Oriflame là gì? Những sự thật về oriflame có thể bạn cần biết

Dù đã nhiều lần tìm hiểu những bạn vẫn chưa hiểu rõ Oriflame là gì? Đừng lo lắng bởi bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời cụ thể!

Những thông tin cơ bản về Oriflame

Oriflame có tên đầy đủ là Oriflame Cosmetics S.A (Stella Ivy Cosmetic) được biết đến là một tập đoàn chuyên kinh doanh mỹ phẩm với những dòng sản phẩm chủ chốt như: nước hoa, chăm sóc cá nhân, dưỡng da, phụ kiện và thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng, tập đoàn này khởi nguồn do hai anh em nhà Jonas af Jochnick và Robert af Jochnick sáng lập từ tận những năm 1967 tại Thụy Điển.

Tính cho đến giai đoạn năm 2007, theo như một thống kê của công ty về nhân sự tham gia trong hệ thống bán hàng độc lập đã chạm ngưỡng kỷ lục là 2,242,500 người. Công ty vẫn đang sử dụng phương thức khá quen thuộc đó là kinh doanh và bán hàng trực tiếp hay còn gọi là (Direct Selling) để có thể tự mình thay thế những nhà phân phối sản phẩm, từ đó đem về nguồn lợi nhuận nhiều và nhanh hơn.

Về nguồn gôc tên gọi của thương hiệu được lấy ý tưởng đặt tên theo Oriflame, đây chính là biểu ngữ của hoàng gia Pháp dưới thời Trung cổ.

Oriflame là gì? Những sự thật về oriflame có thể bạn cần biết - Ảnh 1
Thông tin cơ bản của Oriflame

Quy mô hoạt động của Oriflame  đang ngày được mở rộng khi học là chủ sở hữu của những nhà máy sản xuất lớn đặt tại các nước như: Nga, Balan, Thụy Điển, Ấn Độ, Anh, nhằm kịp thời cung ứng những sản sản phẩm mà mình đang phát triển cho từng thị trường khác nhau và còn có riêng một trung tâm để nghiên cứu được xây dựng tại Egelosa quê nhà Thụy Điển.

Đáng chú ý hơn cả là về mặt thành tựu, Oriflame chính là một trong số những công ty, đầu tiên tham gia nghiên cứu thành công về tế bào gốc thực vật trong ngành thẩm mỹ chăm sóc và nuôi dưỡng da, đây chính là xác là một bước đệm lớn để Oriflame có thể vươn tới những thành công sau này.

Ở thời điểm hiện tại thì Oriflame chín là cái tên cung ứng hàng trực tiếp lớn nhất của châu Âu, bằng chứng là họ đã có rất nhiều những hoạt động xã hội được đánh giá cao, ví dụ tiêu biểu như họ chính là nhà đồng sáng lập của quỹ Chillhood cùng với nữ hoàng Silvia tại Thụy Điển, đây là một nguồn quỹ nhân đạp với mục đích hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt có thể hòa nhập với cộng đồng.

► Tham khảo: Những thông tin việc làm hiện nay để có định hướng nghề nghiệp tốt nhất cho tương lai.

Sự thật về Oriflame

Thực tế thì Oriflame là một công ty mỹ phẩm hoạt động đa quốc gia và chủ yếu sử dụng hình thức tiếp thị từ đội ngũ những tư vấn viên để có thể trực tiếp bán hàng cho khách có nhu cầu. Công ty này đã bắt đầu hoạt động từ những năm 1967 tại Thụy Điển và tới nay đã xuất hiện trên hơn 60 quốc gia toàn thế giới, trong đó cũng có cả Việt Nam.

Theo một bào cáo gần nhất Oriflame đã có khoảng hơn 3.5 triệu người tham gia vào mạng lưới tiếp thị trên toàn cầu với tổng doanh thu mỗi năm chạm ngưỡng 1,5 tỉ euro. Oriflame cũng góp mặt trong việc niêm yết trên sàn giao dịch chức khoán của NASDAQ OMX Stockholm, Thụy Điển bắt đầu từ những năm 2004.

Oriflame là gì? Những sự thật về oriflame có thể bạn cần biết - Ảnh 2
Sự thật về Oriflame

Tại Việt Nam Oriflame thực chất là một công ty bán hàng đa cấp chịu sử quản lý của cục quản lý cạnh tranh Việt Nam, hoạt động dưới cái tên Công ty TNHH Mỹ Phẩm Thường Xuân, với trụ sở chính nằm tại 100-102 đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh, Mã số thuế là 0302697411.

Trên đây là lịch sử hình thành và nguồn gốc của Oriflame, hy vọng đã giúp các bạn trả lời được câu hỏi Oriflame là gì? Với cẩm nang nghề nghiệp hữu ích này hi vọng bạn có thể hiểu rõ hơn trước khi lựa chọn công ty này để kinh doanh. Chúc bạn may mắn!


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.