Công ty fintech 4.0 nổi tiếng tại Việt Nam [TOP 5]

Công ty fintech xuất hiện trên thị trường đang làm thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt chi tiêu của người Việt. Dưới đây là các công ty fintech nổi tiếng  trên thị trường.

Công ty CP True Money Việt Nam

True money là công ty tài chính Fintech trực thuộc tập đoàn Asend Money. Đây là tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Châu Á. True Money hiện tại đang hoạt động ở 6 quốc gia tại khu vực Đông Nam Á gồm: Thái Lan, Campuchia, Myanmar, Indonesia, Philippines, Việt Nam. Công ty fintech này hiện đang phục vụ trên 60 triệu người dùng với tổng giá trị giao dịch toàn hệ thống lên tới 7 tỷ USD tính đến thời điểm 2018.

Công ty fintech 4.0 nổi tiếng tại Việt Nam [TOP 5] - Ảnh 1
Công ty CP True Money Việt Nam

Môi trường làm việc của True Money luôn được đánh giá là nơi làm việc có sự tin tưởng, gắn kết giữa các thành viên. Tại công ty tài chính fintech này, ứng viên sẽ có những quyền lợi:

  • Trở thành mảnh ghép quan trọng trong bức tranh toàn cảnh của công ty. Được trực tiếp tham gia phát triển các sản phẩm công nghệ phục vụ cho thị trường tài chính Việt Nam.
  • Được thường xuyên phát triển kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp trong lĩnh vực công nghệ tài chính. Đây được coi là xu hướng mới của tiêu dùng trong thời đại 4.0 hiện nay.
  • True money luôn đề cao sự sáng tạo của nhân viên với rất nhiều hoạt động nội bộ nhằm đem lại niềm vui cho nhân viên toàn hệ thống.

M – Service

M – Services là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thanh toán thông qua điện thoại di động. Trong đó, sản phẩm chủ đạo của công ty Fintech này chính là ví điện tử Momo đã được ngân hàng trung ương cấp phép hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ ví điện tử và chuyển tiền, thu/ chi hộ.

Công ty fintech 4.0 nổi tiếng tại Việt Nam [TOP 5] - Ảnh 2
M – Service

Với xu thế của việc thanh toán không dùng tiền mặt, Momo hiện đang là công ty fintech hàng đầu Việt Nam về việc cung cấp các dịch vụ nền tảng thanh toán nhất định thông qua việc hợp tác với các ngân hàng thương mại lớn trên thị trường. Hiện nay, ví điện tử Momo đang là ứng dụng rất phổ biến vớ hơn 100 tiện ích đi kèm và đã có tới trên 1 triệu người dùng tải ứng dụng về.

FINSIFY CO.LTD – Money Lover

Ứng dụng Money lover được ra đời bởi công ty fintech FINSIFY CO.LTD. Ứng dụng nhằm giúp cho nhiều người dù không có khả năng tính toán tốt vẫn có thể quản lý tài chính cá nhân một cách rất dễ dàng.

Và sau quãng thời gian thành lập, ứng dụng không chỉ đạt được những thành tự nhất định trong nước mà còn là cả những giải thưởng trên đấu trường quốc tế như:

Công ty fintech 4.0 nổi tiếng tại Việt Nam [TOP 5] - Ảnh 3
FINSIFY CO.LTD – Money Lover
  • Giải nhất Nhân tài đất Việt 2014
  • Giải nhất hạng mục Best Gamechanger – Rice Bowl Startup Award 2016
  • Top ứng dụng Best App of Year do Google bình chọn trong 3 năm liên tiếp
  • Top 5 ứng dụng tốt nhất Play store 2017.

Công ty CP giải pháp thanh toán Việt Nam VNPAY

Được thành lập từ 2007, VNPAY hiện đang là công ty tài chính fintech hàng đầu Việt Nam. Với các lĩnh vực kinh doanh chính gồm: tài chính ngân hàng, công nghệ thông tin…. Thương hiệu này đã cùng đồng hành với trên 20.000 doanh nghiệp cả nước trong các giao dịch trực tuyến . Và doanh nghiệp hiện cũng đang cần tuyển dụng thêm rất nhiều vị trí mới nhằm đem đến những dịch vụ chất lượng nhất cho người dùng. Ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với các mức thu nhập khá hấp dẫn như:

Công ty fintech 4.0 nổi tiếng tại Việt Nam [TOP 5] - Ảnh 4
Công ty CP giải pháp thanh toán Việt Nam VNPAY
  • Nhân viên tester
  • Lập trình viên Java
  • Chuyên viên bảo mật hệ thống (System Admin)
  • Nhân viên quản trị hệ thống mạng (Network Engineer)

Zalo pay

Zalo Pay là một ứng dụng thanh toán di động rất được ưa chuộng hiện nay với rất nhiều tính năng độc đáo. Zalo pay hiện được rất nhiều cá nhân cũng như các công ty startup sử dụng để có thể giúp họ thuận lợi hơn trong mọi giao dịch của riêng mình.

Công ty fintech 4.0 nổi tiếng tại Việt Nam [TOP 5] - Ảnh 5
Zalo pay

Sản phẩm này được phát triển bảo công ty VNG với rất nhiều tính năng khác biệt như: chuyển, nhận tiền, nạp tiền điện thoại, gửi quà mừng…. Thông qua việc liên kết với nhiều ngân hàng thương mại lớn như: Vietcombank, BIDV…. Người dùng có thể dễ dàng thanh toán các hoạt động giao dịch của riêng cá nhân mà không cần phải tốn thời gian quan những cây ATM để rút tiền mặt.

Trên đây là một số công ty fintech thời 4.0 hàng đầu ở Việt Nam. Những doanh nghiệp này luôn rất cần những nhân sự mới để tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Vì thế các ứng viên hoàn toàn có thể tìm việc làm một cách dễ dàng.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.