TOP mẫu đăng tin tuyển dụng hay giúp thu hút ứng viên

Mẫu đăng tin tuyển dụng là một bước rất quan trọng để có thể thu hút được tối đa ứng viên. Hãy cùng tìm hiểu một số mẫu đăng bài thu hút được nhiều ứng viên trong bài viết dưới đây 

Mẫu đăng tin tuyển dụng là gì? 

Mẫu đăng tin tuyển dụng là một kế hoạch hiệu quả nhằm mục đích tìm kiếm các ứng viên đang cần việc làm, có tố chất phù hợp với từng vị trí được yêu cầu tại công ty. Ngoài ra, các mẫu đăng tin tuyển dụng trên facebook hoặc bất cứu phương tiện truyền thông nào cũng là phương thức giúp cho thương hiệu văn hóa doanh nghiệp của công ty được phủ sóng rộng rãi hơn.

Có thể nói, nội dung đăng bài viết tuyển dụng hay chính là điều quan trọng đầu tiên trong quy trình tuyển dụng của bất cứ công ty; tổ chức nào. Nếu như tin bài của bạn không hấp dẫn người đọc, không xuất hiện trên các kênh truyền thông tin việc tìm kiếm được người phù hợp sẽ rất khó khăn.

TOP mẫu đăng tin tuyển dụng hay giúp thu hút ứng viên - Ảnh 1
Mẫu đăng tin tuyển dụng là gì?

Đăng tin tuyển dụng miễn phí tại đây

Tại sao mẫu tuyển dụng độc đáo cần chú trọng đến nội dung? 

Nội dung thông tin tuyển dụng còn được xem như sự tiếp thị thương hiệu của công ty đối với các ứng viên. Vì thế, NTD cần phải để lại được ấn tượng tốt thông qua việc lên nội dung khi ứng viên tìm việc làm tìm thấy thông tin.

Các thông tin tuyển dụng nếu như viết quá cẩu thả thì chắc chắn sẽ khó có cơ hội thu hút, tuyển dụng được những người thực sự có kỹ năng nghề nghiệp tốt để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

TOP mẫu đăng tin tuyển dụng hay giúp thu hút ứng viên - Ảnh 2
Tại sao mẫu đăng tin tuyển dụng cần chú trọng đến nội dung?

Đăng tin tuyển dụng miễn phí tại đây

Những thông tin cần có trong mẫu đăng tin tuyển dụng 

Tên công ty, địa chỉ, lĩnh vực hoạt động

Tên công ty, địa chỉ cũng như lĩnh vực hoạt động chính là thông tin mà các ứng viên sử dụng để có thể đánh giá doanh nghiệp của bạn. Trong phần này, hãy nêu một cách ngắn gọn, rõ ràng về tổ chức. Phần này chỉ cần từ 2 – 3 dòng trong bài đăng là đủ.

Vị trí công việc, số lượng người cần tuyển

Với vị trí công việc, số lượng người cần tuyển cũng là thông tin cần có khi đăng bài tuyển dụng. Các vị trí công việc, số lượng nhân sự cần tìm nên được in đậm, làm nổi bật để ứng viên có thể nhìn thấy đầu tiên.

Thông tin mô tả công việc

Mô tả công việc là một trong những nội dung rất quan trọng của mẫu đăng tin tuyển dụng hay. Các ứng viên cần phải nắm rõ được những thông tin này để có thể biết được chính xách mình có phù hợp với công việc hay không. Do đó, thông tin mô tả công việc cần dễ hiểu, ngắn gọn nhưng vẫn phải đầy đủ ý trong tin đăng

Mức lương 

Lương thưởng chính là sự quan tâm đặc biệt của người lao động. Điều này sẽ thu hút hơn nếu bạn có thể thêm được các thông tin về lộ trình thăng tiến trong công việc nếu ứng viên gắn bó lâu dài.

TOP mẫu đăng tin tuyển dụng hay giúp thu hút ứng viên - Ảnh 3
Thông tin cần có trong mẫu đăng tin

Đăng tin tuyển dụng miễn phí tại đây

Quyền lợi của ứng viên 

Các ứng viên trong quá trình làm việc có thể nhận được những gì nếu làm tốt công việc, hoàn thành hết các chỉ số KPI… Đây sẽ là những điều hấp dẫn người lao động nộp CV tuyển dụng vào công ty.

Địa chỉ công ty 

Việc ghi rõ địa chỉ công ty sẽ khiến cho người lao động không hiểu nhầm rằng đây là tin tuyển dụng có tính chất lừa đảo. Bên cạnh đó, NTD sẽ không phải quá lo lắng vì mất thời gian phỏng vấn, đào tạo rồi ứng viên lại nghỉ việc bởi lý do khoảng cách quá xa

Phương thức liên lạc của NTD 

Phương thức liên lạc như: điện thoại, email sẽ là công cụ giúp cho ứng viên có thể gửi hồ sơ xin việc hoặc các thắc mắc của riêng mình. Thông thường, ứng viên có thể nộp CV trực tuyến hoặc liên hệ qua email nếu như có những điều thắc mắc về công việc cần NTD giải đáp .

Xem thêm: TOP 10 website đăng tin tuyển nhân sự miễn phí hiệu quả 2021

Cách viết mẫu đăng tin tuyển dụng hay

Tiêu đề độc đáo, hài hước 

Không chỉ với các mẫu đăng tin tuyển dụng mà bất cứ bài viết nào nếu có được status tuyển dụng hay, độc đáo sẽ giúp bạn thu hút được nhiều ứng viên hơn. Tiêu đề chính là sự quyết định 80% khả năng liệu người đọc có quyết định đọc tiếp phần nội dung kế tiếp.  Đối với các nội dung về tuyển dụng, nếu tiêu đề hấp dẫn sẽ thu hút được ứng viên quyết định ứng tuyển.

Làm rõ được nội dung công việc 

Các ứng viên thường chú ý nhiều hơn tới việc công việc sắp ứng tuyển có thích hợp với khả năng, kinh nghiệm làm việc của bản thân hay không. Vì thế, nội dung của mẫu đăng tin tuyển dụng cần chi tiết, ngắn gọn và súc tích. Đầy chính là phần thông tin cần phải làm rõ để cho ứng viên có thể hiểu rõ được mình phù hợp với vị trí công ty đang cần tìm người.

Nêu rõ quyền lợi của ứng viên 

Trong nhiều mẫu đăng bài tuyển dụng, rất nhiều công ty thường chỉ chú ý tới các yêu cầu công việc mà thiết đi mất phần quyền lợi dành cho các ứng viên. Trong đó, những nội dung mẫu đăng tuyển dụng nêu bật được những quyền lợi mà ứng viên sẽ nhận được. Do đó, hãy chú ý nhiều hơn tới phần này trong mẫu bài đăng tuyển dụng.

Nội dung độc đáo, thú vị 

Để tránh việc nhàm chán khi đăng tin, bạn có thể phát triển các tin bài tuyển người thông qua việc sử dụng ngôn từ mới lạ; hài hướng. Dạng nội dung này hiện nay đang khá thành công và thu hút được nhiều ứng viên tới tham gia tuyển dụng tìm việc làm.

Xem thêm: Cách tuyển dụng hiệu quả giúp tìm người tài phù hợp không nên bỏ qua

Một số mẫu đăng bài tuyển dụng hot trend nhiều ứng viên theo ngành nghề

Mẫu đăng tin tuyển dụng nhân viên kinh doanh 

Nhân viên kinh doanh là một vị trí cần nhiều kỹ năng nghề nghiệp, tính chuyên cần. Chính vì thế, mẫu đăng tin tuyển dụng nhân viên kinh doanh cần ngắn gọn nhưng vẫn phải nêu đầy đủ được yêu cầu cần thiết. Do đó, để tránh việc gặp phải các CV nhân viên kinh doanh ảo, NTD cần phải nêu ra được những thông tin chính xác nhất.

Các nhà tuyển dụng có thể tham khảo mẫu đăng bài tuyển dụng hay như sau:

CTCP BÁNH KẸO HẢI HÀ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

———————————

Mô tả công việc  Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm của Công ty đến khách hàng
Chăm sóc tạo mối quan hệ tốt với khách hàng
Chịu trách nhiệm về hàng hóa trong cửa hàng, trong ca làm việc
Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng
Thực hiện thanh toán cho khách khi khách mua hàng
Yêu cầu Nữ tuổi từ 18 đến 28 tuổi
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp THPT trở lên.
Sức khỏe tốt, chịu áp lực công việc, nhanh nhẹn, khéo léo giao tiếp
Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao từ 1m58 trở lên

Đáp ứng ca làm việc là ca luân phiên, không làm chuyên ca. Ca 1 từ 6h30 đến 15h, ca 2 từ 14h đến 22h.

Thu nhập và quyền lợi Làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp
Được đào tạo trước khi đi làm và đào tạo thường xuyên trong quá trình làm việc
Chế độ lương, thưởng công bằng dựa trên năng lực.
Được ký hợp đồng chính thức, hưởng các chế độ phụ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty
  • Số lượng: 10 nhân viên
  • Hồ sơ gồm: Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương, 2 ảnh 3×4, đơn xin việc, bản sao giấy khai sinh, giấy khám sức khoẻ 6 tháng gần nhất, photo hộ khẩu và chứng minh nhân dân, các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
  • Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 20/8 đến 30/8/2014.

Hồ sơ nộp trực tiếp tại Phòng Kế hoạch- Thị trường, Công ty Cổ phần bánh kẹo Hải Hà

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN

Mẫu đăng tin tuyển dụng nhân viên marketing

Marketing cũng là một trong những vị trí rất quan trọng trong doanh nghiệp. Các nhân sự này này nhận nhiệm vụ tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu tới với người tiêu dùng. Vì thế, mẫu đăng tin tuyển dụng ngoài việc nêu rõ được những yêu cầu công việc, quyền lợi của ứng viên nhận được thì cũng cần phải có sự độc đáo trong nội dung nhằm thu hút nhân tài tới kiếm việc.

Bộ phận nhân sự có thể tham khảo cách đăng bài tuyển dụng hay như sau:

CÔNG TY ABC CẦN TUYỂN GẤP MARKETING EXECUTIVE

Với những dòng sản phẩm về chăm sóc sắc đẹp phổ biến hiện nay trên thị trường, Công ty ABC luôn tự hào là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp được những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được người tiêu dùng tin dùng và yêu mến nhất hiện nay. Để mở rộng thị trường trong nước cũng như ở nước ngoài, công ty đang cần tuyển những nhân viên Marketing Executive có kinh nghiệm để cùng công ty phát triển và khẳng định thương hiệu. Đây là cơ hội hấp dẫn dành cho các ứng viên quan tâm và có mong muốn được thăng tiến, làm việc trong một môi trường năng động.

– Địa điểm làm việc: Tại văn phòng công ty ABC, số…..

– Thời gian làm việc: Giờ hành chính….

– Yêu cầu về chuyên môn:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing tại các trường Đại học (Cao Đẳng…)
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử
  • Có khả năng lập các kế hoạch marketing và thực hiện kế hoạch
  • Thành thạo các công cụ Marketing Online
  • …….

– Mô tả công việc:

  • Xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing tổng thể cho các sản phẩm của công ty
  • Xây dựng và triển khai các biện pháp thúc đẩy bán hàng, gia tăng thị trường và doanh số
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty
  • Phân tích, nghiên cứu thị trường để định hướng được dòng sản phẩm theo từng thời điểm.
  • Làm việc với các cơ quan báo chí và truyền thông
  • …..

– Mức lương và các chế độ đãi ngộ của công ty:

  • Lương thoả thuận theo năng lực và thưởng theo doanh thu
  • Thu nhập tăng theo thời gian, năng lực và doanh thu
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định
  • Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức
  • Được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
  • …..

Hồ sơ xin việc xin vui lòng gửi về: Phòng nhân sự công ty ABC. Chúng tôi sẽ liên hệ và mời phỏng vấn các ứng viên phù hợp.

Mẫu đăng tin tuyển dụng lao động phổ thông 

Các vị trí lao động phổ thông thường được tuyển dụng với số lượng khá lớn. Trong đó, nhiều nhất là các vị trí làm việc tại các nhà máy, xí nghiệp, khu chế xuất. Cùng với đó, các thông tin tìm kiếm việc làm cũng được đăng tải thường xuyên. Do đó, ứng viên cần có nhiều thông tin cụ thể nhất về vị trí công việc tuyển dụng.

Đối với các vị trí lao động phổ thông, ứng viên trong vị trí này thường không cần quá nhiều thông tin về lộ trình thăng tiến. Do đó, bạn cần chú ý tới các thông tin cụ thể như: địa điểm làm việc, mức lương tháng mà ứng viên có thể nhận được. Các nhà tuyển dụng có thể tham khảo mẫu đăng tin tuyển dụng sau:

DOANH NGHIỆP KHOA HỌC & CÔNG NGHỆ

CTY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MAI HOÀNG LONG VINA

  • Địa chỉ: Lô B3, B4 KCN Hòa Hiệp – Đông Hòa – Phú Yên
  • MST: 4400369*** – Website: agrilong.com.vn
  • Điện thoại: 057.354.**** – 057.354.**** Fax: 057.354****

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG

  1. Vị trí tuyển dụng:
  • Công nhân lao động làm việc tại nhà máy sản xuất phân bón của Công ty TNHH SX & TM Hoàng Long Vina
  1. Số lượng cần tuyển:
  • Số lượng từ 40-50 người (Nam)
  1. Yêu cầu :
  • Sức khoẻ tốt, tuổi từ 20-40 tuổi ;
  • Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát, nghiêm túc trong công việc;
  • Gắn bó lâu dài với Công ty, chấp nhận sự điều động, phân công công tác của lãnh đạo Công ty,
  1. Quyền lợi và nghĩa vụ sau khi được tuyển dụng:
  • Làm việc theo giờ hành chính, Lương cao ổn định
  • Chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động;
  • Được hổ trợ cơm trưa;
  • Khi được tuyển dụng chính thức được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo bộ luật Lao động.
  1. Hồ sơ gồm có:
  • Đơn xin việc : Giấy khai sinh ( bản sao) hoặc sổ hộ khẩu photo, CMND ( bản photo công chứng ), sơ yếu lí lịch…
  • Ảnh 4×6 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  1. Nộp hồ sơ:
  • Tại Công ty TNHH SX & TM Hoàng Long Vina , Lô B2 Khu CN Hoà Hiệp Bắc- Đông Hoà – Phú Yên
  • Mọi chi tiết xin liên hệ: SĐT 0257.3548.***, 057.3548.***

Xem thêm: Cách đăng tin tuyển dụng trên facebook hiệu quả thu hút nhiều ứng viên

Mẫu đăng tin tuyển dụng nhân sự sáng tạo, theo xu hướng 

Các mẫu đăng tin tuyển dụng nhân sự sáng tạo, theo xu hướng thường rất phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội. Những tin đăng này thường sẽ được rất nhiều người chú ý do nắm bắt được các trend nổi bật. Tuy nhiên, các mẫu đăng tuyển dụng thường sẽ chỉ tồn tại được trong một khoảng thời gian nhất định khi xu hướng sẽ luôn có sự biến đổi. Vì thế, bộ phận nhân sự nên chú ý liên tục sáng tạo để có thể không khiến cho tin bài tuyển dụng bị nhàm chán.

Bạn có thể tham khảo một số thông tin tuyển dụng theo xu hướng sáng tạo như:

TOP mẫu đăng tin tuyển dụng hay giúp thu hút ứng viên - Ảnh 4
Tin tuyển dụng nhân sự sáng tạo, theo xu hướng

Mẫu đăng tin tuyển dụng hài hước 

Bên cạnh các tin tuyển dụng nhân sự theo quy chuẩn chung. Nhiều NTD còn sáng tạo những nội dung theo một phong cách hài hước, độc đáo tuy nhiên vẫn đảm bảo được đầy đủ các yêu cầu cần có của một vị trí việc làm đang cần tìm người. Các mẫu tin nếu có một sự hài hước nhất định sẽ giúp cho thương hiệu về văn hóa doanh nghiệp của bạn tạo được ấn tượng với ứng viên.

Bạn có thể tìm hiểu một số mẫu đăng tin  hài hước như sau:

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CỦA TÔI ƠI, BẠN ĐANG Ở ĐÂU THẾ?

Lưu ý: Nếu là nữ, bạn sẽ được nâng niu như những bông hoa

Giới thiệu một chút về công ty và thành phần ban lãnh đạo:

  • Chúng tôi là một công ty truyền thông mới được thành lập có 04 năm, như một đứa trẻ mới biết đi nhưng mà đi vững lắm nhé nên đừng lo bị té.
  • Chúng tôi là những người đã bị thất học, bị thất nghiệp nên quyết tâm cùng nhau góp vốn lập nên công ty
  • Vì không qua trường lớp đào tạo nên chúng tôi chỉ là những người quản lý ngờ nghệch nhưng sẽ thông minh sáng suốt bất ngờ và yêu thương nhân viên hết lòng.

Tại sao chúng tôi lại đi tìm bạn?

  • Phòng kế toán của chúng tôi ít người quá nên họ than buồn.
  • Ngoài ra, họ muốn tìm thêm một người bạn để chia sẻ buồn vui trong công việc quản lý sổ sách, chứng từ và nộp báo cáo thuế để làm tròn trách nhiệm với nhà nước, góp phần nho nhỏ cho ngân sách quốc gia hàng quý, hàng năm.

Bạn sẽ được những gì khi trở thành một thành viên của chúng tôi?

  • Đảm bảo bạn sẽ luôn vui vẻ khi đến công ty vì văn phòng như một sàn diễn thời trang thu nhỏ đối với phái nữ và như một phim trường đối với phái nam.
  • Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và làm việc với những người trẻ, năng động, cá tính và đôi khi có một chút điên rồ.
  • Bạn sẽ được biết thêm những kỹ năng mà bạn chưa từng biết đến và có thể chẳng bao giờ có cơ hội dùng tới!
  • Bạn có thể đến công ty vào lúc 8h sáng hoặc trễ hơn một tí (nhưng nhớ đừng đến trễ hơn sếp nhé vì sếp hay cần bạn những lúc bạn chưa đến lắm đấy) và có thể tung tăng ra về vào lúc 5h chiều.
  • Sự có mặt của bạn luôn cần thiết với công ty từ thứ hai đến thứ sáu, trừ những dịp lễ tết hoặc những lúc bạn phải có mặt ở nơi khác cần bạn hơn. Bạn đừng lo, cứ để công việc và giấy tờ ở công ty và đi thôi rồi quay về hoàn thành sau cũng được.
  • Bạn sẽ luôn có cảm giác cuộc sống thật thú vị khi làm việc tại đây.

Bạn có thể làm gì trong phòng kế toán?

  • Bạn đừng lo công việc sẽ luôn tạo niềm vui cho bạn nên đừng lo chán khi đến công ty nhé
  • Bạn hãy sử dụng những phần mềm cao siêu nhất hiện nay mà không phải ai cũng thành thạo đó là Word và Excel trong việc thống kê những chi tiêu, hóa đơn chứng từ, hay nhọc nhằn hơn nữa là soạn thảo những văn bản như báo giá, hợp đồng, thanh lý, biên bản… mà trong đó chắc chắn bạn sẽ không được sai một lỗi chính tả nào.
  • Những văn bản mà bạn đã thành công tạo ra sẽ được chúng tôi đem đi khoe với các đối tác, khách hàng của công ty. Bạn chắc sẽ cảm thấy rất hãnh diện vì mình đã tạo ra được một thành quả lớn lao.

Vậy để làm được công việc, bạn sẽ lo lắng vì không biết mình cần gì đúng không?

  • Không sao, bạn không cần phải quá xinh chỉ cần lúc nào bạn cũng luôn tươi cười khi gặp gỡ các đồng nghiệp. Bạn chỉ cần giỏi việc chăm sóc bản thân và chăm chút ngoại hình khi đi làm. Biết dùng 2 từ “Cảm ơn” và “Xin lỗi” trong những trường hợp cần thiết
  • Bạn cũng không cần phải là những người quá thông minh, chỉ cần nhanh nhẹn và hiểu được mình cần phải làm gì
  • Bạn cũng không cần quá nhiều kinh nghiệm, chỉ cần bạn có kiến thức cơ bản chúng tôi sẽ truyền lại kinh nghiệm cho bạn.
  • Biết căn dặn, nhắc nhở sếp các việc cần làm vì đôi khi sếp cũng đãng trí lắm bạn nhé!

Nếu bạn cảm thấy mình hội tụ đủ các yếu tố trên và mong muốn thử sức mình với công việc, vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh đến gặp chúng tôi. Chúng tôi đã chờ đợi bạn lâu quá rồi. Chúng tôi rất hân hạnh được mời bạn uống cà phê và lắng nghe những chia sẻ về tâm tư nguyện vọng của bạn.

Vậy bạn nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón bạn vào gia đình lúc nào cũng nhộn nhịp và náo động của chúng tôi!

Trên đây là một số mẫu đăng tin tuyển dụng hay mà bộ phận nhân sự có thể sử dụng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm thêm được những nhân viên phù hợp với vị trí công việc mà công ty đang tuyển dụng.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.