Công ty bất động sản uy tín Việt Nam 2020 [TỔNG HỢP]

Công ty bất động sản tại Việt Nam hiện đang nở rộ trên thị trường với nhiều phân khúc khác nhau. Dưới đây là một số doanh nghiệp có uy tín trên thị trường tại Việt Nam. 

Tập đoàn FLC Group

FLC Group là một tập đoàn kinh tế với 21 đơn vị thành viên khác nhau. Trong đó, một số lĩnh vực hoạt động chính của FLC Group bao gồm:

  • Phát triển dự án bất động sản,
  • Đầu tư khu công nghiệp, khai khoáng
  • Kinh doanh thương mại.
  • Đào tạo nghề
  • Xuất khẩu lao động.
Công ty bất động sản uy tín Việt Nam 2020 [TỔNG HỢP] - Ảnh 1
Tập đoàn FLC Group

Ngoài các dự án bất động sản cho nhiều mục đích khác nhau. Mục tiêu chính của FLC đó là trở thành một doanh nghiệp năng động, đầy tiềm lực và luôn luôn hướng đến việc chinh phục những mục tiêu cao hơn cũng như trở thành sự lựa chọn của mọi đối tác trong nước và quốc tế không chỉ trong lĩnh vực nhà đất  mà còn nhiều ngành nghề khác của nền kinh tế.

Công ty cổ phần kinh doanh bất động sản Cát Tường

Với thị trường bất động sản, Công ty CP kinh doanh bất động sản Cát Tường  đã triển khai thành công rất nhiều dự án bất động sản tại khu vực Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh với cách bán hàng mới lạ, sản phẩm chất lượng.

Công ty bất động sản uy tín Việt Nam 2020 [TỔNG HỢP] - Ảnh 2
Công ty cổ phần kinh doanh bất động sản Cát Tường

Cùng đội ngũ nhân viên tới trên 700 người có chuyên môn, am hiểu về nhà đất. Mỗi năm các nhân viên kinh doanh bất động sản của công ty luôn trao tới những ngôi nhà cho hàng ngàn đối tượng khách hàng khác nhau. Từ đó đem tới lợi nhuận cao cho toàn doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Công ty CP Vinhomes

Hoạt động kinh doanh chính mà công ty CP Vinhomes – tập đoàn Vingroup thực hiện là việc phát triển các dự án kinh doanh bất động sản nhà ở, bất động sản thương mại phức hợp. Trong đó:

Công ty bất động sản uy tín Việt Nam 2020 [TỔNG HỢP] - Ảnh 3
Công ty CP Vinhomes
  • Dự án Vinhomes: là thương hiệu nhà đất cao cấp của công ty. Những sản phẩm của dự án này chuyên phục vụ đối tượng khách hàng là những người có thu nhập từ mức trung bình trở lên. Điểm khác biệt của Vinhomes so với các thương hiệu bất động sản khác đó là việc luôn cung cấp cho khách hàng một cơ sở hạ tầng đồng bộ , môi trường sống hiện đại.
  • Dự án Vincity: là sản phẩm bất động sản tập trung vào khách hàng trung cấp. Những sản phẩm của Vincity chủ yếu tập trung tại các khu đô thị vệ tinh của các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh…

Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư địa ốc Nova

Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư địa ốc NOVA là công ty bất động sản có rất nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động đầu tư trên thị trường. Hiện nay, Novaland Group đang chú trọng phát triển đầu tư vào thị trường mua bán nhà đất với các sản phẩm đa dạng như:

  • Căn hộ, căn hộ chung cư 
  • Biệt thự
  • Trung tâm thương mại
  • Văn phòng
  • Khu resort nghỉ dưỡng…..
Công ty bất động sản uy tín Việt Nam 2020 [TỔNG HỢP] - Ảnh 4
Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư địa ốc Nova

Các sản phẩm của công ty bất động sản này thường xuyên được đặt tại các vị trí đắc địa gần với những thành phố lớn của đất nước. Và trong nhiều năm hoạt động, công ty CP tập đoàn đầu tư địa ốc Nova đã nhận được nhiều giải thưởng xứng đáng cho riêng mình như:

  • Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2012,
  • Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2013
  • Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2014
  • The grand Manhatan – Condo Design of the year 2018

Công ty CP tập đoàn ECOPARK

ECOPARK là một doanh nghiệp thành lập dựa trên sự kế thừa những năng lực của các tên tuổi khác nhau trên thị trường kinh doanh bất động sản, xây dựng, khách sạn….

Công ty bất động sản uy tín Việt Nam 2020 [TỔNG HỢP] - Ảnh 5
Công ty CP tập đoàn ECOPARK

Bên cạnh việc tập trung phát triển kinh doanh các sản phẩm bất động sản dành cho mọi phân khúc khách hàng khác nhau. Hội đồng quản trị công ty còn muốn tập trung xây dựng một khu đô thị Ecopark để tạo ra sự cân bằng giữa không gian sống đô thị và cảnh quan thiên nhiên. Những điều này nhằm đem lại một không gian sống hài hòa cho nhiều người.

Thông qua việc xây dựng khu đô thị với quy mô lớn hàng đầu Việt Nam, tập đoàn kinh doanh môi giới nhà đất này cũng luôn hướng tới việc trở thành một doanh nghiệp bất động sản đầu tư và phát triển đô thị hàng đầu của khu vực Đông Nam Á.

Bài viết trên đây là một số thông tin về các công ty bất động sản uy tín trên thị trường Việt Nam. Hy vọng bài viết đã giúp bạn nắm rõ hơn về những doanh nghiệp môi giới nhà đất lâu năm trên thị trường này.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.