Quà chia tay đồng nghiệp nghỉ việc nên tặng gì cho phù hợp với nam, nữ

Quà chia tay đồng nghiệp nghỉ việc sẽ là phương tiện để giúp bạn và đồng nghiệp có thể lưu giữ được những kỷ niệm đẹp về nhau. Vậy nên tặng món quà nào để phù hợp cho đồng nghiệp nam, nữ 

Tại sao nên tặng quà chia tay đồng nghiệp ?

Đồng nghiệp thường là những người đồng hành cùng bạn trong phòng ban, trong công ty qua những dự án căng thẳng. Sau khi đã hoàn thành xong công việc họ thường là những người sẽ cùng bạn trò chuyện về các vấn đề trong công việc cũng như cuộc sống.

Chính vì thế, nếu như có đồng nghiệp chuẩn bị nghỉ việc hoặc chuyển công tác thì việc tặng quà chia tay đồng nghiệp sẽ rất cần thiết. Việc tặng quà chia tay đồng nghiệp chứng tỏ bạn thật sự tôn trọng mối quan hệ của 2 người. Bên cạnh đó, việc này cũng góp phần duy trì mối quan hệ giữa cả 2 cho dù không còn thường xuyên gặp mặt như trước đây.

Và khi tặng quà chia tay đồng nghiệp, bạn cần chú ý những điều sau:

  • Tìm hiểu sở thích, cá tính của người muốn tặng để lựa chọn được những món quà phù hợp nhất
  • Quà chia tay đồng nghiệp nên là những món quà cần thiết trong cuộc sống
  • Có thể gửi thêm một tấm thiệp nhỏ với lời nhắn đi kèm. Điều này sẽ giúp cho đối phương thấy vô cùng cảm động.

Xem thêm: Sếp sắp đổi việc nên làm gì để giữ phong thái chuyên nghiệp

Một số món quà chia tay phù hợp cho nam, nữ 

Có một số món quà chia tay đồng nghiệp nghỉ việc sau mà bạn có thể lựa chọn:

Túi xách bằng da 

Đối với những đồng nghiệp dù là nam hay nữ, túi xách da luôn là món quà chia tay rất phù hợp. Đặc biệt nếu đồng nghiệp cũ của bạn làm trong các vị trí về tư vấn bán hàng, nhân viên kinh doanh thì đây sẽ là một phụ kiện không thể thiếu. Khi có túi xách bên mình, bạn có thể sử dụng hàng ngày để đem theo các vật dụng cần thiết bên mình khi đi ra ngoài.

Để chọn được một chiếc túi xách phù hợp, hãy chú ý tới những mẫu có thiết kế đơn giản, chất liệu có độ bền cao. Điều này sẽ giúp cho người được tặng có thể khẳng định được phỏng cách của chính mình một cách thoải mái. Cùng với đó, họ cũng sẽ luôn nhớ đến bạn khi cầm theo chiếc cặp đi ngoài đường.

Quà chia tay đồng nghiệp nghỉ việc nên tặng gì cho phù hợp với nam, nữ - Ảnh 1
Túi xách bằng da

Đồng hồ

Đồng hồ luôn là một trong những phụ kiện thời trang chưa bao giờ lỗi mốt. Đồng thời, đây cũng là món quà chia tay nhân viên nghỉ việc rất phù hợp dù đó là nam hay nữ. Việc có một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ giúp đồng nghiệp luôn có ý thức về thời gian trong công việc. Đồng thời món quà này cũng sẽ giúp họ gợi nhớ những kỷ niệm đẹp về bạn hàng ngày.

Quà chia tay đồng nghiệp nghỉ việc nên tặng gì cho phù hợp với nam, nữ - Ảnh 2
Đồng hồ

Tai nghe, đồ công nghệ 

Tai nghe hoặc các món đồ công nghệ cũng là một lựa chọn khi mua quà farewell đồng nghiệp mà bạn nên cân nhắc. Một chiếc tay nghe sẽ giúp cho đồng nghiệp của bạn có thể nghe nhạc, nói chuyện điện thoại mà không bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Ngoài ra, tai nghe có thể giúp bạn tập trung hơn trong khi làm việc. Từ đó nâng cao được hiệu quả làm việc cho riêng mình.

Quà chia tay đồng nghiệp nghỉ việc nên tặng gì cho phù hợp với nam, nữ - Ảnh 3
Tai nghe, đồ công nghệ

Xem thêm: Xây dựng mối quan hệ trong công việc nội bộ đơn giản với 5 cách sau

Tiệc chia tay nhỏ 

Việc tổ chức một buổi tiệc chia tay nhỏ cho đồng nghiệp cũng là một ý tưởng khá hay. Thay vì một món quà cầu kỳ, một buổi party nhỏ với những người đồng nghiệp thân quen, cùng nhau thưởng thức các món ăn và thoải mái trò chuyện sẽ giúp lưu giữ lại nhiều kỷ nhiệm lâu hơn.

Quà chia tay đồng nghiệp nghỉ việc nên tặng gì cho phù hợp với nam, nữ - Ảnh 4
Tiệc chia tay nhỏ

Phụ kiện thời trang 

Phụ kiện thời trang như cà vạt, thắt lưng là một lựa chọn về quà chia tay đồng nghiệp rất phù hợp đối với nam giới. Bạn có thể lựa chọn một chiếc cà vặt, thắt lưng…. với màu sắc phù hợp để tặng cho đồng nghiệp nam khi 2 người không còn làm việc cùng nhau. Món quà này chắc chắn sẽ giúp đồng nghiệp cảm nhận được sự tinh tế của bạn.

Quà chia tay đồng nghiệp nghỉ việc nên tặng gì cho phù hợp với nam, nữ - Ảnh 5
Phụ kiện thời trang

Tìm hiểu thêm các kỹ năng văn phòng giúp bạn thành ngôi sao chống công sở

Trên đây là một số món quà chia tay đồng nghiệp phù hợp cho cả nam lẫn nữ mà bạn có thể lựa chọn. Hy vọng những món quà trên sẽ giúp cho tình cảm đồng nghiệp của bạn được gắn bó lâu hơn cho dù 2 người không còn làm việc chung cùng nhau.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.