Công ty chứng khoán môi giới uy tín cho nhà đầu tư mới [TOP 3]

Đâu là các công ty chứng khoán uy tín nhất tại Việt Nam cho nhà đầu tư mới? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Công ty cổ phần chứng khoán VN DIRECT

VN Direct là công ty chứng khoán được thành lập sớm nhất trên thị trường đầu tư cổ phiếu tại Việt Nam. Những hoạt động kinh doanh chính của doanh nghiệp môi giới cổ phiếu, tài chính này bao gồm:

Công ty chứng khoán môi giới uy tín cho nhà đầu tư mới [TOP 3] - Ảnh 1
Công ty cổ phần chứng khoán VN DIRECT
  • Lưu ký chứng khoán,
  • Tư vấn tài chính doanh nghiệp
  • Bảo lãnh phát hành cổ phiếu
  • Quản lý danh mục đầu tư,
  • Tư vấn đầu tư chứng khoán cho các nhà đầu tư có mở tài khoản.

Hiện nay, chi phí mở tài khoản đầu tư tại VN Direct là hoàn toàn miễn phí. Trong đó, chi phí cho mỗi giao dịch tại công ty này chỉ có 0.15% cho từng giao dịch. Vì thế, đây được coi là doanh nghiệp đầu tư chứng khoán rất uy tín cho những nhà đầu tư mới khởi nghiệp.

Công ty cổ phần chứng khoán FPT (FPTS)

Công ty chứng khoán FPT là thành viên trực thuộc công ty cổ phần FPT. Doanh nghiệp được thành lập dựa trên giấy chứng nhận của ủy ban chứng khoán nhà nước  cấp ngày 13/7/2007. Hiện nay, chứng khoán FPT chủ yếu hoạt động với các dịch vụ chính gồm:

Công ty chứng khoán môi giới uy tín cho nhà đầu tư mới [TOP 3] - Ảnh 2
Công ty cổ phần chứng khoán FPT (FPTS)
  • Phân tích chứng khoán cho nhà đầu tư có tài khoản
  • Bảo lãnh, phát hành cổ phiếu trên sàn giao dịch
  • Tự doanh chứng khoán
  • Tiến hành nghiệp vụ lưu ký cổ phiếu ….

Trong suốt quãng thời gian thành lập và hoạt động, chứng khoán trực tuyến FPT đã đạt được rất nhiều thành tựu, sự tin tưởng của khách hàng. Từ đó khẳng định được vị thế là doanh nghiệp về lĩnh vực đầu tư cổ phiếu hàng đầu tại Việt Nam. Cùng với đó, cổ phiếu FPT luôn nằm trong nhóm dẫn dắt thị trường đầu tư tài chính.

Những thành tựu mà sàn chứng khoán FPT đã đạt được có thể kể tới:

  • Top 10 doanh nghiệp  có thị phần giá trị giao dịch môi giới lớn nhất tại HOSE; HNX
  • CTY chứng khoán tiêu biểu do HOSE, HNX, VSD bình chọn
  • Bằng khen của bộ trưởng bộ tài chính vì có nhiều thành tích đóng góp trong xây dựng, phát triển thị trường chứng khoán của HOSE giai đoạn 2010 – 2015.

Chi phí mở tài khoản và giao dịch của các nhà đầu tư tại  chứng khoán FPT hiện nay là rất thấp. Bên cạnh đó, công ty cũng thường xuyên mở thêm những buổi hội thảo chuyên đề khác nhau để giúp cho các nhà đầu tư nâng cao kiến thức chuyên môn. Vì thế, nếu bạn là người mới gia nhập thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu khởi nghiệp.

Công ty cổ phần chứng khoán SSI

Công ty chứng khoán SSI là top những doanh nghiệp kinh doanh cổ phiếu lớn nhất trên thị trường hiện nay. Sàn giao dịch SSI cũng chính là cửa ngõ thu hút nhà đầu tư nước ngoài và dẫn đầu thị phần môi giới trong nhiều năm liền.

Công ty chứng khoán môi giới uy tín cho nhà đầu tư mới [TOP 3] - Ảnh 3
Công ty cổ phần chứng khoán SSI

Với vị thế của một tổ chức tài chính lớn trên thị trường Việt Nam, chứng khoán SSI hoạt động trong rất nhiều mảng khác nhau như:

  • Tư vấn đầu tư cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp
  • Quản lý quỹ đầu tư
  • Cho vay vốn, quản lý vốn vay đối với các doanh nghiệp
  • Kinh doanh tài chính…..

Trong những năm gần đây, sàn chứng khoán SSI luôn hoạt động một cách có hiệu quả khi đem tới cho khách hàng những giải pháp về quản lý tài chính doanh nghiệp một cách hoàn hảo. Chính vì vậy, công ty ssi luôn thu hút rất nhiều khách hàng lớn như:

Và với tư cách là cửa ngõ thu hút các nhà đầu tư nước ngoài nên chi phí giao dịch tại sàn chứng khoán SSI hiện cũng tương đối cao. Trung bình chi phí một giao dịch thì sàn chứng khoán SSI sẽ lấy của khách hàng 0.25% – 0.40% tổng giá trị giao dịch. Nhưng chất lượng dịch vụ mà công ty cung cấp chắc chắn sẽ có sự khác biệt so với những đối thủ cùng ngành nghề.

Trên đây là một số công ty chứng khoán uy tín dành cho những nhà đầu tư mới khởi nghiệp. Hy vọng bạn sẽ có những sự lựa chọn đúng đắn để sẵn sàng bước chân vào thị trường đầy thách thức này.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.