Minh Nhựa là ai? Sự nghiệp, sở thích siêu xe của đại gia nhựa Long Thành

Minh Nhựa là ai? Sự nghiệp; sở thích cũng như đời tư của đại gia Minh Nhựa có những điểm gì nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau 

Minh Nhựa là ai? 

Để trả lời câu hỏi Minh Nhựa là ai? Anh tên thật là Phạm Trần Nhật Minh. Đại gia Minh Nhựa sinh năm 1983, từng học chuyên ngành ngoại thương tại Đại học Hùng Vương. Anh hiện đang đảm nhận chức vụ phó tổng giám đốc điều hành công ty TNHH Nhựa Long Thành. Những nhiệm vụ chính yếu mà Minh Nhựa đảm nhận gồm:

  • Quản lý các mảng cung ứng
  • Tài chính kế toán
  • Hành chính nhân sự và sản xuất….

Nguyên nhân dẫn đến biệt danh Minh Nhựa mà mọi người đạt cho anh đó là: ngoài việc gia đình kinh doanh các sản phẩm nhựa ra thì còn do tính cách nhây nhây như nhựa đường của anh. Chính vì thế, biệt danh Minh Nhựa ra đời và gắn với anh đến tận thời điểm hiện tại.

Xem thêm: Đỗ Quang Vinh: Từ vị thế con trai bầu Hiển đến phó tổng giám đốc SHB

Sự nghiệp của đại gia Minh Nhựa 

Mặc dù có thể tiếp quản luôn công việc của gia đình nhưng ngay từ khi mới ra trường, đại gia Minh Nhựa là ai được sắp xếp công việc đầu tiên đó là một nhân viên khuân vác thay vì vị trí quản lý một bộ phận, phòng ban trong doanh nghiệp gia đình. Lúc này, thu nhập trung bình anh nhận được chỉ là 3 triệu/ tháng. Tuy nhiên, với vóc dáng khá khiêm tốn thì vị trí nhân việc khuân vác không hề dễ dàng gì với Minh Nhựa. Nhưng quãng thời gian này đã giúp anh nhận ra nhiều điều rằng, không có vị trí nào là kém quan trọng trong doanh nghiệp. Một bộ máy vận hành dù thiếu những vị trí nhỏ nhất như: bốc vác, sắp xếp hàng hóa một cách khoa học thì chẳng thể nào vận chuyện hàng đi một cách nhanh chóng.

Từ sau quá trình làm việc với vị trí bốc vác, Minh Nhựa là ai mới được thử sức ở nhiều vị trí cao hơn như quản lý các phòng ban khác nhau trong doanh nghiệp của gia đình. Nhưng những trải nghiệm đầu đời của Minh Nhựa là ai với vị trí công nhân khuân vác đã giúp a có thể thấy hiểu được tâm tư, tình cảm của nhân sự ở nhiều vị trí khác nhau trước khi đặt chân lên chức vụ quản lý doanh nghiệp. Hiện tại, Minh Nhựa đang là phó tổng giám đốc điều hành công ty TNHH Nhựa Long Thành. Trên trang facebook của riêng mình, anh cũng thường chia sẻ hình ảnh hợp tác của nhựa Long Thành với nhiều thương hiệu uy tín như: Tân Hiệp Pháp, Heineken…..

Hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ít được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, tính đến thời điểm cuối 2019 thì tổng tài sản của Long Thành đạt mốc 881.3 tỷ đồng. Nếu tính theo số lượng cổ phần mà anh sở hữu thì tài sản của đại gia Minh Nhựa rơi vào khoảng 168 tỷ đồng. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn khác nhau thì tổng lợi nhuận thu về của đại gia Minh Nhựa còn hơn vậy.

Minh Nhựa là ai? Sự nghiệp, sở thích siêu xe của đại gia nhựa Long Thành - Ảnh 1
Sự nghiệp của đại gia Minh Nhựa

Xem thêm: Trịnh Văn Quyết – Từ sinh viên nghèo buôn đồ cũ thành ông chủ BĐS FLC

Vợ Minh Nhựa là ai? 

Ngoài sự nghiệp thành công, đời tư và gia đình của Minh Nhựa là ai cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm. Cụ thể:

Vợ đầu của Minh Nhựa là ai?

Người vợ đầu của Minh Nhựa tên là Nguyễn Thị Phương Thúy. Chị sinh năm 1982 và là chủ quá cafe New Life tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, chị cũng nắm giữ 3.44 % cổ phần của nhựa Long Thành.

Chị cùng Minh Nhựa đã có với nhau 3 mặt con. Tuy nhiên, khi tình cảm gia đình không còn trọn vẹn, cả 2 quyết định chọn cách sống ly thân. Và sau thời gian dài sống cùng chồng, Phương Thúy quyết định ly hôm. Cách đây không lâu, cô cùng từng đề cập đến quyết định này của bản thân trong bức tâm thư gửi các con. Trong bức tâm thư, chị cũng cho biết, mặc dù tình cảm rạn nứt nhưng vẫn muốn níu kéo vì các con.

Minh Nhựa là ai? Sự nghiệp, sở thích siêu xe của đại gia nhựa Long Thành - Ảnh 2
Vợ Minh Nhựa là ai?

Vợ 2 của Minh Nhựa là ai?

Người vợ thứ 2 của đại gia Minh Nhựa cũng khiến cho công chúng chú ý tới đời tư của anh khá nhiều. Nguyên nhân là do khi có mâu thuẫn với Minh Nhựa vào năm 2016, vợ 2 là Mina Phạm đã dẫn cả 2 con ra nước ngoài và cắt đứt mọi liên lạc với chồng. Vô cùng đau lòng trước sự kiên quyết của vợ, anh tìm mọi cách để xin lỗi và mong cô quay về nhưng đều không nhận được sự hồi âm. Lúc này, anh quyết định quyên sinh nhưng may mắn được gia đình phát hiện kịp và chạy chữa nhanh chóng.

Sau đó, Mina Phạm quyết định tha thứ mọi lỗi lầm của chồng và dẫn 2 con từ Mỹ trở về. Đại gia Minh Nhựa cũng đã đưa cả dàn siêu xe ra sân bay đón cô để tỏ lòng thành. Và hiện tại anh cùng vợ 2 tiếp tục với cuộc sống gia đình hạnh phúc bên nhau. Hiện tại, không khó để có thể thấy được những hình ảnh quan tâm mà đại gia Minh Nhựa dành cho vợ cùng các con trên trang facebook cá nhân của mình.

Xem thêm: Trần Hùng Huy – Tiểu sử và sự nghiệp Chủ tịch ngân hàng ACB

Sở thích chơi siêu xe khủng của đại gia Minh Nhựa 

Bên cạnh công việc kinh doanh thuận lợi, cuộc sống gia đình hạnh phúc. Nhiều người còn biết đến Minh Nhựa là ai với thú chơi siêu xe cực khủng với giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng. Trong bộ sưu tập hơn 20 siêu xe của Minh Nhựa, nhiều tờ báo đã so sánh: số tiền đại gia này chi mua xe ngang với thu nhập của một người Việt làm trong 1.186 năm không ăn uống gì hết. Có những chiếc xe thuộc hàng nổi bật nhất trong bộ sưu tập của anh có thể kể tới:

  • Pagani Huayra trị giá khoảng 70 tỷ đồng
  • SUV Rolls Royce Cullinan với giá nhập khẩu nguyên chiếc khi về Việt Nam khoảng hơn 41 tỷ
  • Pagani Huayra (80 tỷ)
  • Lamborghini Urus (23 tỷ)
  • Mercedes-AMG G 63 Edition 1 (14 tỷ)

Điểm đặc biệt trong bộ sưu tập siêu xe hàng khủng của Minh Nhựa đó là việc hầu hết tất cả những chiếc xe anh mua đều được nhập khẩu từ Mỹ. Và chính anh sẽ sang Hoa Kỳ để tận tay lái thử trước khi quyết định nhập về Việt Nam trong bộ sưu tập của bản thân.

Minh Nhựa là ai? Sự nghiệp, sở thích siêu xe của đại gia nhựa Long Thành - Ảnh 3
Sở thích chơi siêu xe khủng của đại gia Minh Nhựa

Trên đây là một số thông tin về Minh Nhựa là ai. Hy vọng bài viết đã giúp bạn biết rõ hơn về một trong số những doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam hiện tại.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.