Bật mí mức lương ngân hàng Agribank hiện nay

Lương ngân hàng Agribank thay đổi theo từng vị trí, cấp bậc sẽ có mức trung bình khác nhau. Cùng nhau tổng hợp mức lương từng vị trí nhé.

Xem ngay việc làm Ngân hàng TỐT nhất !

Ngân hàng Agribank đang đứng đầu trên nhiều phương diện. Bởi vậy, về mức thu nhập của nhân viên tại ngân hàng này luôn khiến nhiều ứng viên quan tâm. Hiện nay, mức lương Agribank đang ở mức khá ổn định, công việc không áp lực bằng những ngân hàng cổ phần. 

So với những năm trước đây thì mức lương nhân viên ngân hàng Agribank đã tăng lên đáng kể, được đánh giá là có sự vượt bậc so với mặt bằng chung lên tới gần 20 triệu/tháng/người. 

Tổng hợp mức lương ngân hàng Agribank

Lương nhân viên ngân hàng Agribank

Nhân viên ngân hàng tại Agribank được phân chia rõ ràng thành 2 loại cơ bản bao gồm:

  • V1: Lương cơ bản theo vùng. (LCP, CTP, trợ cấp,…)
  • V2: Lương kinh doanh, tùy vào tình hình từng chi nhánh nếu đạt chỉ tiêu sau 1 quý sẽ được nhận V2 là khoảng 4 triệu/tháng.

Bên cạnh đó, ngân hàng Agribank sẽ được nhận lương thưởng vào các ngày lễ lớn như: 1/1 (tết âm lịch), 26/3, 30/4, 2/9,…thực nhận bao gồm lương V1 và V2. Kèm theo lương thưởng sẽ được trợ cấp đồng phục, du lịch, thưởng thi đua, quyết toán tài chính,…

Bình quân 1 năm thu nhập sẽ ở mức tầm 200 triệu/ năm, 16 triệu đến 17 triệu/tháng.

Tham khảo: Cách tính lương cơ bản cho mọi đối tượng mới nhất

Bật mí mức lương ngân hàng Agribank hiện nay - Ảnh 1
Lương nhân viên ngân hàng Agribank

Lương giao dịch viên Agribank

Theo khảo sát từ cổng thông tin cung cấp mức lương và dựa trên kết quả tổng hợp từ các vị trí đăng tuyển dụng thì mức lương của giao dịch viên sẽ được chia từ thấp đến cao nhất như sau, bao gồm mức lương thử việc và chính thức:

  • Mức lương thấp nhất: 3.000.000 triệu/tháng.
  • Mức lương thấp: 5.700.000 triệu/tháng.
  • Mức lương trung bình: 6.800.000 triệu/tháng.
  • Mức lương cao: 8.000.000 triệu/tháng.
  • Mức lương cao nhất: 16.000.000 triệu/tháng.

 THAM KHẢO THÊM: Mức lương giao dịch viên các ngân hàng tại Việt Nam mới nhất

Nhân viên pháp chế

Đây là vị trí yêu cầu có sự hiểu biết về ngành luật và các kiến thức chuyên ngành ngân hàng. Vị trí nhân viên pháp chế thường tuyển dụng nguồn nhân sự đã có kinh nghiệm làm việc tương đương hoặc đã là luật sư trong ngành. Mức thu nhập dao động từ 9.000.000 triệu đến 14.000.000 triệu/tháng.  (Có thể cao hơn hoặc thấp hơn tùy vào từng chi nhánh làm việc.

Công nghệ thông tin (IT)

Một vị trí công việc có mức thu nhập hấp dẫn tại ngân hàng. Hiện nay, ngân hàng Agribank đang tuyển dụng rất nhiều vị trí IT cho ngân hàng.

Đây chính là cơ hội đối với các bạn đang theo học chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc chuyên ngành tương đương có thể ứng tuyển. Có kinh nghiệm làm việc, am hiểu lập trình C và kiến thức cơ sở dữ liệu ngân hàng chính là lợi thế.

Mức thu nhập trung bình khoảng 10.000.000 triệu đến 15.000.000 triệu/tháng.

THAM KHẢO THÊM: Tổng hợp mức lương nhân viên ngân hàng Vietcombank

Nhân viên thanh toán quốc tế

Vị trí nhân viên thanh toán quốc tế đòi hỏi cao về ngoại hình, kinh nghiệm làm việc và kỹ năng giao tiếp tốt cho bản thân. Đặc biệt, bạn là sinh viên mới ra trường cũng sẽ được ưu tiên tuyển dụng khi học chuyên ngành liên quan và có kết quả học tập xếp loại giỏi hoặc xuất sắc.

Mức thu nhập trung bình dao động khoảng 8.000.000 triệu đến 15.000.000 triệu/tháng.

Bật mí mức lương ngân hàng Agribank hiện nay - Ảnh 2
Lương nhân viên Agribank

Yêu cầu tuyển dụng ngân hàng 

Hiện nay, ngân hàng Agribank nói chung và các ngân hàng khác nói riêng có ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển các nhà băng nên các ngân hàng thường đưa ra các yêu cầu rất cao khi tuyển dụng nhân sự. Cụ thể như:

  •  Trình độ học vấn cao, luôn ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
  • Ngoại hình ưu nhìn, thành thạo ngoại ngữ, không nói ngọng, giọng địa phương.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vị tài chính.
  • Thời gian làm việc tuân thủ theo quy định.
  • Có khả năng di chuyển đến chi nhánh, phòng giao dịch khác khi cần thiết.

Đây chính là điều khiến người lao động chưa dám thử sức hoặc nhân viên cũ không thể gắn bó công việc của mình lâu dài.

THAM KHẢO THÊM: Mức lương ngân hàng của tất cả các vị trí hiện nay

Cơ hội nghề nghiệp tại ngân hàng Agribank

Agribank – Ngân Hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam có quy mô doanh nghiệp tài chính lớn hình thành hơn 30 năm tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Hiện tại, có khoảng 2300 chi nhánh và phòng giao dịch tại 63 tỉnh thành.

Bật mí mức lương ngân hàng Agribank hiện nay - Ảnh 3
Cơ hội nghề nghiệp tại ngân hàng Agribank

Đặc biệt, Agribank có mặt trên 9 huyện đảo của Việt Nam chiếm số lượng lớn trong các ngân hàng thương mại hiện nay. Với đội ngũ nhân sự lên tới 40 nghìn cán bộ, nhân viên, lao động. Những thế mạnh và sự phát triển này chính là tiền đề thu hút tuyển dụng khá hấp dẫn.

Đây chính là cơ hội dành cho các ứng viên ngành ngân hàng đang có ý định ứng tuyển hay chuyển đổi môi trường làm việc. Nhưng bên cạnh đó, cũng chính là thách thức để các ứng viên có khả năng chuyên môn và năng lực muốn thử sức và rèn luyện bản thân trong ngân hàng có tiếng, làm việc chuyên nghiệp.

Bạn có thể ứng tuyển một trong những vị trí tại ngân hàng Agribank như:

  • Giao dịch ngân hàng,
  • Nhân viên tín dụng,
  • Kiểm soát viên kế toán,
  • Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp,…

Đây là một số những gợi ý ngành nghề để các bạn có định hướng lựa chọn vị trí tuyển dụng thích hợp với khả năng của bản thân và mức lương mong muốn.

THAM KHẢO THÊM: Cách lập CV xin việc ngành ngân hàng hút mắt nhà tuyển dụng trong 3s

Hi vọng với những chia sẻ hữu ích tại NewsTimviec sẽ giúp bạn nắm được mức lương ngân hàng Agribank và những vị trí tuyển dụng hot nhất tại ngân hàng này. Đây chính là những thông tin hữu ích đối với các bạn học chuyên ngành ngân hàng và đã làm việc tại ngân hàng mong muốn tìm cơ hội mới cho bản thân.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.