Bật mí những mẹo bán hàng online đơn giản nhưng lại đắt khách bất ngờ

Nếu như bạn quan tâm, thông tin tìm việc sẽ bật mí cho bạn một số mẹo bán hàng online đơn giản nhưng lại đắt khách không ngờ!

Bán hàng là gì? Những điều bạn nên biết về nghề siêu HOT này

Làm gì cũng phải có mẹo, và bán hàng online cũng không phải là ngoại lệ. Nếu như còn thắc mắc thì sau đây Tìm việc xin được gợi ý cho bạn những mẹo bán hàng online dễ áp dụng mà hiệu quả đem lại sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ đấy!

Bật mí những mẹo bán hàng online đơn giản nhưng lại đắt khách bất ngờ - Ảnh 1
Mẹo bán hàng online

Mẹo bán hàng online đắt khách!

Bật mí những mẹo bán hàng online đơn giản nhưng lại đắt khách bất ngờ - Ảnh 2
Mẹo bán hàng online đắt khăch

Mẹo bán hàng online đắt khách thì có rất nhiều, xong để có thể áp dụng hiệu quả với từng trường hợp khác nhau thì chắc hẳn không phải ai cũng biết.

Sau đây bài viết xin được liệt kê ra 5 yếu tố sẽ giúp bạn kinh doanh online thành công trong năm 2019 này!

Đầu từ những sản phẩm có chất lượng

Thay vì chọn những loại mặt hàng kém chất lượng thì có lẽ bạn nên chọn kinh doanh những sản phẩm có chất lượng, người tiêu dùng sẽ không tiếc tiền bỏ ra để mua những sản phẩm xứng đáng với mức giá. Vậy nên hãy cân nhắc điều này khi đầu tư kinh doanh nhé!

Tối ưu hóa giá cả

Trước khi bạn niên yết giá cả cho những sản phẩm của mình, thì tốt nhất bạn nên tham khảo những mặt hàng tương tự của các đối thủ cạnh tranh, nếu như cảm thấy có thể để giá thấp hơn thì hãy cứ làm như vậy.

Điều này tuy rằng không đem lại lợi ích ngay lập tức, xong với việc mặt hàng của bạn có giá cả cạnh tranh sẽ giúp bạn có lượng khách hàng tốt hơn khi mới bắt đầu đấy.

Suy nghĩ dưới cái nhìn của khách hàng

Bật mí những mẹo bán hàng online đơn giản nhưng lại đắt khách bất ngờ - Ảnh 3
Suy nghĩ như khách hàng

Đôi khi trong kinh doanh bạn cũng nên đặt mình vào vị trí của khách hàng, đẻ có thể biết họ đang cần gì và muốn gì ở sản phẩm của mình.

Những người thành công trong kinh doanh luôn biết cách đặt bản thân vào vị trí của khách hàng để cải thiện sản phẩm, đem đến những điều mà khách hàng mong muốn. Điều này trực tiếp sẽ đem lại sự tương tác tốt hơn đối khách hàng

Phát triển chiến lược quảng cáo rõ ràng

  • Nếu những sản phẩm của bạn không phải là những sản phẩm độc quyền thì có lẽ bạn nên xây dựng một chiến lược quảng cáo rõ ràng nhăm tăng sự tương tác với khách hàng.
  • Bạn nên biết khi kinh doanh những sản phẩm không phải độc quyền thì khả năng bạn phải cạnh tranh với nhiều đối thủ khác sẽ là rất cao.
  • Việc xây dựng chiến lược quảng cáo riêng nếu tính về lâu về dài có lẽ sẽ đem đến những hiệu nhất định, vậy nếu có thể bạn nên suy nghĩ một cách nghiêm túc về vấn đề này.

Sản phẩm phải đi kèm với hình ảnh

Bật mí những mẹo bán hàng online đơn giản nhưng lại đắt khách bất ngờ - Ảnh 4
Chất lượng và trung thưc
  • Với hình thức kinh doanh online thì việc hình ảnh phải đi kèm với sản phẩm là điều tối quan trọng nếu như bạn muốn phát triển một cách lâu bền với nghề này.
  • Chuyển hình ảnh một đằng sản phẩm một nẻo đã là chuyện không mới trong kinh doanh online. Xong điều này có thể chi đem đến lợi ích trước mắt, còn sau đó thì sao? Bạn tự hất đi cơ hội của mình khi khách hàng đã mất niềm tin, điều đo thực sự nên tránh nếu như bạn muốn kinh doanh online thành công.
  • Đảm bảo chất lượng và trung thực có lẽ là 2 điều quan trọng bậc nhất trong kinh doanh, đã từng có một câu nói rất nổi tiếng như thế này ” thà rằng ngày nào cũng bán hàng cho một người duy nhất còn hơn là mỗi ngày chỉ bán được cho một người xa lạ. “
  • Nếu như bạn có thể xây dựng được lượng khách quen cần thiết thì điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn chẳng bao giờ phải lo sợ việc không thu được lợi nhuận cả!

Đầu tư cho website

Việc có một website riêng nhằm phục vụ cho công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng là điều rất nên có nếu như bạn kinh doanh online, hãy cố gắng chủ trọng vào trải nghiệm của người dùng bằng cách thiết kế website làm sao để thân thiện và dễ sử dụng với người dùng nhất có thể.

Mini game và chương trình khuyến mãi

Một cách khác để thu hút sự chú ý đối với khách hàng là tổ chức những buổi mini game, những trò chơi có thưởng, với những phần quả nho nhỏ, bạn sẽ tăng được đáng kể sự chú ý của mọi người đối với sản phẩm của mình đấy.

>> Tìm hiểu thêm: Bán hàng là gì? Những điều bạn nên biết về nghề siêu HOT này

Bật mí những mẹo bán hàng online đơn giản nhưng lại đắt khách bất ngờ - Ảnh 5
Khái quát lại

Đội ngũ cán bộ phục vụ nhiệt tình

Ngay ấn tượng đầu tiên của khách hàng là tinh thần và trách nghiệm của chuyên viên tư bán hàng. Khi khách hàng gặp được một chuyên viên tư vấn nhiệt tình thì trong lòng họ đã rất thoải mái, từ đó làm khi tư vấn cho khách sẽ rất dễ dàng tỉ lệ chốt đơn hàng vô cùng cao.

Các hệ thống kênh bán hàng online

  • Bán hàng qua mạng xã hội

Tại Việt Nam số lượng người sử dụng mạng xã hội vô cùng lớn, sau đây là thống kê người dùng mạng xã hội tại Việt Nam.

  1. Facebook ( 60 triệu người dùng)
  2. Youtube ( 45 triệu người dùng)
  3. Zalo ( 40 triệu người dùng)
  4. Mocha ( 4.5 triệu người dùng)
  5. Instagram ( 5.9 triệu người dùng)
  • Tạo website bán hàng

Hãy xây dựng một thương hiệu đặc biệt cho riêng mình bằng cách thiết kế cho sản phẩm của mình một website bán hàng nhằm thức đẩy doanh số, tăng sự uy tín của thương hiệu sản phẩm của mình, tránh việc hao hụt khách hàng khi khách tìm kiếm sản phẩm trên google.

  • Tìm nguồn, khách mua hàng sỉ- Tuyển đại lý bán hàng

Để thúc đẩy nhanh doanh số thì bạn hãy tìm kiếm cho mình những khách hàng mua sỉ, mua sản phẩm của mình với số lượng lớn. Tại sao bạn lại phải cần tìm những khách hàng mua sỉ- tuyển đại lý bán hàng.

Bật mí những mẹo bán hàng online đơn giản nhưng lại đắt khách bất ngờ - Ảnh 6
Tuyển đại lý- khách bán hàng sỉ

Thay vì mỗi khách hàng mua một sản phẩm thì khi chúng ta bán sỉ cho các shop, các đại lý thì số lượng sản phẩm bán đi tăng vọt gập 10-20 lần. Từ đó lợi nhuận thu về cũng vô cùng đáng kể, nó sẽ rút ngắn cho bạn thời gian hồi vốn đầu tư, không sợ mặt hàng tồn kho lỗi thời.

Xem thêm ngay: Cẩm nang nghề nghiệp tích lũy hành trang trong quá trình làm việc

Trên đây là những mẹo bán hàng online hiệu quả đã được rất nhiều người áp dụng và thành cộng, vậy bạn còn thấy mình thiếu điều gì thì hãy cố gắng cải thiện để việc làm kinh doanh online trở nên hiệu quả và sớm đem lại thành công nhé


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.