Revit là gì? Những khả năng vượt trội mà Revit đem lại cho người sử dụng

Revit là gì? Revit có những khả năng gì giúp ích cho người dùng? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này!

Revit là gì?

Để tìm hiểm một cách chi tiết nhất, có lẽ chúng ta nên bắt đầu từ Autodesk đây chính là cái tên quen thuộc trong những hãng phần mềm đi đầu và đang là đơn vị tiên phong trong việc phát triển những ứng dụng có khả năng hỗ trợ cho quy trình BIM viết tắt của cụm từ (Building Information Modeling). Và không thể không nhắc đến đó chính là Autodesk Revit, nó đang nổi lên như là một phần mềm cực kỳ hữu ích và gần như không thể thiếu khi gọi tên BIM.

Revit là gì? Những khả năng vượt trội mà Revit đem lại cho người sử dụng - Ảnh 1
Tìm hiểu về Reviet

Revit thực chất là một phần mềm có sức mạnh vượt trội, nó có thể trở thành cánh tay hỗ trợ vô cùng đắc lực cho những Kiến trúc sư – Kỹ sư, Reviet được tạo ra dựa trên những mô hình công trình có gắn thông tin BIM, nó cho phép những chuyên gia thiết kế đưa ra những phát kiến về cách tiếp cận dựa trên mô típ hợp tác nhất quán.

Thường thì những người dù mới chỉ sử dụng BIM, đa số sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm Revit là gì, bởi nó mang đến những trải nghiệm dễ hiểu, nhưng lại vô cùng hiệu quả nhằm tối ưu cho người dùng mà Revit có thể mang đến.

Revit được đánh giá là có bố cục cực kỳ thông minh, những thiết kế của nó được hiển thị dưới dạng một loạt vật thể và những vật thể này phần nào đều sở hữu các tham số. Những thông tin này được giữ lại trong một mô hình có tính đồng nhất và bạn hoàn toàn có thể trích xuất không hạn chế số lượng các góc nhìn từ những dữ liệu đã sở hữu của mô hình này.

Revit là gì? Những khả năng vượt trội mà Revit đem lại cho người sử dụng - Ảnh 2
Khả năng mà Reviet đem lại

Cụ thể hơn chính là bất kỳ một sự thay đổi nào cũng hoàn toàn có thể kéo theo những mối quan hệ tương tự khác cũng sẽ thay đổi toàn bộ dự án một cách hoàn tự động và được đồng bộ hóa từ (bảng thống kê, góc nhìn, mặt bằng, mặt cắt,…)

Phần mềm Revit sở hữu  ba hệ cơ bản nhất là Revit MEP, Revit Structure, và Revit Architecture. những hệ cơ bản này đã bao gồm những tính năng nhằm hỗ trợ cho các kỹ thuật kết cấu và cơ điện, thiết kế về kiến trúc.

► Tham khảo: Những thông tin việc làm hiện nay để có định hướng nghề nghiệp tốt nhất.

Khả năng của Revit

Revit mang đến khả năng nâng cao tính đồng bộ và chuẩn xác của hồ sơ

Mức độ chuẩn xác với những hình chiếu của công trình trên bản vẽ cực cao, nó sẽ tùy thuộc vào số phần trăm khi sử dụng mô hình của bản vẽ. Đặc biệt là khi có sự chỉnh sửa về ý tưởng thiết kế và sự hợp tác giữa những bộ môn.

Revit là gì? Những khả năng vượt trội mà Revit đem lại cho người sử dụng - Ảnh 3
Lợi ích của Revit

Cơ sở ký hiệu được quản lý một cách chặt chẽ và đồng nhất

Công việc quản lý hệ thống ký hiệu dễ hiểu mà không phải tốn quá nhiều thời gian. Hồ sơ sẽ được vẽ bằng Revit sẽ được dễ dàng xuất ra bảng thống kê, và xuất với khối lượng dự toán…

Tiết kiệm thời gian

Thời gian tiến hành sẽ cực kỳ nhanh gọn nếu như bạn đã có đầy đủ dữ liệu về chuyên ngành và thư viện cần thiết. Nó được chỉnh sửa một cách dễ dàng, nhanh chóng và đồng nhất hồ sơ.

Phối hợp đơn giản

Cùng với 3 mảng chính là Structure, Architecture, MEP của Revit sẽ phối hợp cùng với nhau nhằm tạo ra một sản phẩm hay bộ hồ sơ dự án hoàn thiện.

►►► Xem thêm: Các cẩm nang nghề nghiệp mới nhất hiện nay.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.