Tổng hợp mức lương nhân viên ngân hàng Vietcombank

Lương nhân viên ngân hàng Vietcombank luôn nằm top đầu trong lĩnh vực ngân hàng. Cùng tham khảo chi tiết mức lương các vị trí tại đây.

Việc làm Ngân hàng có mức lương hấp dẫn!

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank là một trong những ngân hàng quốc doanh lớn không chỉ có vốn đầu tư khủng và có chế độ lương, thưởng cho nhân viên cực hấp dẫn trên cả nước. Theo thống kê thời gian gần đây, bảng lương nhân viên vietcombank đang được hưởng mức lương trung bình cao nhất mà mỗi nhân viên được nhận trong lĩnh vực ngân hàng.

Trong một ngân hàng có nhiều vị trí công việc khác nhau nên sẽ có mức lương trung bình khác nhau. Dưới đây là tổng hợp mức lương cơ bản của nhân viên ngân hàng Vietcombank từng vị trí.

Lương nhân viên ngân hàng Vietcombank

Giao dịch viên ngân hàng

Giao dịch viên là người trực tiếp làm việc với khách hàng tại quầy giao dịch. Công việc nghiệp vụ chuyên môn chủ yếu là: mở tài khoản, gửi tiền, rút tiền, chuyển khoản, thanh toán,…giải đáp mọi thắc mắc, nhu cầu của khách hàng về dịch vụ mà ngân hàng cung cấp. Mức lương trung bình của vị trí này sẽ dao động từ 7 triệu đến 8 triệu/tháng.

Tổng hợp mức lương nhân viên ngân hàng Vietcombank - Ảnh 1
Lương giao dịch viên Vietcombank hiện nay

THAM KHẢO THÊM: Mức lương giao dịch viên các ngân hàng tại Việt Nam mới nhất

Nhân viên quản lý rủi ro

Nhân viên quản lý rủi ro là vị trí khá quan trọng, tiếp cận những rủi ro nhận dạng, kiểm soát, giảm thiểu tổn thất, phân tích và phán đoán đưa ra những dự báo về các vấn đề rủi ro có thể xảy ra và lên kế hoạch giải quyết. Mức lương trung bình của vị trí này sẽ dao động từ 12 triệu đến 15 triệu/tháng.

Chuyên viên thanh toán quốc tế

Chuyên viên thanh toán quốc tế là vị trí đang rất hot trong lĩnh vực ngân hàng. Công việc đa dạng, phụ thuộc vào sự phát triển của giao thương quốc tế chuyên cung cấp và thanh toán dịch quốc tế như: chuyển tiền, phát hành của khách hàng. Mức lương trung bình của vị trí này sẽ dao động từ 6 triệu đến 8 triệu/tháng.

THAM KHẢO THÊM: Hé lộ mức lương Techcombank cao nhất hệ thống ngân hàng nội

Nhân viên kiểm toán nội bộ

Nhân viên kiểm toán nội bộ là vị trí không thể thiếu trong các ngân hàng. Họ có trách nhiệm tìm ra sai sót của doanh nghiệp trong quá trình hoạt động kinh doanh, tham mưu và tư vấn những phương hướng giải quyết cho ban lãnh đạo để kiểm soát những rủi ro. Mức lương trung bình của vị trí này sẽ dao động từ 15 triệu đến 18 triệu/tháng.

Chuyên viên phân tích tài chính

Chuyên viên phân tích tài chính sẽ có nhiệm vụ tổng hợp và phân tích thông tin tài chính, bắt kịp xu hướng đưa ra những dự báo, lập báo cáo kinh doanh, báo cáo tài chính,…để tư vấn tài chính với ban lãnh đạo, khách hàng. Mức lương nhân viên ngân hàng vietcombank vị trí phân tích tài chính sẽ dao động từ 10 triệu đến 12 triệu/tháng.

Tổng hợp mức lương nhân viên ngân hàng Vietcombank - Ảnh 2
Ngân hàng Vietcombank trả mức lương tốt cho nhân viên

Nhân viên tín dụng ngân hàng

Nhân viên tín dụng có trách nhiệm tìm kiếm nguồn khách hàng đang có ý định, mong muốn vay vốn, hỗ trợ và tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Nhận định và đánh giá khả năng vay của khách hàng và làm thủ tục vay vốn. Mức lương trung bình của vị trí này sẽ dao động từ 26,5 triệu/tháng.

THAM KHẢO THÊM: Bật mí mức lương kiểm soát viên ngân hàng tại Việt Nam

Chuyên viên tư vấn đầu tư

Chuyên viên tư vấn đầu tư là một trong những vị trí được nhiều ứng viên quan tâm, công việc chính chuyên về tổ chức tài chính. Mức lương trung bình của vị trí này sẽ dao động từ 10 triệu/tháng.

Nhân viên Telesales

Nhân viên Telesales thực hiện bán hàng, tư vấn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng thông qua điện thoại. Thu nhập của vị trí này chủ yếu nhờ vào phần trăm doanh thu, thưởng chỉ tiêu. Mức lương trung bình của vị trí này sẽ dao động khoảng 3 đến 5 triệu/tháng.

THAM KHẢO THÊM: Nhân viên ngân hàng là gì? Cơ hội nghề nghiệp trong tương lai

Nhân viên vận hành

Nhân viên vận hành giám sát hoạt động tại chi nhánh ngân hàng đảm bảo các nguyên tắc nội bộ theo đúng quy định chung tuân thủ đúng các giao dịch dễ ra suôn sẻ đúng quy trình. Mức lương trung bình vị trí này sẽ dao động từ 8 triệu đến 10 triệu/tháng.

Tổng hợp mức lương nhân viên ngân hàng Vietcombank - Ảnh 3
Lương thưởng Vietcombank vô cùng hấp dẫn

Có thể thấy, ngân hàng Vietcombank được đánh giá là cơ quan nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người lao động đang có mong muốn ứng tuyển trong lĩnh vực ngân hàng. Với thu nhập bình quân trên 30 triệu/người/tháng. Đây là một mức thu nhập rất tốt. Tuy nhiên, còn có sự chênh lệch giữa các chi nhánh với ngân hàng khác nhau mỗi nhân viên sẽ được nhận mức lương khác nhau.

THAM KHẢO THÊM: Tiền lương sẽ có những thay đổi nào cho NLĐ kể từ 2021 [UPDATE]

Hi vọng với chia sẻ hữu ích tại NewsTimviec sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin về mức lương nhân viên ngân hàng Vietcombank để có những định hướng nghề nghiệp trong tương lai và có mức lương mong muốn. Đây chính là những thông tin cơ bản chắc chắn nếu bạn đang chuẩn bị theo học hay ứng tuyển ngành ngân hàng không thể bỏ qua.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.