5 trung tâm dạy lập trình ngôn ngữ chất lượng và uy tín cho học viên

Các trung tâm dạy lập trình sẽ giúp học viên có những kiến thức thực tế về IT để giúp học viên tự tin tìm việc làm lương cao trong ngành này.

Code Gym

Code Gym là thương hiệu trung tâm dạy lập trình hiện đại. Trong đó, trường dạy lập trình này cam kết hỗ trợ việc làm dành cho các học viên từ con số 0. Cùng với đó, Code gym cũng luôn giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm cho rất nhiều học viên đang mong muốn chuyển ngành nghề từ khi chưa biết gì cho đến lúc sẵn sàng làm việc.

5 trung tâm dạy lập trình ngôn ngữ chất lượng và uy tín cho học viên - Ảnh 1
Code Gym

Điểm mạnh của trung tâm dạy lập trình Code gym có thể kể tới:

  • Trung tâm chủ yếu đào tạo nghề lập trình, trong đó chú trọng đến những kỹ năng chi tiết để giúp học viên có thể làm việc ngay lập tức.
  • Là đơn vị đầu tiên tại Việt nam áp dụng hình thức Coding Bootcamp. Trong đó, học viên sẽ được làm việc liên tục với cường độ cao, tiếp xúc với các tình huống lập trình thực tế.
  • Cam kết 100% học viên có thể tìm việc làm ngay lập tức.

Với triết lý bất kỳ ai cũng có thể học nghề từ con số 0 đến trở thành 1 nghệ nhân. Trung tâm dạy lập trình này đã giúp đỡ cho rất nhiều học viên có được những kiến thức thực tế. Từ đó đem tới cơ hội việc làm thời công nghệ 4.0 với mức thu nhập rất hấp dẫn cho các học viên.

Tham khảo: Trang tìm việc uy tín, hiệu quả cho sinh viên mới ra trường, người đi làm

VTC Academy

Học viên công nghệ và nội dung số VTC được thành lập từ năm 2010. Trong quá trình xây dựng và phát triển, trung tâm dạy lập trình VTC Academy luôn tự hào là một thương hiệu số 1 về lĩnh vực đào tạo công nghệ, nội dung số. Những lĩnh vực chủ yếu mà trung tâm đào tạo lập trình viên này đào tạo gồm:

5 trung tâm dạy lập trình ngôn ngữ chất lượng và uy tín cho học viên - Ảnh 2
VTC Academy
  • Thiết kế 3D game .
  • Hiệu ứng hình ảnh, hoạt hình 3D.
  • Lập trình Game .
  • Lập trình phát triển ứng dụng di động.

Khác với việc học công nghệ thông tin tại các trường đại học – cao đẳng ngành kỹ thuật, những khóa học tại VTC Academy chủ yếu tập trung vào các khóa học thực tiễn. Những khóa học này sẽ giúp cho học viên cập nhật những kiến thức mới nhất về công nghệ. Với giáo trình luôn được update liên tục theo xu hướng công nghệ của thế giới. Các học viên sẽ được tiếp cận với các kiến thức mới nhất để phục vụ cho công việc của mình.

Cập nhật thêm: Danh sách các doanh nghiệp lớn đang có nhu cầu cần tuyển dụng Hà Nam

Techmaster

Trung tâm dạy lập trình Techmaster được thành lập vào năm 2011. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, trung tâm dạy nghề lập trình này đã phát triển được 3 cơ sở đào tạo học viên của mình tại hà Nội. Các khóa học tại trung tâm hiện chủ yếu gồm:

5 trung tâm dạy lập trình ngôn ngữ chất lượng và uy tín cho học viên - Ảnh 3
Techmaster
  • Lập trình ứng dụng di động IOS – Android
  • Lập trình web với các ngôn ngữ: PHP, Java Spring, Phalcon…
  • Ngôn ngữ lập trình căn bản như: Java, HTML

Với đội ngũ giảng viên gồm các chuyên gia về ngôn ngữ lập trình có kinh nghiệm và đang làm việc tại những công ty hàng đầu như: Microsoft Việt Nam, IBM Việt Nam , Intel Việt Nam… Học viên của trung tâm sẽ được chỉ dạy những kỹ năng thực tế nhất tới từ các doanh nghiệp trên thị trường.

Xem thêm: Hacker là gì? Tìm hiểu về các loại hacker nổi bật hiện nay

MindX

Là hệ thống trung tâm đào tạo lập trình rất nổi tiếng dành cho cả người lớn lẫn trẻ em. Các khóa học tại trường dạy lập trình này rất đa dạng. Trong đó phổ biến là một số chương trình như sau:

5 trung tâm dạy lập trình ngôn ngữ chất lượng và uy tín cho học viên - Ảnh 4
MindX
  • Code For Kid: đào tạo nghề lập trình cho học sinh từ 6 – 15 tuổi.
  • Code For Teen: dạy ngôn ngữ lập trình cho học sinh từ 15 – 17 tuổi.
  • Code for 18+: các khóa học cho đối tượng là sinh viên, người đi làm.

Đối với các khóa học tại MindX, trung tâm luôn cố gắng cung cấp cho người học những kiến thức rất cơ bản để giúp học viên có niềm đam mê, thích thú với nghề code hiện nay. Từ những kiến thức cơ bản đó, học viên có thể phát triển nhiều hơn trong sự nghiệp của bản thân.

Xem thêm: Công ty công nghệ thông tin trả lương cao nhất Việt Nam [TOP 4]

Devpro Việt Nam

Với mục tiêu cung cấp nguồn nhân sự có trình độ chuyên môn cao cho ngành công nghệ thông tin. Các khóa học tại trung tâm dạy lập trình này chủ yếu phát triển vào các kiến thức ngôn ngữ lập trình cơ bản trong các nền tảng như: Android, IOS, Windows Phone…

5 trung tâm dạy lập trình ngôn ngữ chất lượng và uy tín cho học viên - Ảnh 5
Devpro Việt Nam

Những khóa học được ưa thích tại Devpro Việt Nam có thể nói đến:

  • Lập trình web ở mọi nền tảng;
  • Thiết kế web chuyên nghiệp;
  • Lập trình ứng dụng di động đa nền tảng…

Thông qua các khóa học tại trung tâm, những học viên đã được trang bị đủ kiến thức cơ bản về lĩnh vực công nghệ thông tin để có thể tự mình tìm việc làm một cách dễ dàng.

Trên đây là một số trung tâm dạy lập trình chất lượng và uy tín dành cho những người mong muốn làm việc trong ngành công nghệ thông tin. Hy vọng với những lựa chọn trên đây sẽ giúp bạn có thể nâng cao được kiến thức chuyên môn IT của riêng mình trong thời đại 4.0 hiện nay.

Xem thêm: An ninh mạng là gì? Nghề HOT cho các Hacker chính thống


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.