5 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại Việt Nam

Các công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín luôn hỗ trợ tốt nhất cho các ứng viên khi muốn tìm kiếm cơ hội việc làm ở nước ngoài.

Công ty TNHH ESUHAI

Công ty TNHH ESUHAI luôn được đánh giá là top các công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản trên thị trường. Với mong muốn hỗ trợ người lao động có nguyện vọng đi sang Nhật Bản làm việc. Doanh nghiệp sẽ luôn đưa ra những tư vấn hữu ích dành cho các lao động.

5 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại Việt Nam - Ảnh 1
Công ty TNHH ESUHAI

Trong đó, các thực tập sinh sẽ được đào tạo trong thời gian khoảng 1 năm tại trung tâm về ngôn ngữ, các văn hóa khác nhau có liên quan đến việc sinh sống; làm việc tại doanh nghiệp Nhật Bản cũng như những định hướng công việc sau khi đã kết thúc hợp đồng lao động. Đây chính là điểm mạnh của công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín này trên thị trường.

Và trong quãng thời gian tiếp theo, công ty TNHH Esuhai sẽ vẫn tiếp tục thực hiện nhiệm vụ kết nối giữa người lao động có nguyện vọng làm việc tại đất nước mặt trời mọc với những tư vấn, hỗ trợ chi tiết nhất.

Công ty cổ phần đầu tư và nhân lực MD Việt Nam

Công ty cổ phần đầu tư và nhân lực MD Việt Nam  là top công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản rất có tiếng trên thị trường. Với vị thế là một tên tuổi hàng đầu của lĩnh vực xuất khẩu lao động. Công ty đã có tới trên 15 trung tâm đào tạo các thực tập sinh phục vụ cho những đơn hàng xuất khẩu nhân lực sang thị trường Nhật.

5 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại Việt Nam - Ảnh 2
Công ty cổ phần đầu tư và nhân lực MD Việt Nam

Doanh nghiệp luôn cam kết hỗ trợ hết mình cho những nhân sự có mong muốn tim viec lam với thu nhập cao. Nếu như bạn cũng đang có mong muốn tìm kiếm cơ hội sang Nhật Bản làm việc thì đây là lựa chọn không nên bỏ qua.

Công ty cổ phần nhân lực TTC Việt Nam

Là một trong top công ty xuất khẩu lao động Nhật bản uy tín tại Việt Nam. TTC Việt Nam cũng nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các lao động có nguyện vọng làm việc tại đất nước mặt trời mọc. Ngoài việc có sự tư vấn chi tiết từ các tư vấn viên của doanh nghiệp.

Các ứng viên sẽ còn được tham dự những khóa đào tạo cần thiết về ngôn ngữ, kỹ năng giao tiếp, định hướng ngành nghề để có thể kiếm được công việc phù hợp nhất cho riêng mình.

5 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại Việt Nam - Ảnh 3
Công ty cổ phần nhân lực TTC Việt Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, bên cạnh thị trường Nhật Bản thì công ty cũng có những hiểu biết rất kỹ càng về thị trường xuất khẩu nhân lực tại cả Đài Loan, Hàn Quốc. Vì vậy, các lao động sẽ có rất nhiều lựa chọn để có công việc phù hợp với định hướng của bản thân.

Công ty Tracimexco

Là doanh nghiệp chuyên về mảng xuất khẩu lao động nằm dưới sự quản lý của bộ giao thông vận tải. Tracimexco đã khẳng định được đẳng cấp thương hiệu của mình trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Và từ năm 2002 trở đi, doanh nghiệp này đã trở thành sự lựa chọn tốt trong các công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín dành cho người lao động.

5 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại Việt Nam - Ảnh 4
Công ty Tracimexco

Mặc dù bộ phận chuyên về xuất khẩu nhân lực ra nước ngoài đã tách ra thành công ty cổ phần thương mại đầu tư và phát triển nguồn nhân lực Tracimexco. Trong quá trình hoạt động với thời gian hơn 15 năm trên thị trường. Công ty đã hỗ trợ cho rất nhiều lao động ra làm việc không chỉ ở Nhật Bản mà còn là nhiều thị trường tiềm năng khác nhau như: Hàn Quốc, Malaysia, Nga….

Với slogan luôn hướng về hoạt động kiến tạo nghề nghiệp, định hướng tương lai. Tracimexco luôn tự hào là công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín nhất Việt Nam theo quan điểm của khách hàng.

Xem thêm: Công ty headhunter săn đầu người lâu năm tại Việt Nam [TOP 5]

Công ty TNHH Thương mại và nhân lực quốc tế FLC

Tiền thân của công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản này chính là trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực quốc tế FLC. Bộ phận này có nhiều vụ chính là đưa người lao động có nguyện vọng đi làm việc tại nước ngoài. Sau quãng thời gian phát triển, trung tâm đã được tập đoàn FLC quyết định đầu tư lên thành công ty như ngày nay.

5 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại Việt Nam - Ảnh 5
Công ty TNHH Thương mại và nhân lực quốc tế FLC

Bên cạnh thị trường chính là Nhật Bản, công ty xuất khẩu lao động này còn triển khai việc đưa những lao động sang các quốc gia khác như: Malaysia, Dubai, Nga…. Với sự đầu tư từ tập đoàn công ty mẹ, cùng với nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm. Công ty tự tin khẳng định mình là thương hiệu uy tín về nhân lực chuyên nghiệp, là sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng.

Trên đây là một số công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại Việt Nam dành cho người lao động muốn tìm kiếm công việc có thu nhập cao. Hy vọng đây sẽ là những lựa chọn tốt nếu bạn muốn làm việc tại nước ngoài.

Tham khảo: Cơ hội tìm việc làm tại Hà Nam mới nhất với nhiều môi trường làm việc chuyên nghiệp khác nhau


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.