Công ty headhunter săn đầu người lâu năm tại Việt Nam [TOP 5]

Top công ty headhunter sau đây sẽ cho các ứng viên những cơ hội được thử thách bản thân mình trong thị trường săn đầu người tại Việt Nam rất sôi động  này.

Navigos Search là công ty săn đầu người cung cấp các dịch vụ tuyển dụng nhân sự sớm nhất tại Việt Nam. Và theo nhiều thống kê khác nhau, công ty headhunter này đang chiếm vị trí top 1 về chất lượng dịch vụ cung ứng nhân sự cho các doanh nghiệp hiện nay.

Công ty headhunter săn đầu người lâu năm tại Việt Nam [TOP 5] - Ảnh 1
Navigos Search

Những điểm mạnh của công ty săn đầu người này có thể kể đến như:

  • Sở hữu website tìm việc làm có lượng truy cập rất lớn tại Việt Nam là Vietnamworks
  • Thường xuyên tổ chức những buổi hội thảo, workshop về chủ đề việc làm, nhân sự hữu ích
  • Đội ngũ tư vấn viên dịch vụ headhunter của công ty có hệ thống mạng lưới ứng viên trải rộng với nhiều ngành nghề khác nhau.

Tuy nhiên, Navigos Search chủ yếu tập trung vào đối tượng là các nhân sự cấp cao, đã có ít nhất từ 2 – 3 năm kinh nghiệm làm việc. Cùng với đó là chi phí sử dụng dịch vụ headhunter của Navigos Search cũng khá cao nên các doanh nghiệp cần phải cân nhắc khi lựa chọn công ty.

Manpower Group

Manpower group là một tập đoàn rất có tiếng nói trong thị trường headhunter Việt Nam. Thương hiệu này đã hoạt động trong lĩnh vực quản trị nhân sự, tuyển dụng với trên 70 năm kinh nghiệm trong việc tuyển dụng, kết nối giữa các nhân sự cấp cao với những doanh nghiệp trên toàn cầu. Thương hiệu săn đầu người này thường chỉ tập trung vào một số ngành nghề chủ yếu trong xã hội hiện nay như:

Công ty headhunter săn đầu người lâu năm tại Việt Nam [TOP 5] - Ảnh 2
Manpower Group
  • Bảo hiểm,
  • Ngân hàng
  • Sản xuất,
  • Nhà hàng – khách sạn

Sản phẩm dịch vụ của công ty luôn có những điểm mạnh khác nhau khiến cho khách hàng luôn đặt Manpower là lựa chọn hàng đầu trong top các công ty headhunter cho riêng mình như:

  • Kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường việc làm Việt Nam.
  • Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, có thể phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong đó đặc biệt là những doanh nghiệp nước ngoài đang đặt văn phòng, cơ sở kinh doanh tại Việt Nam.

Và môi trường làm việc tại Manpower Group cũng được đánh giá rất cởi mở. Nhiều nhân sự sau khi đã làm việc trong công ty khi ra ngoài đều có thể dễ dàng nắm giữ những vị trí cao trong bộ phận nhân sự của nhiều doanh nghiệp trên thị trường.

Xem thêm: Các doanh nghiệp tư nhân ở Việt Nam có quy trình tuyển dụng khó

First Alliances

Công ty săn đầu người First Alliances bắt đầu thành lập từ  năm 1998. Với mục tiêu giúp đỡ kết nối giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng là các chuỗi nhà hàng, khách sạn lớn trên thế giới hiện nay. Và First Alliances cũng nằm trong top các công ty headhunter nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

Công ty headhunter săn đầu người lâu năm tại Việt Nam [TOP 5] - Ảnh 3
First Alliances

Bên cạnh mục tiêu giúp đỡ, tư vấn tuyển dụng cho các chuỗi nhà hàng, khách sạn lớn. Công ty headhunter này còn sẵn sàng mở rộng các dịch vụ săn đầu người của mình sang những lĩnh vực nghề nghiệp khác phổ biến hơn ngoài nhà hàng và khách sạn. Tất cả những mục tiêu này nhằm khẳng định vị thế thương hiệu cty săn đầu người lớn nhất Việt Nam.

Xem thêm: VIETTEL Tuyển dụng – Việc làm hấp dẫn nhất 2020 cho người lao động

Jellyfish HR

Mặc dù với gia nhập thị trường tuyển dụng nhân sự nhưng Jellyfish HR cũng đã để lại được dấu ấn rất rõ ràng cho riêng mình. Đối tượng chính mà thương hiệu này muốn đánh vào đó là thị trường lao động tại Nhật Bản với các ngành nghề đang rất cần nhân lực tại đây như: dịch vụ hậu cần, xây dựng, dịch vụ phụ trợ.

Công ty headhunter săn đầu người lâu năm tại Việt Nam [TOP 5] - Ảnh 4
Jellyfish HR

Những điểm mạnh nhất trong hoạt động dịch vụ headhunter của doanh nghiệp này có thể kể tới như:

  • Thời gian đánh giá hồ sơ xin việc của ứng viên ngắn.
  • Môi trường làm việc quốc tế, có hỗ trợ cho ứng viên trước khi chính thức đi làm.
  • Quy trình làm việc rõ ràng với nhiều bước khác nhau.

Timviec.com.vn

Timviec.com.vn là một website tuyển dụng tìm việc làm mặc dù mới gia nhập thị trường cung ứng nhân sự nhưng cũng đã đạt được những thành tích nhất định. Trong đó có thể tới: trên 1.000.000 người dùng truy cập hàng tháng, trên 800.000 người tạo CV online tại website, hơn 10.000 doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng.

Công ty headhunter săn đầu người lâu năm tại Việt Nam [TOP 5] - Ảnh 5
Timviec.com.vn

Điểm mạnh của website timviec.com.vn có thể kể tới gồm:

  • Dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn công việc phù hợp
  • Phản hồi từ nhà tuyển dụng tới ứng viên nhanh chóng
  • Các tin tuyển dụng được xác thực rõ ràng
  • Tin tuyển dụng được đăng miễn phí để tiếp cận tới trên 100.000 ứng viên

Mặc dù không phải là một công ty săn đầu người chuyên nghiệp nhưng website timviec.com.vn vẫn luôn đặt mục tiêu trở thành nền tảng cung ứng nhân sự, kết nối giữa nhà tuyển dụng và người lao động số 1 Việt Nam hiện nay.

Trên đây là một số công ty headhunter nổi tiếng tại Việt Nam. Và nếu bạn là người đam mê lĩnh vực quản trị nhân sự thì đây chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho riêng mình.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.