TOP 5 trung tâm đào tạo digital marketing cho người mới bắt đầu

Các trung tâm đào tạo digital marketing dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức chuyên môn rất vững chắc để bắt đầu tìm việc marketing.

Vinalink Media là một trong số những trung tâm đào tạo digital marketing được thành lập từ rất sớm tại thị trường Việt Nam. Trong suốt quãng thời gian bắt đầu hoạt động đào tạo của mình, Vinalink hiện đã trở thành trung tâm dạy marketing lớn nhất tại Việt Nam.

TOP 5 trung tâm đào tạo digital marketing cho người mới bắt đầu - Ảnh 1
Vinalink media

Các sản phẩm khóa học mà học viên của Vinalink Media được trải nghiệm gồm:

  • Dựng video marketing chuyên nghiệp.
  • Xây dựng chiến lược marketing hiện đại.
  • Khóa học Digital marketing Tools.
  • Khóa học Google Adwords

Những khóa học tại trung tâm đào tạo digital marketing Vinalink luôn hướng đến những kiến thức thực tế nhất trong hoạt động quảng cáo online của các tổ chức, doanh nghiệp trên thị trường. Chính vì vậy, sau khi kết thúc các khóa học tại Vinalink, các học viên đều nhanh chóng tìm được việc làm cho riêng mình.

Đặc biệt, trung tâm cũng có hợp tác với Hiệp hội Internet Việt Nam để giúp đưa những kiến thức mới nhất tới học viên.

DGM 

Là một trong tâm đào tạo digital marketing đầu tiên lấy những tài liệu từ nước ngoài làm tiêu chuẩn kiến thức cho các học viên. Trung tâm chủ yếu chú ý vào các khóa học marketing online trên nhiều nền tảng như: SEO, Web Analytics, Social Media….

TOP 5 trung tâm đào tạo digital marketing cho người mới bắt đầu - Ảnh 2
DGM

Đối với hoạt động giảng dạy tại trung tâm, các giảng viên luôn chú trọng vào việc học viên có thể làm được ngay lập tức sau mỗi buổi học. Đây chính là điểm khác biệt mà các trung tâm dạy marketing khác không có.

Đặc biệt, các học viên sau khi kết thúc khóa học tại DGM còn có cơ hội việc làm tại các công ty marketing hàng đầu Việt Nam và có được mức thu nhập rất hấp dẫn.

Xem thêm: Việc làm kiến trúc mới nhất, lương thưởng từ các công ty hàng đầu

MOA Việt Nam

Với mong muốn giúp đỡ các bạn trẻ có thể theo đuổi lĩnh vực marketing online trong hoạt động kinh doanh của mình. MOA Việt Nam luôn muốn hướng học viên tới những kiến thức có thể ứng dụng một cách trực tiếp trong hoạt động kinh doanh của học viên.

TOP 5 trung tâm đào tạo digital marketing cho người mới bắt đầu - Ảnh 3
MOA Việt Nam

Chính bởi những sự hỗ trợ chuyên nghiệp tới từ đội ngũ giảng viên của MOA Việt Nam với những kiến thức rất thực tế đã giúp cho hoạt động kinh doanh của nhiều học viên đạt được hiệu quả tối ưu với mức chi phí rất phải chăng.

Trung tâm đào tạo digital marketing EQVN

Với quãng thời gian hoạt động lên tới 10 năm, EQVN không chỉ là trung tâm đào tạo digital marketing cho học viên với nền tảng kiến thức vững chắc mà còn sẵn sàng cập nhật các xu hướng mới nhất của hoạt động quảng cáo trực tuyến.

Ngoài ra, trung tâm EQVN cũng thường xuyên tổ chức các buổi workshop chia sẻ các tình huống thực tế, các công cụ hỗ trợ đến từ những chuyên gia là đối tác hàng đầu của Google, Facebook biên tập.

TOP 5 trung tâm đào tạo digital marketing cho người mới bắt đầu - Ảnh 4
EQVN

Thông qua việc học tập tại EQVN, rất nhiều học viên đã giữ những chức vụ cao trong bộ phận truyền thông – marketing của các thương hiệu lớn như: Novaland group, VP bank, ngân hàng OCB….

Điều này đã chứng minh được rằng EQVN xứng đáng là thương hiệu trung tâm đào tạo digital marketing tốt nhất Việt Nam.

Xem thêm: Phỏng vấn Marketing – Trả lời câu hỏi chuyên môn “dễ như đi chơi”

Appnet

Trung tâm dạy marketing Appnet cũng là thương hiệu về giảng dạy marketing rất nổi tiếng tại Việt Nam. Appnet thường cung cấp cho học viên các kiến thức rất cơ bản để có thể tiến hành một chiến lược marketing hoàn hảo với từng bước khác nhau.

Khi tham gia các khóa học tại trung tâm, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức rất thực tế từ những giảng viên tới từ bộ phận marketing của nhiều doanh nghiệp lớn trên thị trường. Từ những kiến thức thực tế này sẽ giúp cho học viên dễ dàng tiếp cận công việc hơn nhiều.

TOP 5 trung tâm đào tạo digital marketing cho người mới bắt đầu - Ảnh 5
Appnet

Những thông tin về các trung tâm đào tạo digital marketing trên đây hy vọng đã giúp cho bạn có thêm được những lựa chọn để nâng cao kiến thức chuyên môn trước khi bắt đầu sự nghiệp làm marketing của mình.

Cập nhật thêm: Cách đăng tin tuyển dụng miễn phí giúp nhà tuyển dụng lựa chọn ứng viên phù hợp


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.