Review phỏng vấn Vinmart – Bật mí bí quyết để phỏng vấn xin việc thành công!

Bài review phỏng vấn VinMart dưới đây sẽ giúp các ứng viên có cái nhìn khái quát nhất trước khi tham gia ứng tuyển. Hãy đọc bài viết này để biết thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

Review phỏng vấn VinMart chi tiết nhất

VinMart được biết đến là chuỗi hệ thống siêu thị thuộc tập đoàn Vingroup cung cấp cho khách hàng những tiện ích cuộc sống. ở VinMart phục vụ đầy đủ nhưng sản phẩm dành cho cuộc sống như: thực phẩm, hóa – mỹ phẩm, đồ gia dụng, …

Xem ngay: VinMart là gì – Hành trình phát triển của chuỗi siêu thị bán lẻ hàng đầu Việt Nam

Chuỗi siêu thị này hiện nay đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam với rất nhiều những chi nhánh lớn nhỏ khác nhau.

Review phỏng vấn Vinmart – Bật mí bí quyết để phỏng vấn xin việc thành công! - Ảnh 1
Một số thông tin cần biết trước khi phỏng vấn VinMart

VinMart cũng là một nơi mà rất nhiều những người lao động muốn làm việc. Mỗi nay các hệ thống của VinMart đều có đợt tuyển dụng nhân viên số lượng lớn ở nhiều vị trí việc làm.

Để có thể trở thành nhân viên tại VinMart các ứng viên cần phải cạnh tranh với nhiều những ứng viên khác. Vậy cũng xem review phỏng vấn VinMart ngay nhé!

Bạn tham gia phỏng vấn ở VinMart ở đâu?

Để có thể có thể có nhiều lợi thế nhất khi tham gia tuyển dụng tại VinMart bạn cần phải lựa chọn nơi nộp hồ sơ ứng tuyển.

Nếu bạn ở khu vực Hà Nội bạn hãy nộp hồ sơ tại Vincom Mega Mall, tại TP.Hồ Chí Minh bạn có thể đến các địa điểm VinMart. Còn nếu bạn thuộc các khu vực khác thì bạn hãy tìm địa chỉ phỏng vấn VinMart phù hợp trên trang web của VinMart nhé!

Ngoài ra, VinMart có thời gian làm việc từ 5h sáng và đóng cửa VinMart vào lúc 10h đêm hàng ngày, và trong khoảng thời gian này sẽ chia thành những ca làm việc với thời gian 8h/ngày và có những ca part time cho những bạn sinh viên.

Để có thể chủ động được về mặt thời gian bạn cần nắm thời gian làm việc tại VinMart mình muốn ứng tuyển. Đồng thời bạn cần tra cứu thông tin về thời gian nộp hồ sơ, hạn nộp hồ sơ đối với các vị trí công việc khác nhau.

► Tham khảo thêm các công việc HOT nhất hiện nay với mức lương vô cùng hấp dẫn, “ĐI LÀM NHƯ ĐI CHƠI” như việc làm IT, …

Các vòng phỏng vấn tại VinMart diễn ra như thế nào?

Khi bạn tham gia phỏng vấn tại VinMart bạn cần nắm được các vòng phỏng vấn tại đây. Bạn sẽ trải qua những vòng sau khi ứng tuyển vào VinMart:

  • Vòng 1: Chọn lọc hồ sơ của các ứng viên
  • Vòng 2: Tham gia vào các buổi thi viết, phỏng vấn lần 1
  • Vòng 3: Tham gia buổi phỏng vấn lần 2

Khi bạn hoàn thành xong 3 vòng thì bạn sẽ về nhà và đợi kết quả phỏng vấn VinMart được thông báo từ nhà tuyển dụng. Những địa điểm tuyển dụng tại VinMart sẽ có thời gian tuyển dụng khác nhau. Vậy nên bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ thông tin và thời gian phỏng vấn tại địa điểm mà mình tham gia ứng tuyển.

Tùy nhiên, rất nhiều địa điểm tuyển dụng gộp vòng tuyển dụng vòng 1 với vòng 2 lại với nhau trong một buổi phỏng vấn, nếu như bạn qua được vòng này thì sẽ được gọi và thông báo phỏng vấn trong vòng 3.

Review các câu hỏi phỏng vấn VinMart thường gặp

Review phỏng vấn Vinmart – Bật mí bí quyết để phỏng vấn xin việc thành công! - Ảnh 2
Những câu hỏi phỏng vấn của VinMart thường gặp

Dưới đây là một số trong những câu hỏi phỏng vấn xin việc VinMart mà các nhà tuyển dụng sẽ thường hỏi ứng viên khi bạn tham gia ứng tuyển:

  • Giới thiệu bản thân của bạn
  • Kinh nghiệm làm việc ở những vị trí tương đương của bạn như thế nào?
  • Bạn cần có những kỹ năng gì để trở thành một nhân viên tại VinMart?
  • Bạn có khả năng làm việc nhóm hay không?
  • Bạn hãy liệt kê những điều bạn cho là bản thân mình phù hợp khi làm việc tại VinMart?
  • Khi gặp phải tình huống khó khăn bạn sẽ xử lý ra sao?

Bên cạnh đó, mỗi vị trí việc làm khác nhau sẽ có những câu hỏi liên quan đến kiến thức chuyên môn của bạn. Bạn hãy bình tĩnh tự tin, đừng hoảng loạn khi tham gia phỏng vấn để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có nhé!

Tham khảo TOP 20 câu hỏi phỏng vấn thường gặp và cách trả lời

Ngoài ra bạn có thể tham khảo những anh chị đi trước nghe review làm việc ở VinMart để có thêm các kinh nghiệm cho mình.

Kinh nghiệm phỏng vấn VinMart thành công 100%

Khi tham gia phỏng vấn việc làm tại VinMart bạn cần đáp ứng được những yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Bên cạnh đó hãy dựa vào những kinh nghiệm phỏng vấn sau đây của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Review phỏng vấn Vinmart – Bật mí bí quyết để phỏng vấn xin việc thành công! - Ảnh 3
Kinh nghiệm đi phỏng vấn VinMart giúp bạn thành công
  • Bạn nên tìm hiểu kĩ thông tin về việc làm cũng như VinMart trước khi buổi phỏng vấn diễn ra:

Để có được thuận lợi tốt hơn các ứng viên khác khi ứng tuyển vào các vị trí công việc khác nhau tại VinMart thì đâu tiên việc bạn cần phải làm đó chính là bạn cần tìm hiểu thật kỹ về VinMart, tìm hiểu thật kỹ về các công việc để khi được phỏng vấn bạn hiểu rõ về công việc của mình. Đó sẽ là lợi thế của bạn khi tuyển dụng.

Có rất nhiều các báo trí, trang website khác nhau nên bạn có được cho bạn những thông tin tốt nhất và
chi tiết nhất về công việc. Lợi thế khi bạn hiểu rõ về công việc và có các thông tin cần thiết khiến bạn có thể trả lời được các câu hỏi của nhà tuyển dụng một cách tốt nhất.

  • Hồ sơ ứng tuyển bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ như sau:

Bạn cần nộp bản mềm theo hướng dẫn của VinMart để ứng tuyển trực tiếp theo mẫu của hệ thống cửa hàng VinMart.

Nộp bản cứng với bộ hồ sơ bao gồm các giấy tờ như: mẫu sơ yếu lý lịch tự thuật công chứng, giấy khai sinh photo có công chứng, … theo yêu cầu nếu có của nơi ứng tuyển.

► Cập nhật nhanh hàng nghìn mẫu Cover Letter mới nhất, phù hợp với mọi lĩnh vực công việc, mọi đối tượng!

  • Thực hành tự trả lời những câu hỏi phỏng vấn phổ biến:

Để đảm bảo bạn có được lợi thế và có được buổi phỏng vấn thành công nhất cho bản thân thì bạn cần phải tập dược trước các kỹ năng để trả lời phỏng vấn. Việc bạn thực hành trước sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi của các nhà tuyển dụng được lưu loát và đặc biệt là chuẩn bị cho bản thân được một tâm lý tốt nhất để có được những câu trả lời tốt nhất với khi tham gia buổi phỏng vấn.

Thông qua việc thực hành cũng giúp bạn rèn luyện sự tự tin cho bản thân trong cách nói, cách đối đáp các nhà tuyển dụng khiến bạn bớt hồi hộp hơn khi tham gia phỏng vấn.

Thực hành trả lời phỏng vấn cũng giúp bạn chỉnh lại nhịp nói của mình nếu quá chậm thì cần nói nhanh hơn còn đang trong tình trạng nói quá nhanh thì bạn cần trả lời chậm lại mà mạch lạt hơn, từ việc tập luyện giúp bạn khắc phục những điểm yếu mà bản thân đang gặp phải khi phỏng vấn và trả lời câu hỏi trước các nhà tuyển dụng.

Đặc biệt, khi trả lời các câu hỏi phỏng vấn VinMart, bạn nên trả lời đúng trọng tâm vấn đề, tránh dài dòng lan man.

  • Chuẩn bị một tâm lí thật bình tĩnh trước khi tham gia phỏng vấn xin việc:

Giữ được bình tĩnh trong buổi phỏng vấn rất quan trọng, việc bạn tình tĩnh ra chìa khóa đưa bạn đến thành công khi tham gia phỏng vấn trực tiếp với các nhà tuyển dụng. Để bình tỉnh thì bận cần trang bị cho bản thân mình như kiến thức như sau:

    • Chuẩn bị tâm lý với các câu hỏi khó để không sợ hãi khi được hỏi với các câu hỏi mà bạn không biết nên trả lời như thế nào.
    • Trả lời ngắn gọn, rành mạch từng ý để các nhà tuyển dụng hiểu rõ nhất về những thông tin bạn muốn truyền tải đến họ là gì và như thế nào.
    • Trong buổi phỏng vấn hãy hít thật sâu trước khi trả lời để có thời gian suy nghĩ trước khi trả lời bất kỳ câu hỏi nào của nhà tuyển dụng để bạn có được câu trả lời tốt nhất.
    •  Khi được hỏi về công ty cũ nơi bạn làm việc trước đó thì lưu ý đến việc khống nói xấu đồng nghiệp, nhân viên cũ, đặc biệt là các lý do nghỉ việc liên quan đến xung đột của cả nhân tại công ty cũ, …
    •  Giao tiếp ảnh mắt với nhà tuyển dụng và luôn nở nụ cười với họ.

Trên là những review phỏng vấn VinMart mà độc giả có thể tham khảo thêm. Để có thể đọc được những thông tin hấp dẫn hãy theo dõi những bài viết khác của chúng tôi nhé!

Nguồn: News.timviec.com.vn


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.