Công ty kiến trúc thiết kế hàng đầu Việt Nam [TOP 4]

Công ty kiến trúc là các doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực thiết kế, tư vấn công trình xây dựng cho các cá nhân, tổ chức. Dưới đây là các công ty kiến trúc nổi tiếng ở Việt Nam.

Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng Anh Linh – Alinco

Alinco là công ty thiết kế kiến trúc được thành lập từ những năm 2001. Với trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành, cùng với đó là đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp đã giúp cho rất nhiều chủ đầu tư tạo ra những công trình xây dựng vừa đảm bảo quy chuẩn kỹ thuật lại còn rất đẹp mắt.

Công ty kiến trúc thiết kế hàng đầu Việt Nam [TOP 4] - Ảnh 1
Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng Anh Linh – Alinco

Công ty thiết kế nhà đẹp này cung cấp chủ yếu là các dịch vụ khác nhau như:

  • Tư vấn kiến trúc,
  • Thiết kế nội thất,
  • Tư vấn quy hoạch cho địa phương
  • Tư vấn kỹ thuật cho các công trình xây dựng….

Mặc dù đã hoạt động rất nhiều năm trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, nhưng Alinco vẫn luôn giữ phong cách chuyên nghiệp, chủ động trong công việc. Công ty luôn đề cao tính sáng tạo của các cá nhân trong từng dự án khác nhau. Chính vì vậy, Alinco luôn là công ty kiến trúc rất phù hợp đối với những người đang mong muốn xây dựng cho mình một ngôi nhà thật đẹp.

Công ty kiến trúc Nhiệt Tâm – Ardor Architect

Tiền thân của Ardor Architect là trung tâm tư vấn thuộc công ty TNHH Xây dựng, đầu tư và phát triển Lĩnh Phong Conic. Nhằm nâng cao chất lượng, mức độ chuyên nghiệp trong hoạt động tư vấn kiến trúc xây dựng, công ty kiến trúc Nhiệt Tâm được thành lập. Từ thời điểm hình thành tới hiện tại, doanh nghiệp luôn là người tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ xây dựng mới, các vật liệu thiết kế kiến trúc khác nhau sao cho phù hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật và không gây nguy hại với môi trường.

Công ty kiến trúc thiết kế hàng đầu Việt Nam [TOP 4] - Ảnh 2
Công ty kiến trúc Nhiệt Tâm – Ardor Architect

Các sản phẩm chủ yếu của công ty thiết kế xây dựng này cung cấp cho thị trường chủ yếu gồm:

CTCP tư vấn đầu tư và thiết kế Xây dựng Việt Nam – CDC

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và xây dựng Việt Nam là một công ty thiết kế kiến trúc có mặt rất sớm tại Việt Nam. Hiện nay, với việc sở hữu số lượng nhân sự lên tới trên 285 người.

Công ty kiến trúc thiết kế hàng đầu Việt Nam [TOP 4] - Ảnh 3
CTCP tư vấn đầu tư và thiết kế Xây dựng Việt Nam – CDC

Trong đó bao gồm rất nhiều chuyên viên tư vấn, nhà thiết kế cũng như các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực như:

  • Tư vấn xây dựng
  • Thiết kế các công trình dân dụng, giao thông, thủy lợi….

Thương hiệu của công ty hiện vẫn luôn đứng vị trí đầu bảng trong thị trường về tư vấn giải pháp xây dựng cho các khách hàng hiện nay. Trong đó, thành tích đáng kể nhất mà doanh nghiệp nhận được đó là: Chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000

Xem thêm: Nhân viên kinh doanh nội thất là gì và kỹ năng bán hàng hiệu quả

Công ty tư vấn và thiết kế kiến trúc Việt Nam – DAC

Công ty DAC là doanh nghiệp hoạt động trong khá nhiều lĩnh vực khác nhau của ngành xây dựng – kiến trúc như:

  • Lập đồ án, khảo sát, lập dự án đầu tư
  • Xây dựng, giám sát việc thi công công trình
  • Tư vấn thiết kế cho các công trình xây dựng, KCN tập trung, các cơ sở hạ tầng kỹ thuật lớn khác nhau.
Công ty kiến trúc thiết kế hàng đầu Việt Nam [TOP 4] - Ảnh 4
Công ty tư vấn và thiết kế kiến trúc Việt Nam – DAC

Cũng nhờ việc đã có mặt sớm ở Việt Nam từ cuối những năm 90, công ty DAC luôn nhận được sự tin tưởng tối đa đến từ các khách hàng. Trong đó phải kể đến một số lĩnh vực được coi là thế mạnh của công ty thiết kế xây dựng này gồm:

  • Lập đồ án quy hoạch dự án: Trong đó công ty chủ yếu tập trung vào lập quy hoạch các dự án xây dựng các khu kinh tế đặc thù, các khu công nghệ cao, KCN tập trung cũng như các khu đô thị mới.
  • Nghiên cứu, thiết kế xây dựng, thực hiện các nghiệp vụ tư vấn thiết kế cho các công trình dân dụng, cơ sở hạ tầng đô thị mới dành cho các khách hàng.

Xem thêm: Thiết kế nội thất là gì ? Những thông tin cần nắm rõ về thiết kế nội thất

Những công ty kiến trúc này đã và đang làm thay đổi bộ mặt của Việt Nam với bạn bè quốc tế. Và nếu như làm việc tại đây, các ứng viên sẽ còn được học hỏi thêm những kiến thức mới nhất của lĩnh vực này để nâng cao tối đa khả năng chuyên môn của mình.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.