[CHIA SẺ] Cách tạo CV tiếng anh online đơn giản, hiệu quả

CV tiếng anh online rất tiện ích trong thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi. Vậy cách để tạo CV tiếng anh online đơn giản, đúng tiêu chuẩn ra sao? Hãy theo dõi bài viết này để biết cụ thể bạn nhé!

Hiện nay việc sử dụng CV xin việc tiếng anh đã không còn quá xa lạ với các ứng viên và nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, viết CV tiếng anh sao cho đúng chuẩn và chuyên nghiệp lại không hề đơn giản. Vậy làm CV tiếng anh online như thế nào và cần những gì để có thể gây được ấn tượng tốt với các nhà tuyển dụng? Hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây của Newstimviec để nắm rõ quy trình thực hiện nhé!

TẠO CV TIẾNG ANH ĐẸP TẠI ĐÂY !

Hướng dẫn cách tạo CV tiếng anh online miễn phí

[CHIA SẺ] Cách tạo CV tiếng anh online đơn giản, hiệu quả - Ảnh 1
Hướng dẫn cách tạo CV tiếng anh online miễn phí

Bạn muốn xin việc tại các công ty, doanh nghiệp nước ngoài thì việc có một bản CV xin việc bằng tiếng anh là điều hiển nhiên. Hoặc chỉ là bạn muốn tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng cũng như thể hiện trình độ ngoại ngữ của mình thì CV bằng tiếng anh cũng rất có hiệu quả. Tuy nhiên, dù có sáng tạo như thế nào bạn cũng cần hướng đến việc đạt chuẩn.

Các bước tạo CV online

Hiện nay, việc tạo CV online đã dần trở nên phổ biến, được sử dụng nhiều vì tiện ích hơn so với kiểu truyền thống. Tuy nhiên, vẫn có không ít những ứng viên lại khá mơ hồ khi làm CV xin việc online. Đặc biệt, khi phải làm CV online tiếng anh các bạn càng bối rối không biết bắt đầu từ đâu. Thực tế cách viết CV tiếng anh online không hề khó như nhiều người vẫn nghĩ.

Các bước để tạo CV online bằng tiếng anh trên nền tảng của website bất kì như sau:

  • Bước 1: Lên Google tìm kiếm một website về tạo CV online.
  • Bước 2: Nhấn vào mục “tạo CV ngay“.
  • Bước 3: Bạn hãy lựa chọn một mẫu CV tiếng anh mình thích mà chúng tôi cung cấp nhé, sau khi đã chọn được mẫu CV cho mình.
  • Bước 4: Đăng nhập vào tài khoản của mình trên website đó. Nếu chưa có tài khoản hãy đăng ký ngay nha, cách đăng ký rất đơn giản.
  • Bước 5: Sau khi đã tìm được mẫu CV mình yêu thích, hãy điền thông tin vào phần mục có sẵn trong mẫu CV bằng tiếng anh nhé.
  • Bước 6: Sau khi hoàn thành điền thông tin hãy nhấn vào mục “lưu hồ sơ” bên phải màn hình, hoặc “tải xuống hồ sơ” bạn sẽ CV hoàn chỉnh dưới định dạng PDF.

Khi đã hoàn tất các bước tạo CV bằng tiếng anh online việc còn lại bạn chỉ cần gửi bản CV online của mình đến các nhà tuyển dụng. Có thể nói CV online rất tiện dụng, tiết kiệm được thời gian của các ứng viên.

Nội dung không thể thiếu trong CV tiếng anh online

[CHIA SẺ] Cách tạo CV tiếng anh online đơn giản, hiệu quả - Ảnh 2
Nội dung không thể thiếu trong CV tiếng anh online

Trong mỗi CV tiếng anh online hay offline thì đều không thể thiếu những nội dung chính. Những nội dung bắt buộc cần phải có trong bất kì một bản CV xin việc nào bao gồm:

  • Thông tin cá nhân (Personal details)
  • Mục tiêu nghề nghiệp (Career objective)
  • Kinh nghiệm làm việc (Work experience)
  • Trình độ học vấn hay các loại bằng cấp sở hữu (Education and qualifications)
  • Kỹ năng (Skills)
  • Sở thích cá nhân hay các thành tựu đã đạt được (Interests and achievements)

Những lưu ý khi làm CV online

Để có một CV xin việc bằng tiếng anh hoàn chỉnh, đạt tiêu chuẩn thì bạn tuyệt đối không được mắc lỗi trong CV. Một số lưu ý quan trọng cần nhớ trong quá trình làm CV như sau:

  • Viết đầy đủ ý, ngắn gọn, không lan man, dài dòng
  • Phần liệt kê dùng dấu gạch đầu dòng rõ ràng
  • Viết đúng ngữ pháp tiếng anh, tránh dùng quá nhiều từ hoa mỹ màu mè, không phù hợp với nội dung của CV.
  • Luôn trung thực với tất cả thông tin ghi trong CV
  • Không đặt tiêu đề trong CV
  • Sử dụng các từ tiếng anh đơn giản trong CV
  • Sử dụng các động từ dưới dạng V-ing
  • Chú trọng những phần quan trọng như: Kinh nghiệm làm việc, trình độ chuyên môn, thành tích, bằng cấp.

Bạn nên tham khảo thêm các mẫu CV tiếng anh đơn giản dành cho các ứng viên mới

Một số mẫu CV online đẹp cho bạn tham khảo

Dưới đây là một số mẫu CV tiếng anh online mà các bạn có thể tham khảo. Hoặc các bạn cũng có thể tự mình viết CV tiếng anh online trên các website tìm việc để có những thành phẩm của riêng mình. Hãy tận dụng những tiện ích của CV online để quá trình tìm việc làm trở nên suôn sẻ, hiệu quả hơn nhé!

[CHIA SẺ] Cách tạo CV tiếng anh online đơn giản, hiệu quả - Ảnh 3

TẠO CV TIẾNG ANH TẠI ĐÂY !

[CHIA SẺ] Cách tạo CV tiếng anh online đơn giản, hiệu quả - Ảnh 4
Mẫu CV tiếng anh online 2
[CHIA SẺ] Cách tạo CV tiếng anh online đơn giản, hiệu quả - Ảnh 5
Mẫu CV tiếng anh online 3

Qua bài viết trên, chúng ta đã biết được cách tạo CV tiếng anh online như thế nào? Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp các bạn ứng viên có thêm phương thức tham khảo trong quá trình làm CV xin việc.

Mời bạn tham khảo thêm cách viết và download mẫu CV tiếng anh bản word đơn giản dành cho mọi ứng viên


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.