Công ty công nghệ thông tin trả lương cao nhất Việt Nam [TOP 4]

Công ty công nghệ thông tin hiện nay luôn sẵn sàng trả lương rất cao để kéo nhân tài về phục vụ cho công việc kinh doanh. Dưới đây là một số doanh nghiệp trả lương cao nhất Việt Nam.

Các công ty công nghệ thông tin có nhiệm vụ sản xuất các phần mềm, ứng dụng thành tựu công nghệ thông tin vào các lĩnh vực trong cuộc sống như: bảo mật thông tin, vận hành website…. Và do nhu cầu thị trường, các công ty CNTT hiện luôn cần tìm kiếm nhân sự có chuyên môn cao. Do đó, rất nhiều công ty sẵn sàng trả mức thu nhập hậu hĩnh để kéo được nhân tài về phục vụ cho riêng mình.

FPT software Việt Nam

FPT Software là công ty về công nghệ thông tin được thành lập với tư cách là công ty con của công ty cổ phần FPT. Trong suốt hơn 26 năm hoạt động, công ty đã trở thành doanh nghiệp công nghệ thông tin, sản xuất phần mềm lớn nhất trên thị trường Đông Nam Á thời điểm hiện tại.

Công ty công nghệ thông tin trả lương cao nhất Việt Nam [TOP 4] - Ảnh 1
FPT software Việt Nam

Và nếu như bạn là một sinh viên chuyên ngành công nghệ thông tin mới ra trường. FPT Software chính là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn tự tin mình có thể kiếm về được mức thu nhập như ý muốn. Một số vị trí việc làm IT có mức thu nhập rất cao của FPT có thể kể tới:

  • Senior Fullstack NodeJS DEV: salary up to 2.500 $
  • Senior.NET Dev: salary up to 50 millions
  • .Net Developer: 800 – 2.000 USD.

Xem thêm: Trương Gia Bình là ai – Tiểu sử và sự nghiệp của CEO FPT

Và bên cạnh mức lương ngành công nghệ thông tin rất hấp dẫn như trên, bạn còn nhận được các chế độ ưu đãi khác nhau khi làm việc tại FPT như: xe đưa đón, bảo hiểm AON… Cùng với đó, không gian làm việc tại FPT cũng là địa điểm rất lý tưởng để giải tỏa căng thẳng trong công việc với các tiện ích cho nhân viên như: phòng gym, sân tennis…..

Công ty công nghệ thông tin VNPT

Công ty công nghệ thông tin VNPT được thành lập vào ngày 1/3/2018 dựa theo quyết định của tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam. VNPT hiện chủ yếu tập trung vào nghiên cứu, phát triển các sản phẩm giải pháp công nghệ thông tin phục vụ cho nội bộ tập đoàn cũng như các khách hàng trên thị trường.

Công ty công nghệ thông tin trả lương cao nhất Việt Nam [TOP 4] - Ảnh 2
Công ty công nghệ thông tin VNPT

Đối với công ty CNTT VNPT, con người thể hiện rõ nhất sự phát triển của doanh nghiệp. Vì thế, công ty luôn sẵn sàng thu hút người tài ở mọi vị trí về để có thể xây dựng công ty phát triển. Trong đó, VNPT rất chú trọng vào các chế độ lương thưởng, chính sách đãi ngộ cụ thể cho từng vị trí rất hậu hĩnh như:

  • Chuyên viên quản trị cơ sở dữ liệu có thu nhập từ 800 – 1500 $
  • Data Engineer có thu nhập từ 1000 – 2500 $
  • Lập trình PHP có thu nhập từ 800 – 1500 $

Cùng với chế độ về lương thưởng rất hấp dẫn, VNPT cũng là một trong số những công ty CNTT luôn chú trọng nâng cao kiến thức chuyên môn IT của các nhân viên nhằm đưa công ty ngày một phát triển trên toàn khu vực và thế giới.

BOSCH Việt Nam

Bosch là công ty về công nghệ thông tin nổi tiếng thế giới từ lâu. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1994, công ty chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm công nghệ có liên quan đến ô tô, các giải pháp công nghệ thông tin cho các tòa nhà.

Công ty công nghệ thông tin trả lương cao nhất Việt Nam [TOP 4] - Ảnh 3
BOSCH Việt Nam

Bosch Việt Nam hiện là công ty CNTT có số lượng nhân viên rất lớn, vì thế với những người có chuyên môn cao; nhiều kinh nghiệm, công ty luôn sẵn sàng trả một mức thu nhập rất lý tưởng. Chính vì thế, không lạ gì khi BOSCH Việt Nam là sự lựa chọn hàng đầu của những người có chuyên môn cao của lĩnh vực IT.

Asus Việt Nam

Asus Việt Nam là công ty về CNTT khá phổ biến với các dòng sản phẩm laptop xách tay, máy tính bảng….. Với nhu cầu phát triển kinh doanh rất lớn, Asus Việt Nam đang cần tuyển dụng rất nhiều vị trí khác nhau với mức thu nhập dành cho người lao động luôn nằm ở top rất cao so với mặt bằng chung.

Công ty công nghệ thông tin trả lương cao nhất Việt Nam [TOP 4] - Ảnh 4
Asus Việt Nam

Tuy nhiên, để trở thành một nhân viên chính thức của công ty công nghệ thông tin này cũng không hề đơn giản, bạn sẽ cần phải có kinh nghiệm làm việc trong CV tối thiểu từ 2 năm trở lên. Cùng với đó là rất nhiều kỹ năng chuyên môn của một người học chuyên ngành IT ra.

Trên đây là các công ty IT lương cao nhất trên thị trường lao động Việt Nam. Ngoài những đơn vị này, vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp công nghệ thông tin khác cần tìm kiếm nhân tài. Bạn có thể khám phá tiềm năng của chính mình thông qua các vị trí việc làm IT với thu nhập rất hấp dẫn trên thị trường.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.