Công ty tổ chức sự kiện event chuyên nghiệp uy tín [TOP 4]

Đâu là các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Hà Nội – Trixie

Nếu nhắc tới các công ty event chuyên nghiệp tại Hà Nội thì Trixie luôn được coi là sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức doanh nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động; công ty sự kiện này luôn sẵn sàng thỏa mãn mọi sự kiện với những quy mô lớn nhỏ khác nhau. Trong đó, những dịch vụ tổ chức sự kiện mà thương hiệu này đem tới cho các khách hàng có thể kể tới:

Công ty tổ chức sự kiện event chuyên nghiệp uy tín [TOP 4] - Ảnh 1
Hà Nội – Trixie
  • Sự kiện họp báo
  • Giới thiệu sản phẩm
  • Hội nghị, buổi tri ân
  • Các buổi liveshow ca nhạc của những nghệ sĩ nổi tiếng

Với sức chứa của hội trường lên tới 300 – 400 người, cùng với đó là sự chuyên nghiệp từ các nhân viên tổ chức sự kiện, công ty event Trixie đã nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng với hàng trăm event lớn nhỏ. Đặc biệt, với một vị trí nằm ở trung tâm của thành phố Hà Nội, công ty sự kiện Trixie còn có thêm khu vực gửi xe miễn phí cho những người tới tham dự sự kiện. Đây chính là yếu tố quyết định lớn tới việc các doanh nghiệp có tổ chức những buổi event của mình tại đây hay không.

Công ty tổ chức sự kiện Hoabinh Event

Hoabinh event là một thành viên trực thuộc sự quản lý của Hòa Bình group. Công ty tổ chức sự kiện này với hơn 10 năm hình thành và phát triển đã dần trở thành đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất không chỉ ở Hà Nội mà còn là tại quy mô toàn quốc.

Công ty tổ chức sự kiện event chuyên nghiệp uy tín [TOP 4] - Ảnh 2
Công ty tổ chức sự kiện Hoabinh Event

Công ty sự kiện này luôn thể hiện được phong thái chuyên nghiệp của mình trong hầu hết các dịch vụ như: tổ chức khai trương; khánh thành công ty, tổ chức động thổ; khởi công xây dựng; workshop…. Kể từ khi thành lập đến nay, Hoabinh Event luôn nằm trong top các công ty tổ chức event luôn nhận được feedback tốt từ khách hàng. Sự thành công và những phản hồi tích cực này được khẳng định không chỉ thông qua sự đầu tư bài bản cho các mô hình event khác nhau mà còn là năng lực phục vụ chuyên nghiệp của các nhân viên tổ chức sự kiện tại đây. Từng người vẫn đang góp một phần sức lực của mình để doanh nghiệp có thể phát triển mạnh hơn, nâng cao sự uy tín trong mắt khách hàng.

Công ty Perfect Media Hà Nội

Nếu như đang muốn tìm kiếm một đơn vị công ty event chuyên nghiệp thì Perfect Media Hà Nội là một lựa chọn không thể bỏ qua. Doanh nghiệp tổ chức sự kiện uy tín này có thể giúp bạn lên kế hoạch cho một buổi sự kiện chuyên nghiệp nhất từ: Lên ý tưởng, cung cấp, cho thuê các thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

Công ty tổ chức sự kiện event chuyên nghiệp uy tín [TOP 4] - Ảnh 3
Công ty Perfect Media Hà Nội

Những sản phẩm dịch vụ mà Perfect media thực hiện gồm:

  • Dàn dựng ý tưởng, lên format thực hiện các chương trình khác nhau
  • Thực hiện lễ khởi công, động thổ
  • Lễ khánh thành các công ty, doanh nghiệp
  • Ra mắt sản phẩm mới
  • Hội nghị khách hàng
  • Các sự kiện tiệc cuối năm, tiệc cưới….

Công ty tổ chức sự kiện Á Châu

Công ty tổ chức sự kiện Á Châu là một đơn vị rất uy tín trong lĩnh vực này không chỉ tại Hà Nội mà còn là ở những thành phố lớn khác nhau trên cả nước như thành phố Hồ Chí Minh….. Điểm mạnh của công ty sự kiện này có thể kể tới đó là đội ngũ nhân sự rất giàu tính sáng tạo trong từng phong cách khác nhau. Tùy vào từng mục đích bạn muốn hướng tới mà các nhân viên tổ chức sự kiện sẽ giúp bạn lên những kế hoạch chi tiết nhằm đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Và với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, các dịch vụ tổ chức event của công ty hiện nay bao gồm:

Công ty tổ chức sự kiện event chuyên nghiệp uy tín [TOP 4] - Ảnh 4
Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
  • Tổ chức dịch vụ sự kiện trọn gói: Lên ý tưởng, báo giá, tư ván phương án tổ chức sự kiện cho khách hàng.
  • Cung cấp nhân sự vận hành event: PG, người mẫu, MC, các ca sĩ phục vụ trong suốt quá trình diễn ra chương trình, các influencer tham dự sự kiện
  • Cung cấp, thiết kế, thi công những thiết bị phục vụ sản xuất chương trình như: Âm thanh, ánh sáng, sân khấu….

Những chương trình do công ty tổ chức thường được biên đạo bởi các đạo diễn được đào tạo ở nước ngoài. Vì vậy, sản phẩm luôn nhận được những lời khen của khách hàng về sự chuyên nghiệp, đặc sắc cũng như nguồn chi phí rất phải chăng.

Trên đây là một số công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm những lựa chọn được đơn vị cty event phù hợp với nhu cầu.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.