Sinh nhật sếp tặng quà gì để vừa hợp cả nam lẫn nữ vừa ý nghĩa

Sinh nhật sếp là một dịp vui vẻ để giúp cả đội nhóm có thể gắn kết tinh thần và hiểu nhau hơn. Nhưng để tặng quà gì vừa hợp tính cách vừa đem lại ý nghĩa đặc biệt cho sếp lại là cả một nghệ thuật. Hãy cùng tìm hiểu một số lựa chọn khi tặng quà sinh nhật sếp dưới đây cùng news.timviec.com.vn 

Những điều chú ý khi tặng quà sinh nhật sếp ?

Khi đến sinh nhật sếp, bạn và cả đội nhóm muốn có một món quà đặc biệt để tặng cho sếp thì cũng cần chú ý những điều sau:

  • Sở thích, cá tính của lãnh đạo là chìa khóa thành công. Hãy chú ý xem sếp của bạn thường thích những gì để có thể lựa chọn món quà tặng sinh nhật sếp phù hợp. Bạn nên nhớ, món quà đắt tiền chưa chắc đã khiến đối phương cảm động bằng một món quà đúng với sở thích của họ
  • Quà tặng sinh nhật sếp dù là nam hay nữ thì cũng cần phải đảm bảo được sự chỉn chu, món quà được tặng không được phép bị bóp méo, dập nát. Món quà tặng sinh nhật có thể không cần quá sang trọng nhưng cũng phải được trưng bày một cách chỉn chủ, xứng đáng với người nhận.
  • Nếu như sếp bạn có những sở thích có liên quan đến phong thủy, hãy nhờ các chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm.
  • Nếu là những món quà tặng có liên quan đến sức khỏe như: thuốc, thực phẩm chức năng…. Hãy liên hệ tư vấn rõ ràng tới từ các bác sĩ. 
Sinh nhật sếp tặng quà gì để vừa hợp cả nam lẫn nữ vừa ý nghĩa - Ảnh 1
Những điều chú ý khi tặng quà sinh nhật sếp ?

Xem thêm: Sếp mời đám cưới nên đi phong bì bao nhiêu cho vừa đủ

Những món quà có thể tặng sinh nhật sếp phù hợp với cả nam, nữ

Đồng hồ đeo tay 

Đồng hồ đeo tay không chỉ là món trang sức đặc thù của nam giới mà cả nữ giới cũng rất thích. Một chiếc đồng hồ đeo tay không chỉ tạo ra sự sang trọng, đẳng cấp mà còn giúp cho người đeo chúng tạo dựng được hình ảnh của một người thành đạt, luôn giữ được kỷ luật một cách chính xác nhất. Bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay thông thường hoặc đồng hồ công nghệ, đây chắc chắn sẽ là món quà sinh nhất sếp khiến cho quản lý của bạn rất cảm kích.

Sinh nhật sếp tặng quà gì để vừa hợp cả nam lẫn nữ vừa ý nghĩa - Ảnh 2
Đồng hồ đeo tay

Nước hoa 

Nước hoa cũng là món quà sinh nhật sếp rất phù hợp cho cả nam và nữ. Khi chọn nước hoa, bạn có thể lựa chọn nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với mức giá vừa phải như: Hugo Boss, CK…… Ngoài ra, nếu như bạn không rõ sếp mình thích loại nước hoa nào thì những loại nước hoa có mùi nhẹ nhàng, thoải mái sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Sinh nhật sếp tặng quà gì để vừa hợp cả nam lẫn nữ vừa ý nghĩa - Ảnh 3
Nước hoa

Sách 

Những người quản lý cấp cao, các CEO đứng đầu doanh nghiệp thường có thói quen đọc sách. Vì thế, hãy cân nhắc tặng cho quản lý trực tiếp một cuốn sách ý nghĩa như: sách về giáo dục, sách kinh doanh, quan hệ xã hội….. làm món quà mừng sinh nhật tuổi mới.

Sinh nhật sếp tặng quà gì để vừa hợp cả nam lẫn nữ vừa ý nghĩa - Ảnh 4
Sách

Xem thêm: Quà chia tay đồng nghiệp nghỉ việc nên tặng gì cho phù hợp với nam, nữ

Đồ chơi công nghệ 

Đồ chơi công nghệ cũng là một món quà sinh nhật sếp mà bạn có thể tham khảo. Đặc biệt những quản lý trực tiếp là nam giới sẽ rất thích những món quà như vậy. Và tùy vào khả năng tài chính của cả team, bạn có thể lựa chọn một chiếc máy tính bảng hoặc đơn giản là một chiếc tai nghe, loa bluetooth….. Những món quà này chắc chắn sẽ khiến sếp nam của bạn cực kỳ thích thú.

Sinh nhật sếp tặng quà gì để vừa hợp cả nam lẫn nữ vừa ý nghĩa - Ảnh 5
Đồ chơi công nghệ

Rượu vang

Mặc dù là một món quà tặng sinh nhật sếp khá phổ thông nhưng nó chưa bao giờ lỗi thời. Nhiều người có sở thích sưu tầm những chai rượu có tuổi đời lâu năm. Vì thế, một chai rượu vang đặc biệt với mức giá trung bình từ 1 – 3 triệu chắc chắn là sự lựa chọn không tồi.

Sinh nhật sếp tặng quà gì để vừa hợp cả nam lẫn nữ vừa ý nghĩa - Ảnh 6
Rượu vang

Vật phẩm phong thủy 

Nếu muốn tặng các vật phẩm phong thủy cho dịp sinh nhật sếp. Hãy cân nhắc kỹ lương trước khi lựa chọn một món đồ phù hợp do phong thủy cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến thành công của sếp. Những vật phẩm mang ý nghĩa cầu bình an, tài lộc cho sếp mà bạn có thể tặng: tranh phong thủy, bể cá phong thủy, quả cầu phong thủy……

Sinh nhật sếp tặng quà gì để vừa hợp cả nam lẫn nữ vừa ý nghĩa - Ảnh 7
Vật phẩm phong thủy

Xem thêm: Có nên quay lại công ty cũ làm việc sau khi đã nghỉ việc để có kết quả tốt

Trên đây là một số món quà tặng sinh nhật sếp thông dụng mà bạn có thể tham khảo. Và để theo dõi thêm những bài viết về kỹ năng văn phòng hơn nữa, hãy cập nhật ngay các bài viết tại news.timviec.com.vn


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.