Hướng dẫn đơn giản giúp bạn bán hàng trên facebook hiệu quả

Bạn gặp khó khăn trong việc bán hàng trên Facebook? Sau đây Tìm việc sẽ mách bạn cách bán hàng trên facebook hiệu quả, đơn giản mà lại dễ áp dụng!

Bán hàng trên Facebook hiện nay dường như đang trở thành một trào lưu, khi mà người người nhà nhà đổ dồn lên Facebook tìm hướng kinh doanh. Tuy nhiên để bán hàng trên facebook hiệu quả thì không phải ai cũng làm được, sau đây để giúp các bạn có được cái nhìn tổng quát hơn về công việc bán hàng trên Facebook, bài viết này sẽ chỉ bạn những cách đơn giản giúp bạn có thể kinh doanh hiệu quả trên trang MXH có lượng người tương tác lớn nhất thế giới này.

Hướng dẫn đơn giản giúp bạn bán hàng trên facebook hiệu quả - Ảnh 1

Bán hàng trên Facebook là gì?

Facebook đã xuất hiện và phổ biến ở nước ta từ khá lâu, tuy nhiên thời điểm vài năm trờ lại đây hình thức bán hàng trên trang mạng xã hội này mới thật sự nở rộ. Lợi dụng việc chia sẻ thông tin tốt, dễ dàng tìm được sự tương tác với khách hàng, mà Facebook hiện nay bỗng nhiên trờ thành điểm đến được ưu tiên hàng đầu đối với loại hình bán hàng online.

Hướng dẫn đơn giản giúp bạn bán hàng trên facebook hiệu quả - Ảnh 2

Những mặt hàng như quần áo, dày dép, mỹ phẩm là những thứ mà ta có thể dễ dàng bắt gặp nhất khi chúng được tiếp thị một cách ồ ạt trên trang mạng xã hội này, tuy nhiên để chiếm được lòng tin cũng như tạo dựng được tên tuổi khi bán hàng trên Facebook vẫn luôn là điều không hề dễ dàng! Vậy cách bán hàng trên facebook hiệu quả là gì?

Một số mẹo nhỏ giúp bạn bán hàng hiệu quả trên Facebook

Live Stream bán hàng vào giờ cao điểm

Đây là một trong những mẹo bán hàng trên facebook hiệu quả, việc căn thời gian khi có nhiều người online cũng một lúc sẽ khiến quá trình tiếp thị của bạn đạt được lượng tương tác tốt hơn, hay nói cách khác là đạt được sự hiệu quả tối đa khi tiếp thị.

Dù chỉ là căn thời gian để giới thiệu sản phẩm, một hành động rất nhỏ thôi nhưng nếu như bạn chịu để ỳ thì hoàn toàn có thể đem lại những kết quả ngoài sức mong đợi đấy!

Đăng bài câu like/tương tác để bài đăng lúc nào cũng ở top đầu

Hướng dẫn đơn giản giúp bạn bán hàng trên facebook hiệu quả - Ảnh 3

Làm sao bán hàng trên facebook hiệu quả? Vậy bạn nên tìm hiểu một chút về cách đăng bài bán hàng trên facebook hiệu quả bới nếu như bài viết được nhiều người biết đến nó sẽ tạo được sức thu hút với rất nhiều người đấy. Vậy cụ thể cách làm như thế nào?

“Chấm, Phẩy, Comment những thứ vô nghĩa lập đi lập lại?” Cách này đã xưa rồi vì hiện nay rất có thể tài khoản của bạn sẽ bị Facebook khóa tính năng comment vì nghĩ đây là hành vi Spam bình luận.

Những người thông minh hơn sẽ dùng cách tạo sự chú ý ngay từ thông điệp của bài đăng, giá dụ như bạn viết một đoạn caption là chia sẻ bí quyết abcd, điều đó sẽ kích thích trí tò mò của mọi người hơn là việc bạn ghi một dòng cap khô khan với nội dung không quá bắt mắt.

Hãy lưu ý điểm này khi bán hàng qua Facebook nhé!

Tổ chức những trò chơi, mini game

Đây là điều tối quan trọng khi bạn bán hàng trên Facebook, khi bạn tặng đi một món quà có giá trị không lớn, nhưng thay vào đó nó sẽ đem về cho bạn những lợi ích mà bạn không thể nào ngờ tới.

– Tiếng Tăm: Có thể món quà có giá trị không lớn, xong hành động nhỏ của bạn sẽ được toàn thể mọi người chứng kiến, nó sẽ là động lực để khiến nhiều người tương tác với bạn hơn, từ đó tạo được tiếng tăm cũng như gây dựng được cái nhìn thiện cảm từ khách hàng.

– Tặng quà để tiếp thị: Đây cũng là một cách để bạn tiếp thị những sản phẩm của mình, nếu như bạn tự tin vào những mặt hàng mà mình đang có thì hãy mạnh dạn chứng tỏ nó với mọi người. Khi được sử dụng những sản phẩm tốt mà không mất tiền thì chắc chắn tâm lý của người tiêu dùng sẽ đi giới thiệu với rất nhiều những người khác nữa. Đây cũng được xem là một cách tiếp thị thông minh.

Ẩn comment để tránh bị giật khách

Hướng dẫn đơn giản giúp bạn bán hàng trên facebook hiệu quả - Ảnh 4

Những trường hợp để lộ thông tin và bị cướp mất đơn hàng là điều không mới, vậy hãy chắc chắn một điều rằng việc bạn chốt đơn hàng cũng như địa chỉ thông tin của khách phải được làm một cách kín đáo.

Ngày nay đã có những phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook mà có lẽ bạn nên tham khảo, nó vừa giúp bạn tránh được những thiếu xót, mà mặt khác còn giúp bạn đảm bảo sự an toàn trong dao dịch.

Hướng dẫn đơn giản giúp bạn bán hàng trên facebook hiệu quả - Ảnh 5

Trên đây là tổng hợp những mẹo bán hàng online trên facebook hiệu quả, hy vọng rằng nó sẽ giúp bạn bán hàng trên facebook hiệu quả quả và tối ưu hơn, nếu bài viết này có ích bạn có thể lưu lại để tiện tham khảo khi cần, chúc các bạn thành công!

Tham khảo chủ đề được nhiều người quan tâm:



Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.