Autodesk là gì? Các phần mềm Autodesk phổ biến hiện nay

Phần mềm autodesk ngày nay được sử dụng rất phổ b iến. Nếu bạn còn chưa biết Autodesk là gì? thì nhất định không nên bỏ qua bài viết này của News.timviec.com.vn này nhé.

Autodesk là gì?

Autodesk là gì? Các phần mềm Autodesk phổ biến hiện nay - Ảnh 1
Autodesk là gì?

Autodesk là tập đoàn đa quốc gia của Mỹ thành lập năm 1982. Autodesk cung cấp các dòng sản phẩm liên quan đến phần mềm thiết kế.

Các phần mềm thiết kế của Autodesk liên quan đến nhiều lĩnh vực như: công nghiệp cơ khí, kỹ thuật xây dựng, kiến trúc hay thiết kế . Các phần mềm nổi bất nhất của Autodesk phải kể đến như phần mềm thiết kế 2D, 3D và đặc biệt nhất là phần mềm Autocad được ứng dụng rộng rãi.

Ngoài ra, Autodesk còn phát triển các phần mềm sáng tạo, quản lý số hóa trên các phương tiện giải trí, công nghiệp hoạt hình, hiệu ứng trò chơi…

Xem thêm >> Autocad là gì? Ứng dụng của Autocad trong các lĩnh vực ra sao?

Ưu điểm của phần mềm autodesk

Autodesk là gì? Các phần mềm Autodesk phổ biến hiện nay - Ảnh 2
Phần mềm autodesk có nhiều tính năng nổi trội

Sau nhiều những cải tiến về tính năng, các phiên bản phần mền autodesk ngày càng hoàn thiện, chuyên nghiệp, đáp ứng tối đa yêu cầu về thiết kế hiện nay. Một số ưu điểm của phần mềm autodesk là:

  • Đơn giản, dễ sử dụng, mang đến nhiều lợi ích hơn cho người dùng
  • Autodesk với nhiều tiện ích ưu việt cho người dùng, ứng dụng tân tiến cho từng nhóm ngành một cách nhanh chóng
  • Phần mềm linh hoạt cao, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm khi sử dụng
  • Giao diện autodesk được thiết kế thân thiện với nhiều thiết bị, hỗ trợ người dùng truy cập điện toán đám mây và quản lý các công cụ cần thiết.

Xem thêm >> Revit là gì? Những khả năng vượt trội mà Revit đem lại cho người sử dụng

Một số phần mềm autodesk phổ biến hiện nay

Autodesk là gì? Các phần mềm Autodesk phổ biến hiện nay - Ảnh 3
Autodesk có rất nhiều ứng dụng khác nhau

Hiện nay, Autodesk có rất nhiều phần mềm phục vụ cho các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Một số ứng dụng phổ biến nhất phải kể đến như:

Phần mềm Autodesk Recap

Autodesk Recap là phần mềm quét các tia laser để tạo ra đám mây điểm. Autodesk recap là một mô hình đơn giản dành cho các đối tượng. Nó sử dụng trực tiếp các tia sáng để phác thảo và mô phỏng thiết kế mà người dùng hướng tới.

Phần mềm Autodesk 360

Phần mềm Autodesk 360 chính phần mềm tạo nền tảng của điện toán đám mây. Đây chính là một cách thức trong hệ thống hoạt động của phần mềm CAD Phần mềm này hỗ trợ người dùng sử dụng nhiều tiện ích liên quan đến điện toán đám mây, cải thiện mẫu thiết kế, chia sẻ các khối lượng công việc đến người khác. Phiên bản nâng cấp nhất là Autodesk 360 Pro với nhiều tính năng hiện đại, tạo hình ảnh 3D max chính xác và tiết kiệm thời gian hơn.

Phần mềm Autodesk DWF Viewer

Phần mềm Autodesk DWF Viewer ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng và kiến trúc. Ứng dụng đồ hoạ được cập nhật kỹ lưỡng lên tới 6063, hỗ trợ in ấn các bảng vẽ thiết kế dưới nhiều định dạng file như Autocad, DXF, DWF hay DWG. Phần mềm này không chiếm quá nhiều dung lượng trên máy tính nên có thể chia sẻ bản vẽ một cách dễ dàng.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm autodesk đơn giản, nhanh chóng nhất

Bạn tiến hành cài đặt phần mềm theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản tại management.autodesk.com.
  • Bước 2: Chọn Cài đặt tùy chỉnh từ mục trung tâm. Sau đó chọn loại giấy phép
  • Bước 3: Có thể chọn một hoặc nhiều phần mềm để thêm vào gói tùy chỉnh.
  • Bước 4: Sau khi chọn các phần mềm. Chọn Tiếp theo để chuyển đến phần nhập chi tiết gói
  • Bước 5: Nhập mô tả gói hàng không bắt buộc). Bạn có thể bỏ qua nếu muốn.
  • Bước 6: Chọn Cài đặt để tạo một gói các phần mềm được cài đặt trên thiết bị của riêng bạn
  • Bước 8: Đồng ý với điều khoản sử dụng
  • Bước 9: Chọn tải xuống để tải gói tùy chỉnh
  • Bước 10: Chạy thử gói vừa tải.

Với những hướng dẫn cài đặt đơn giản trên thì chắc hẳn bạn đã cài đặt được phần mềm autodesk cho riêng mình rồi đúng không?

Xem thêm >> Thiết kế đồ họa là gì? Học ngành thiết kế đồ họa ra làm gì?

Thông qua bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu về phần mềm autodesk là gì cũng như những tính năng ưu điểm nổi bật của phần mềm. Chỉ cần qua một vài thao tác cài đặt đơn giản là bạn đã có thể sử dụng được phần mềm này rồi. Chúc các bạn có thể sử dụng phần mềm autodesk một cách dễ dàng để phục vụ cho các lĩnh vực nghề nghiệp hiện tại của mình nhé.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.