5 công ty marketing digital online có dịch vụ chuyên nghiệp tại Việt Nam

5 công ty marketing dưới đây không chỉ giúp ứng viên giải quyết bài toán việc làm hiệu quả mà còn là cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Ogilvy Việt Nam

Ogilvy là chi nhánh trực thuộc thương hiệu hàng đầu thế giới về mảng digital marketing Ogilvy & Mather. Sản phẩm của công ty đã được rất nhiều đối tác lớn trong nước; quốc tế tin tưởng sử dụng như: Unilever Việt Nam, Western union, IBM…

5 công ty marketing digital online có dịch vụ chuyên nghiệp tại Việt Nam - Ảnh 1
Ogilvy Việt Nam

Thông qua việc cung cấp rất nhiều dịch vụ marketing đa dạng trên nhiều nền tảng như: PR, quảng cáo, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu… cho các đối tác là những doanh nghiệp lớn nhỏ trên thị trường. Ogilvy Việt Nam đã và đang khẳng định được đẳng cấp của mình là công ty marketing có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Việt Nam.

Những chiến dịch quảng cáo nổi tiếng do công ty thực hiện có thể kể tới:

  • Chiến dịch đừng ngụy biện – hãy đội mũ bảo hiểm
  • Pha Milo ngon như ý – Tiếp năng lượng cả ngày của thương hiệu Milo
  • Chiến dịch quảng cáo: Mưa Sale Băng của sàn thương mại điện tử Lazada.

Đến với công ty marketing này, các ứng viên sẽ có được rất nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp với nhiều vị trí cần tuyển dụng như:

  • Senior Art Director
  • Senior Copywriter
  • Senior Account Executive
  • SEO Specialist

Đây đều là những vị trí việc làm có mức đãi ngộ rất hấp dẫn. Vì thế, hãy cân nhắc khả năng làm việc của bạn để lựa chọn một vị trí công việc phù hợp nhất.

Marketing TM

Với slogan: Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Marketing TM. Công ty marketing online này đã và đang khẳng định vị thế là một trong các công ty marketing có chất lượng dịch vụ uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như trên cả nước.

5 công ty marketing digital online có dịch vụ chuyên nghiệp tại Việt Nam - Ảnh 2
Marketing TM

Với thời gian hoạt động trên thị trường Việt Nam gần 10 năm, Marketing TM đã trở thành sự lựa chọn quen thuộc của trên 25.000 doanh nghiệp với rất nhiều chiến dịch quảng cáo đã mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Điều này đã khiến cho doanh nghiệp được công nhận là đối tác chính thức của Google tại Việt Nam hiện nay.

Xem thêm: Danh sách việc làm kiến trúc sư được cập nhật đầy đủ tại https://timviec.com.vn/kien-truc-thiet-ke-noi-that

Dentsu Việt Nam

Là công ty con trong lĩnh vực truyền thông thuộc tập đoàn Dentsu INC. Công ty marketing này đang không ngừng khẳng định vị trí thương hiệu của mình ở thị trường trong nước. Trong suốt quãng thời gian hình thành và phát triển, Dentsu Việt Nam luôn hiểu rõ khách hàng cần gì để có thể đưa ra những chiến dịch quảng cáo, marketing trên các nền tảng online; offline một cách hiệu quả nhất.

5 công ty marketing digital online có dịch vụ chuyên nghiệp tại Việt Nam - Ảnh 3
Dentsu Việt Nam

Các vị trí việc làm tại công ty marketing Dentsu Việt Nam hiện tại rất phù hợp với mọi đối tượng trình độ khác nhau. Kể cả bạn là người chưa có quá nhiều kinh nghiệm thì cũng đừng ngại ứng tuyển vào công ty.

Omnicom group

5 công ty marketing digital online có dịch vụ chuyên nghiệp tại Việt Nam - Ảnh 4
Omnicom group

Được thành lập từ những năm 1986 tại Mỹ, Omnicom mới thực sự đặt chân vào thị trường Việt Nam kể từ năm 2009. Và trong suốt quá trình hoạt động, công ty marketing Omnicom cũng đã tự xây dựng được vị thế cho riêng mình ở trong nước. Cùng với sự đồng hành của rất nhiều nhân sự có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực Marketing. Omnicom xứng đáng là một trong số các công ty marketing có sự ảnh hưởng lớn, nhận được nhiều tin tưởng tới từ khách hàng.

Xem thêm: Các website dang tin tuyen dung uy tín nhất Việt Nam

Novaon Ads

Công ty marketing Novaon hiện chủ yếu tập trung mạnh vào các nền tảng quảng cáo trực tuyến như Facebook Ads, Google Adwords… Novaon Ads vẫn luôn đặt được dấu ấn riêng trên thị trường các công ty digital marketing thông qua chất lượng sản phẩm tốt và giá cả phải chăng. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, giàu kinh nghiệm chuyên môn. Công ty sẽ giải quyết nhanh chóng yêu cầu của khách hàng với những ý tưởng phù hợp nhất.

5 công ty marketing digital online có dịch vụ chuyên nghiệp tại Việt Nam - Ảnh 5
Novaon Ads

Novaon Ads hiện vẫn đang tuyển dụng rất nhiều vị trí khác nhau với mức thu nhập rất hấp dẫn. Trung bình thu nhập của nhân viên làm việc tại công ty marketing Novaon dao động từ 5.5 – 15 triệu. Vì thế, đây là một lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn muốn tìm việc làm trong ngành marketing.

Trên đây là một số công ty marketing có hoạt động dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Hy vọng những lựa chọn trên sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn nếu muốn phát triển sự nghiệp marketing của riêng mình.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.