Hướng dẫn cách tạo CV online trên điện thoại không cần tải apps

Tầm quan trọng của CV trong hồ sơ xin việc hiện nay có sức ảnh hưởng như thế nào đến kết quả ứng tuyển của các ứng viên. Với nhiều công ty sẽ yêu cầu ứng viên gửi CV bản mềm qua hộp thư điện tử để có thể tuyển chọn hồ sơ. Vậy với những người không có máy tính thì sao, yên tâm đã có cách tạo CV  trên điện thoại! Hướng dẫn cách tạo CV xin việc trên điện thoại cho những ứng viên không có máy tính. Xem hướng dẫn cụ thể với bài viết dưới đây nhé!

TẠO CV NHANH TẠI ĐÂY!

Hướng dẫn cách tạo CV xin việc trên điện thoại

Việc tạo CV xin việc trên điện thoại có rất nhiều phương thức khác nhau, tuy nhiên đa phần mọi người đều chọn những cách làm tiện dụng nhất. Một trong những cách làm thông dụng nhất chính là thực hiện trên một số các website về CV, hay tìm việc uy tín. Những địa chỉ website này đều có kinh nghiệm trong việc xây dựng mẫu CV theo đúng chuẩn.

Hướng dẫn cách tạo CV online trên điện thoại không cần tải apps - Ảnh 1
Tạo CV trên điện thoại

Bước 1: Truy cập vào website tạo CV online

Ở bước này bạn cần lựa chọn những website chuyên tạo CV online uy tín được nhiều người tin dùng.

Truy cập http://cv.timviec.com.vn/ và click “Tạo CV ngay” để bắt đầu xây dựng tạo CV online tiện dụng, đúng chuẩn.

Hướng dẫn cách tạo CV online trên điện thoại không cần tải apps - Ảnh 2
Truy cập vào trang web https://cv.timviec.com.vn

Bước 2: Lựa chọn CV ưng ý

Ở đây có rất nhiều các mẫu hồ sơ xin việc cho các ứng viên tùy ý lựa chọn. Truy cập vào phần mục tạo CV để lựa chọn cho mình một mẫu CV bạn cho là phù hợp nhất => Click “Dùng mẫu này”

Để bắt đầu chỉnh sửa bản CV, bạn cần tạo tài khoản và đăng nhập vào website.

Hướng dẫn cách tạo CV online trên điện thoại không cần tải apps - Ảnh 3
Lựa chọn mẫu CV bạn ưng ý rồi đăng nhập tài khoản

Bước 3: Vào mẫu CV online đã chọn

Bước này bạn cần truy cập vào mẫu CV xin việc online mà mình đã lựa chọn. Trong bước này bạn cần điền đầy đủ các nội dung cần thiết vào mẫu CV có sẵn.

Tiến hành tải ảnh chân dung và lựa chọn bố cục những đề mục thông tin mình cần.

Hướng dẫn cách tạo CV online trên điện thoại không cần tải apps - Ảnh 4
Điền đầy đủ thông tin vào mẫu CV có sẵn

Bước 4: Chỉnh sửa mẫu CV trên điện thoại

Khi đã hoàn tất việc điền đầy đủ nội dung cần thiết về vị trí công việc bắt đầu đến bước kiểm tra, chỉnh sửa. Bạn cần phải đọc thật kĩ bản CV mình đã hoàn thành để kịp thời sửa chữa, và bổ sung những nội dung sao cho hợp lí nhất. Sau đó tiến hành chỉnh sửa lại bố cục, cách trình bày, câu chữ trong CV xin việc.

Bước 5: Hoàn thiện

Khi đã chắc chắn không còn bất kì vấn đề gì bạn tiến hành lưu lại bản CV online đã hoàn thiện. Sau đó gửi đi cho nhà tuyển dụng, đừng quên thêm ảnh cá nhân của mình vào CV nhé! Tải một bản về máy điện thoại để có thể sử dụng khi cần in ấn bản cứng.

Hướng dẫn cách tạo CV online trên điện thoại không cần tải apps - Ảnh 5

TẠO NGAY CV XIN VIỆC TẠI ĐÂY!

Đó là 5 bước trong cách tạo CV trên điện thoại thông qua các website hỗ trợ tạo CV trực tuyến. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tạo CV trên máy tính bằng các công cụ chuyên dụng như word, excel hoặc powerpoint… bởi sẽ có giao diện đủ lớn và nhiều tính năng để giúp bạn tạo CV dễ dàng hơn.

Bạn nên tham khảo thêm các cách tạo CV dưới đây:

Ưu điểm của cách tạo CV xin việc trên điện thoại

Một số lợi ích không nhỏ cho các ứng viên với cách tạo CV xin việc trên điện thoại như:

  • Tiện lợi, có thể thực hiện thao tác ở bất cứ đâu.
  • Nhanh gọn, tiết kiệm thời gian
  • Có nhiều mẫu CV đẹp mắt cho các ứng viên lựa chọn, sau khi hoàn thành lập tức có thể gửi file đến ngay nhà tuyển dụng.
Hướng dẫn cách tạo CV online trên điện thoại không cần tải apps - Ảnh 6
CV xin việc

Một số điều cần lưu ý khi làm CV trên điện thoại hay khi sử dụng bất kỳ phần mềm tạo CV xin việc nào khác mà các ứng viên cần ghi nhớ:

  • Chú ý đến bố cục trình bày của CV
  • Nội dung cần điền đầy đủ, chi tiết, hợp lý với từng vị trí công việc ứng tuyển
  • Quan tâm đến những lưu ý mà nhà tuyển dụng đã đưa ra để không mắc phải những sai lầm đáng tiếc.

Qua bài viết này của News Timviec bạn đã hình dung được cách tạo CV xin việc trên điện thoại rồi có phải không? Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ứng viên có những bản CV xin việc thật hoàn hảo, thành công ứng tuyển vào vị trí công việc mình mơ ước.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.