Công ty tư vấn du học nào tốt và uy tín cho học sinh tại Hà Nội

Công ty tư vấn du học nào tốt cho ước mơ học tập tại nước ngoài luôn là câu hỏi khó. Dưới đây là top những công ty du học uy tín hàng đầu tại Hà Nội dành cho học sinh và các bậc phụ huynh.

Công ty tư vấn du học VinEdu

Với kinh nghiệm hơn 12 năm chắp cánh ước mơ du học cho hàng nghìn học sinh Việt Nam Vinedu là một trung tâm tư vấn du học đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng tới từ các học sinh, sinh viên trên địa bàn cả nước.

Được thành lập từ 2007, Vinedu có thể coi như một trung tâm tư vấn du học có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường. Công ty du học này có 4 chi nhánh và văn phòng đại diện tại các thành phố lớn trên cả nước như: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…. Cùng với đó, công ty cũng là đối tác đại diện thương hiệu của rất nhiều trường đại học trên thế giới ở nhiều quốc gia như: Mỹ, Anh Úc, Canada….

Công ty tư vấn du học nào tốt và uy tín cho học sinh tại Hà Nội - Ảnh 1
Công ty tư vấn du học VinEdu

Với đội ngũ consultant chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Hàng năm trung tâm tư vấn du học này đã giúp đỡ hàng trăm học sinh, sinh viên tiếp cận với cánh cửa tri thức của rất nhiều nền giáo dục phát triển trên thế giới. Những thành tựu chính của công ty du học này có thể kể tới:

  • 98.6% học sinh đỗ visa du học của các đại sứ quán.
  • Đại diện tuyển sinh của trên 800 trường ở nhiều quốc gia.
  • Trên 500 học sinh được xuất cảnh du học tại các nước lớn. …

Công ty tư vấn du học Vietint

Được thành lập bởi các du học sinh đã tốt nghiệp tại các trường đại học nổi tiếng thuộc vương quốc Anh. Vietint đã trở thành một trong các công ty du học uy tín dành cho các học sinh – sinh viên không chỉ trên địa bàn Hà Nội mà còn của cả nước hiện nay.

Công ty tư vấn du học nào tốt và uy tín cho học sinh tại Hà Nội - Ảnh 2
Công ty du học Vietint

Do được thành lập bởi những du học sinh nên trung tâm tư vấn du học này rất chú trọng trong việc chia sẻ những kinh nghiệm thực tế nhằm giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được những công việc phù hợp nhất với định hướng của bản thân. Trong suốt quá trình hoạt động, Vietint là trung tâm tư vấn du học đã giới thiệu được hàng ngàn lượt học sinh – sinh viên Việt tới với những ngôi trường lớn trên thế giới. Trong đó đặc biệt là các trường đại học thuộc hệ thống giáo dục của Anh quốc. Bên cạnh đó, những nỗ lực của công ty du học Anh này cũng đã giúp khẳng định thương hiệu của mình thông qua những thành tích như:

  • Tỷ lệ đỗ visa tại các đại sứ quán lên tới 99%.
  • Giới thiệu hàng ngàn du học sinh tới với các ngôi trường đào tạo lớn ở châu Âu, thế giới.
  • Hỗ trợ các gói học bổng toàn phần rất hấp dẫn dành cho nhiều sinh viên đã nhập học thành công.

Xem thêm: Giáo dục 4.0 là gì? Những thách thức đang đón chờ ở giáo dục 4.0

Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD

Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD là địa chỉ hỗ trợ rất uy tín cho những học sinh – sinh viên có mong muốn được đi du học nước ngoài. Với đội ngũ nhân sự có nhiều kinh nghiệm trong việc hỗ trợ các du học sinh. Công ty này đã hợp tác với hàng trăm trường đại học, cao đẳng trên nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khắp thế giới.

Công ty tư vấn du học nào tốt và uy tín cho học sinh tại Hà Nội - Ảnh 3
Công ty du học và đào tạo CHD

Những sản phẩm dịch vụ chính của công ty du học này có thể kể tới:

  • Cung cấp thông tin, tài liệu du học miễn phí cho học sinh với các quốc gia: Canada, Đức, Pháp, Thụy Điển, Hàn Quốc, Áo, Iceland….
  • Hỗ trợ, tư vấn cho học sinh về việc chọn ngành nghề, trường học phù hợp với năng lực của khách hàng
  • Tìm kiếm các gói học bổng toàn phần, gói hỗ trợ tài chính để giúp đỡ học sinh chi trả các khoản phí khi học tập tại nước ngoài
  • Tổ chức các buổi workshop, hội thảo về du học nhằm cung cấp những thông tin chính xác nhất cho học sinh – sinh viên.
  • Hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục về visa, chứng minh tài chính, hỗ trợ đón sinh viên tại điểm đến.

Xem thêm: Cao học là gì? Bạn nhận được gì khi cầm tấm bằng thạc sĩ trong tay

Trên đây là một số lựa chọn về công ty tư vấn du học nào tốt trên thị trường. Tại đây, các sinh viên sẽ được hỗ trợ đầy đủ nhất để chuẩn bị cho mình một hành trang đầy đủ trước khi lên đường.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.