Các công ty xuất nhập khẩu nước ngoài tuyển thực tập sinh [TOP 4]

Các công ty xuất nhập khẩu nước ngoài dưới đây luôn có cơ hội việc làm cho thực tập sinh. Nhưng để vào được các doanh nghiệp này là không hề dễ dàng.

Tập đoàn Deutsche Post DHL group

DHL group là tập đoàn về mảng bưu chính lớn nhất tại châu Âu. Cùng với đó, đây cũng là một trong các công ty xuất nhập khẩu nước ngoài nổ tiếng hàng đầu thế giới. Hiện nay, tập đoàn DHL đã có mặt tại hơn 220 quốc gia, vùng lãnh thổ, trong đó có cả thị trường Việt Nam. Công ty xuất nhập khẩu này hiện có những đơn vị kinh doanh chính gồm:

  • DHL Express
  • DHL Parcel
  • DHL ecommerce
  • DHL Global Forwarding
  • DHL Freight
  • DHL Supply chain
Các công ty xuất nhập khẩu nước ngoài tuyển thực tập sinh [TOP 4] - Ảnh 1
Tập đoàn Deutsche Post DHL group

Với số lượng nhân viên lên tới trên 350.000 người, tập đoàn DHL không chỉ góp sức vào việc phát triển thị trường xuất nhập khẩu, vận tải hàng hóa tại Việt Nam mà còn thúc đẩy nhiều niềm vui trong cuộc sống. DHL group từ lúc có mặt tại Việt Nam đã đạt được những thành tựu lớn như:

  • Top 1 dịch vụ chuyển phát nhanh tại Việt nam với DHL Express
  • Kiểm soát 10% công suất vận tải hàng hóa đường không ở thành phố Hồ Chí Minh với DHL Global Forwarding
  • Dẫn đầu thị trường Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng, logistic với sản phẩm DHL Supply Chain

Với cương vị của một trong các công ty xuất nhập khẩu lớn, tập đoàn DHL đang cần tuyển dụng rất nhiều vị trí với nhiều trình độ khác nhau như:

  • Senior IT Business Analyst
  • Lead Operations Agent
  • Telesales Manager
  • Central Hub Supervisor

Xem thêm: Nhân viên xuất nhập khẩu là gì và công việc của nhân viên xuất nhập khẩu

A.P Moller Maersk Group

A.P Moller Maersk, hay còn gọi đơn giản là Maersk là một trong các công ty xuất nhập khẩu nổi tiếng được thành lập tại Đan Mạch. Trong đó, công ty này hoạt động ở rất nhiều lực vực như:

  • Khai thác dầu khí ngoài khơi,
  • Vận tải hàng hóa theo đường biển. ….

Với trên 100 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển, đây là top các công ty xuất nhập khẩu nước ngoài rất nổi tiếng tại Việt Nam. Với chủ lực là các hoạt động vận tải biển của Maersk Line trên khắp thế giới, công ty xuất nhập khẩu này đã chứng minh được vị thế của trên thị trường chuỗi cung ứng vận tải với khách hàng.

Các công ty xuất nhập khẩu nước ngoài tuyển thực tập sinh [TOP 4] - Ảnh 2
A.P Moller Maersk Group

Khi quyết định ứng tuyển vào Maersk, các ứng viên sẽ cần phải trải qua quy trình tuyển dụng với nhiều vòng như:

  • Xét duyệt hồ sơ xin việc của các ứng viên
  • Làm bài kiểm tra IQ, đánh giá năng lực đầu vào
  • Phỏng vấn vòng 1 với bộ phận nhân sự
  • Phỏng vấn vòng 2 với bộ phận chuyên môn

Xem thêm: Hạn ngạch nhập khẩu là gì? Nó có thực sự cần thiết hiện nay?

Công ty TNHH Hitachi Transport System Việt Nam

Hitachi Transport System là một doanh nghiệp chuyên về mảng xuất nhập khẩu có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. Với những kinh nghiệm đã có trong mảng logistics, doanh nghiệp thường xuyên đưa ra những giải pháp tối ưu để giúp cho khách hàng có thể phân phối hàng hóa một cách rộng rãi thông qua mạng lưới kho bãi ở trong nước, quốc tế của mình.

Các công ty xuất nhập khẩu nước ngoài tuyển thực tập sinh [TOP 4] - Ảnh 3
Công ty TNHH Hitachi Transport System Việt Nam

Tại Việt Nam, Hitachi Transport System có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Những dịch vụ mà doanh nghiệp này cung cấp chủ yếu là những dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ, các giải pháp về kho vận; chuỗi cung ứng dành cho các khách hàng. Tại đây, những nhân sự có chuyên môn sẽ giúp cho khách hàng có những giải pháp vận chuyển với hiệu quả tối ưu ngay từ những bước khởi đầu.

DB Schenker Vietnam

DB schenker là công ty trực thuộc tập đoàn Deutsche Bahn của Đức. Thương hiệu này cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa, các giải pháp khác nhau về phân phối hàng nhập khẩu dành cho các khách hàng. Cùng với đó DB Schenker Việt Nam cũng tham gia vào việc hỗ trợ sự phát triển các ngành công nghiệp của Việt Nam thông qua mạng lưới vận tải đường bộ, đường biển trên khắp thế giới.

Các công ty xuất nhập khẩu nước ngoài tuyển thực tập sinh [TOP 4] - Ảnh 4
DB Schenker Vietnam

Đã có mặt tại thị trường Việt Nam được hơn 25 năm. Thương hiệu này đã phát triển rất nhanh để vươn lên top các công ty xuất nhập khẩu nước ngoài nổi tiếng với trên 850 nhân sự, 15 văn phòng đại diện tại các khu vực và hệ thống kho bãi rải rác ở khắp các sân bay, cảng biển lớn trên cả nước.

Schenker Vietnam co.Ltd hiện đang cần tuyển dụng rất nhiều vị trí khác nhau tại khắp nơi trên cả nước  với nhiều trình độ khác nhau như:

  • Chuyên viên kinh doanh cấp cao lĩnh vực logistics
  • Transportation Manager – Land
  • Head of Operations CL & SCM Vietnam

Xem thêm: Cán cân xuất nhập khẩu là gì? Vài điều nên biết về xuất nhập khẩu

Trên đây là các công ty xuất nhập khẩu nổi tiếng đang cần tuyển dụng rất nhiều vị trí khác nhau. Hy vọng bạn đã tìm thấy lựa chọn cho riêng mình nếu muốn theo đuổi con đường sự nghiệp trong ngành này.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.