nên đơn giản hơn trước. Bạn còn có thể tích hợp tính năng hỗ trợ, chăm sóc khách hàng thân thiết bằng ưu đãi hay tích điểm mua hàng.
– Tăng hiệu quả trong vấn đề quản lý tình hình kinh doanh, tránh việc lạm phát, thất thoát không đáng có xảy ra.

– Hạn chế vấn đề sai sót trong việc thu ngân, thanh toán của khách hàng hay trường hợp nhân viên gian dối, muốn qua mặt chủ cửa hàng.

Những lợi ích mà ứng dụng MshopKeeper.vn của Misa mang lại hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh thời trang đạt hiệu quả tốt nhất. Tình hình kinh doanh được cải thiện nhờ việc vận hành một cách thông minh, hiệu quả là điều mà người làm kinh doanh nào cũng muốn hướng đến. Mặc dù còn tồn tại một số những hạn chế, nhưng luôn được cải tiến sửa đổi không ngừng thì khách hàng vẫn có thể yên tâm sử dụng.

Phần mềm quản lý bán hàng Misa tính năng vượt trội - Ảnh 4
phần mềm quản lý bán hàng misa

Phần mềm quản lý bán hàng Misa là sự lựa chọn thông minh đối với những người làm kinh doanh thời trang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên cung cấp những phần mềm hỗ trợ hiệu quả nên khách hàng có thể yên tâm. Vì vậy, còn ngần ngại gì nữa mà không tự mình đầu tư mua phần mềm quản lý bán hàng Misa để phục vụ công việc kinh doanh một cách tốt nhất nào.

Bạn nên tham khảo:


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.