Tìm hiểu thông tin phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Phần mềm quản lý bán hàng luôn được tìm kiếm trên các công cụ, nhưng cũng không mấy ai hiểu được rõ phần mềm này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu phần mềm này kỹ hơn nhé!

Để hiểu rõ hơn về chức năng cũng như mục tiêu của các phần mềm quản lý bán hàng đa kênh các bạn cùng tham khảo những thông tin dưới đây để có thể hiểu rõ hơn. Và những phần mềm này sẽ là phần mềm hữu ích một trợ thủ đắc lực giúp bạn trong công việc bán hàng.

Bán hàng đa kênh là gì?

Tìm hiểu thông tin phần mềm quản lý bán hàng đa kênh - Ảnh 1
khái niệm bán hàng đa kênh. Nguồn ảnh Internet.

Bán hàng đa kênh là một giải pháp bán hàng đặt vị trí khách hàng lên hàng đầu. Gắn kết chu kỳ khép kín thành các giải pháp độc lập chuyên nghiệp và đồng nhất để nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh doanh đem lại những trải nghiệm cho khách hàng bằng mọi hình thức. Đây cũng là một giải pháp hữu ích và vô cùng tiện lợi hiện nay.

Ưu điểm của bán hàng đa kênh

Với phần mềm quản lý bán hàng đa kênh có thể hỗ trợ bán hàng trên website, trên các mạng xã hội như: Facebook hoặc trên các app kinh doanh trực tuyến đang thịnh hành và phổ biến như: Shoppe, Lazada…

Ngoài ra, nó còn hỗ trợ bạn trong công việc đồng bộ hóa dữ liệu, các quy trình bán hàng và lên đơn, có thể lựa chọn các nhà chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển. Đều được cập nhật các đơn hàng và kiểm soát được doanh thu, giảm bớt việc làm thủ công bán hàng trên nhiều lĩnh vực.

Quản lý được thông tin sản phẩm, hàng còn trong kho và hàng đã xuất và nhập, đã thanh toán và đang vận chuyển để có thể kiểm soát trên phần mềm. Giúp đỡ được chủ shop có thể quản lý được những kênh bán hàng khác nhau.

Nhược điểm của bán hàng đa kênh

Phần mềm quản lý bán hàng trong trường hợp có nhiều kênh bán hàng tiếp cận không đảm bảo được tiến độ làm việc đây là lý do mà nhiều cửa hàng, công ty, doanh nghiệp kinh doanh đắn đo. Nếu không xử lý kịp sẽ thất thoát hàng hóa, không kiểm soát được doanh thu và gặp nhiều rủi ro về tài chính. Với phần mềm quản lý bán hàng đa kênh này khi sử dụng cần phải thực sự tập trung và hết mình với nó.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh cũng được kén chọn vào từng quy mô bán hàng riêng của chúng. Những quy mô nào thực sự phù hợp và có thể phát huy hết khả năng và tác dụng của nó. Tuy nhiên, công nghệ thông tin hiện nay càng tiên tiến nên càng được cải tiến và hoàn chỉnh để giảm tải được những lỗi trong quá trình hoạt động.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay

Hoạt động trong lĩnh vực bán hàng bạn phải giải quyết hàng nghìn hàng triệu khách hàng trực tuyến. Với lượng data khách hàng lớn bạn sẽ không thể hỗ trợ chi tiết cho khách hàng. Chính vì vậy, giải pháp chính là các phần mềm quản lý bán hàng đa kênh nhằm tối ưu hóa và hỗ trợ giảm tải công việc, vận hành đem lại năng suất và độ chính ác cao. Sau đây là một số phần mềm quản lý bán hàng thịnh hành và được sử dụng nhiều nhất hiện nay:

Phần mềm quản lý bán hàng Haravan

Tìm hiểu thông tin phần mềm quản lý bán hàng đa kênh - Ảnh 2

Phần mềm quản lý bán hàng Haravan là một hệ thống tự động đăng lên các website bán hàng hay các phần mềm bán hàng như lazada, webtretho,… và đây chính là nền tảng của mạng xã hội facebook, zalo. Bên cạnh đó, Haravan còn cung cấp dịch vụ thiết kế và chia sẻ một số kiến thức cơ bản marketing bán hàng. 

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Suno

Tìm hiểu thông tin phần mềm quản lý bán hàng đa kênh - Ảnh 3
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh sunon. Nguồn ảnh Internet.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Suno là một trong những phần mềm quản lý thông dụng. Với giao diện hiển thị dễ dàng dễ hiểu cho khách hàng thực hiện trên cả điện thoại và máy tính. Với tính năng quản lý bán hàng, cửa hàng và nhân viên tự thông kê báo cáo và phân tích dữ liệu từ web và facebook.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Sapo

Tìm hiểu thông tin phần mềm quản lý bán hàng đa kênh - Ảnh 4

Cũng tiện ích giống với các phần mềm bán hàng khác thì Sapo cũng là một nền tảng thông dụng của phần mềm bán hàng đa kênh Omnichannel thực hiện nhiệm vụ quản lý bán hàng  trên các phần mềm bán hàng trực tuyến và website.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Kioviet

Tìm hiểu thông tin phần mềm quản lý bán hàng đa kênh - Ảnh 5

Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet đang là một phần mềm bán hàng đa kênh đang lọt vào top đầu về quản lý bán hàng tại Việt Nam. Với chi phí rẻ và nhiều hữu ích không kém các phần mềm khác nên được rất nhiều các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp kinh doanh lựa chọn để sử dụng. 

Với những chia sẻ đầy hữu ích trên chắc chắn nhiều bạn đang chuẩn bị hành trang bán hàng kinh doanh khởi nghiệp sẽ hiểu biết thêm những yếu tố cơ bản trong nghề cũng như sẽ hiểu thêm được những kỹ năng để hỗ trợ quá trình hoạt động và là một trợ thủ đắc lực kiểm soát và theo dõi quá trình hoạt động không sai sót. Đây cũng là cách để bạn có thể giảm bớt chi phí tuyển nhân viên.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.