Cung Cự Giải làm nghề gì phù hợp và gặt hái được nhiều thành công?

Cung Cự Giải làm nghề gì thì có thể gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp? Hãy cùng tìm hiểu với bài viết sau

Giải mã hồ sơ cung Cự Giải

Cung Cự Giải làm nghề gì phù hợp và gặt hái được nhiều thành công? - Ảnh 1
Cung cự giải là chòm sao thứ 4 trong 12 cung hoàng đạo

Sơ yếu lí lịch cung Cự Giải ( 22/6-22/7)

  • Tên tiếng anh: Cancer
  • Cung thứ 4 trong 12 cung hoàng đạo
  • Sao chiếu mệnh: Mặt trăng
  • Biểu tượng: Con cua
  • Đặc điểm chung: Là người thủ lĩnh, là chủ nhân
    Kim loại: Bạc
  • Con số may mắn: 4 và 6
  • Cung hợp: Bọ cạp, Song ngư
  • Cung không hợp: Ma kết

Nguồn gốc cung Cử Giải

Trong thần thoại Hy Lạp, cung Cự Giải là hóa thân của con cua đã bị  Hercules giẫm chết. Trong trận chiến của dũng sĩ Hercules với quái vật 9 đầu Hydra, Con cua khổng lồ đã xuất hiện cản trở Hercules và đã bị chàng dẫm chết. Hydra đã khen con cua này và biến nó thành một chòm sao.

Cung Cự Giải có những tính cách đặc trưng nào? 

Cung Cự Giải làm nghề gì phù hợp và gặt hái được nhiều thành công? - Ảnh 2
Cự giải có tính cách khá đặc biệt trong các chòm sao

Cự giải khá đặc biệt, một số người tính khá nhút nhát, thích sống tự do, xem trọng thời gian của bản thân,  mang tính cá nhân thay vì theo đoàn thể.

Thái độ lễ phép, tôn trọng trật tự, không can thiệp nhiều đến chuyện người khác là điểm nổi bật trong tính cách của chòm sao này.

Cự Giải có tính cách khá hòa đồng, sống cảm xúc và dễ xúc động. Nhạy bén nhưng không kém phần ngọt ngào, trong tình yêu họ tuyệt đối chung thủy. Sống tình cảm và hết mình đối với gia đình và bạn bè

Nhược điểm của cung Cự Giải là nhút nhát, có đôi khi  khó chịu và nóng nảy. Tính khí hay lo nghĩ, nhạy cảm với mọi thứ và dễ bị tổn thương. Chính bản thân họ không thể tin tưởng người khác nhưng lại cảm thấy tổn thương khi người khác không tin tưởng mình.

Xem thêm: Cung Song Tử hợp với nghề gì? Làm gì thì tiền vào như nước [Giải mã]

Cự Giải có thái độ như thế nào trong công việc? 

Trong công việc,  Cự Giải có tinh thần trách nhiệm cao,nhưng đôi khi lại để cảm xúc lấn áp lý trí nên làm ảnh hưởng ít nhiều đến công việc.

Trái ngược với bản chất yếu đuối, Cự Giải có một trực giác tốt và thận trọng trong mọi hành động. Nếu vượt qua được bản tính nhút nhát của mình thì sự nghiệp của Cự Giải sẽ rất rộng mở.

Nếu là một người lãnh đạo, Cự Giải luôn quan tâm và đối xử tốt với nhân viên của mình, luôn duy trì mối quan hệ thân thiết.

Khi là một nhân viên, thái độ làm việc chăm chỉ của Cự Giải chính là ưu điểm nổi bật.

Với tính cách trên, nếu cung Cự Giải làm nghềphù hợp với với đúng chuyên môn và sở thích của họ sẽ đem lại những thành công nhất định. Mặc dù vậy, Cự Giải tương đối khắt khe với môi trường làm việc của mình.  Với môi trường ồn ào, thái độ thiếu tôn trọng của sếp, chế độ đãi ngộ không tốt thì chắc chắn Cự Giải sẽ không gắn bó lâu dài dù họ rất ngại thay đổi.

Xem thêm: Cung bạch dương làm nghề gì thì phù hợp và thành công nhất?

Cung Cự Giải làm nghề gì phù hợp nhất?

Cung cự giải hợp với nghề gì nhất? Dưới đây là một vài lựa chọn phù hợp cho bạn tham khảo:

Nghề đầu bếp

Cung Cự Giải làm nghề gì phù hợp và gặt hái được nhiều thành công? - Ảnh 3
Đam mê nấu nướng của Cự Giải rất phù hợp làm nghề đầu bếp

Tính cách tỉ mỉ và sở thích luôn muốn chăm sóc người khác mà đầu bếp hoặc phụ bếp trở thành nghề phù hợp với Cự Giải. Một căn bếp với đầy đủ trang thiết bị sẽ là không gian làm việc tuyệt vời để giúp cho Cự Giải thỏa sức với đam mê nấu ăn của riêng mình.

Xem thêm: Học phí học nấu ăn là bao nhiêu? Cơ sở nào dạy nghề đầu bếp nào uy tín?

Làm việc trong lĩnh vực y tế

Cung Cự Giải làm nghề gì phù hợp và gặt hái được nhiều thành công? - Ảnh 4
Cung cự giải hợp với những nghề liên quan đến y tế sức khỏe

Cẩn thận, tỉ mỉ, tận tâm sẽ giúp Cự Giải làm tốt các công việc thuộc mọi lĩnh vực y tế- sức khỏe. Với bản tính tốt bụng, luôn quan tâm chăm sóc người khác thì bác sĩ, y tá, dược sĩ chính là ngành nghề phù hợp với chòm sao này.

Nhà nghiên cứu khoa học

Cung Cự Giải làm nghề gì phù hợp và gặt hái được nhiều thành công? - Ảnh 5
Cung Cự Giải phù hợp với nghề nghiên cứu sinh vật biển

Một nhà khoa học nghiên cứu vềcác sinh vật sống dưới nước sẽ là lĩnh vực mang lại nhiều niềm vui và ý nghĩa cho cuộc sống cho Cự Giải.

Một số lĩnh vực có thể tham khảo như nghiên cứu về biển, sinh quyển, biến đổi khí hậu và các vấn đề của đại dương sẽ  giúp Cự Giải có thể tạo ra được giá trị cho riêng mình.

Làm nông nghiệp

Cung Cự Giải làm nghề gì phù hợp và gặt hái được nhiều thành công? - Ảnh 6
Làm nông nghiệp phù hợp với những Cự Giải thích cuộc sống an nhàn

Trồng cây ăn trái, , rau quả tươi sẽ là một lựa chọn nghề nghiệp cho cuộc sống bình yên nhưng phát triển. Đắm mình vào thiên nhiên thư giãn, một cuộc sống an nhàn hằng mong ước của cung Cự Giải.

Quản lý nhà hàng, khách sạn

Cung Cự Giải làm nghề gì phù hợp và gặt hái được nhiều thành công? - Ảnh 7
Cung Cự Giải phù hợp với các nghề liên quan đến quản lý, giám sát

Cự Giải  rất giỏi trong tổ chức và quản lý cả về con người và công việc. Nếu tận dụng được ưu điểm này thì Cự Giải chắc chắn là người quản lý, giám sát nhà hàng tốt. Việc nắm bắt tốt tâm lý khách hàng cùng với sắp xếp, tổ chức hợp lý công việc sẽ dễ dàng chiều lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Xem thêm: Lương quản lý nhà hàng bao nhiêu? Lộ trình thăng tiến trong nghề

Trên đây là những tổng hợp chi tiết nhất về Cung cự giải làm nghề gì để gặt hái nhiều thành công? Chúc các bạn Cự Giải sẽ phát huy được hết những ưu điểm trong tính cách và hạn chế phần nào nhược điểm để thành công hơn trong sự nghiệp nhé!


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.