Top 3 trung tâm luyện thi IELTS tốt ở Hà Nội cho người mất gốc

Các trung tâm luyện thi IELTS hiện mọc lên như nấm do sự thông dụng của chứng chỉ IELTS. Dưới đây là những trung tâm luyện thi IELTS tốt ở Hà Nội hiện nay.

British Council – Hội đồng Anh

Hội đồng Anh là một tổ chức trao đổi về giáo dục, văn hóa của Vương quốc Anh. Hiện nay, hội đồng Anh đã có mạng lưới chi nhánh ở tại 130 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, tổ chức đã đặt chân tới thị trường Việt Nam từ rất sớm.

Các hoạt động giảng dạy chính của Hội đồng Anh ngoài giảng dạy tiếng Anh cho mọi đối tượng học sinh, giới thiệu các  cơ hội du học thông qua chương trình học bổng tại vương quốc Anh dành cho học sinh…. Hội đồng Anh còn là một trong số những tổ chức có đủ thẩm quyền để tổ chức và cấp chứng chỉ trong các kì thi IELTS dành cho các học viên theo các hình thức như: thi trên giấy, thi trên máy tính.

Top 3 trung tâm luyện thi IELTS tốt ở Hà Nội cho người mất gốc - Ảnh 1
British Council – Hội đồng Anh

Và khi học IELTS tại British Council, các học viên có thể được lựa chọn nhiều khóa học luyện thi khác nhau với 100% là những giám khảo, chuyên gia đào tạo người bản xứ đã có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Tuy nhiên, một rào cản khá lớn khi quyết định học luyện thi IELTS cấp tốc ở British Council đó là mức học phí khá đắt. Thông thường, học phí luyện thi IELTS ở British Council đối với mỗi khóa học tại đây rơi vào khoảng 10.720.000 đồng/ khóa học. Mức giá học IELTS ở British Council này được coi là khá cao đối với phần lớn học sinh – sinh viên hiện nay.

Xem thêm: 5 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp uy tín tốt nhất ở Hà Nội

IELTS Fighter

IELTS Fighter là một trong số những trung tâm luyện thi IELTS rất tốt không chỉ tại Hà Nội mà còn trong phạm vi toàn quốc đối với những người mong muốn đạt được chứng chỉ này nhưng chưa có kiến thức căn bản.

Thương hiệu IELTS fighter với sứ mệnh biến kỳ thi IELTS từ phức tạp đã xây dựng được mô hình học tập luyện thi tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tiền bạc nhưng lại đạt được hiệu quả tối đa. Nếu như tới với các khóa học tại trung tâm, các học viên sẽ được đội ngũ giảng viên chuẩn bị cho mình những tâm thế tốt nhất để có thể dễ dàng làm chủ được ngoại ngữ tưởng chừng rất khô khan này.

Top 3 trung tâm luyện thi IELTS tốt ở Hà Nội cho người mất gốc - Ảnh 2
IELTS Fighter

Các khóa học tại trung tâm hiện được xây dựng dựa theo đúng với từng trình độ của học viên như:

  • Step to IELTS: Xây dựng kiến thức nền tảng cho những học viên mới bắt đầu với IELTS
  • Pronunciation Basics: Luyện phát âm tiếng Anh cơ bản cho những người mất gốc
  • Khóa luyện thi 1 – 1 cấp tốc: Phục vụ cho các học viên đã sắp sửa bước vào kỳ thi và cần tăng tốc quá trình ôn luyện.

Ngoài mức học phí khá phù hợp với các sinh viên, thương hiệu này hiện còn đang là đối tác của IDP International. Đây là một trong những tổ chức được quyền tổ chức thi và cấp bằng IELTS cho các học viên trên toàn Việt Nam. Vì vậy, nếu như học viên đăng ký thi tại đây thì hoàn toàn có thể nhận được nhiều ưu đãi rất hấp dẫn.

Xem thêm: Giáo dục 4.0 là gì? Những thách thức đang đón chờ ở giáo dục 4.0

The IELTS Workshop

Mặc dù mới thành lập được 4 năm, the IELTS workshop đã là trung tâm luyện thi IELTS rất được nhiều người quan tâm. Với sự thành lập và chỉ dạy của giảng viên Đặng Trần Tùng – người đạt được 9.0 IELTS ở cả hình thức thi giấy và thi trên máy tính, trung tâm đã giúp đỡ trên 10.000 học viên đạt điểm đầu ra theo đúng mục tiêu của mình. Cùng với đó là những cơ hội nghề nghiệp mở rộng dành cho các học viên khi đã có trong tay số điểm chứng chỉ tiếng Anh ở mức tốt.

Top 3 trung tâm luyện thi IELTS tốt ở Hà Nội cho người mất gốc - Ảnh 3
The IELTS Workshop

Không chỉ dừng lại ở việc giúp đỡ rất nhiều học viên đạt được số điểm như mong muốn. The IELTS workshop còn là đối tác vàng của Hội đồng Anh tại Việt Nam. Cùng với đó, trung tâm cũng tạo được tiếng vang với rất nhiều video chia sẽ về kinh nghiệm, kiến thức nhằm làm chủ cuộc thi này thông qua mạng xã hội youtube.

Trên đây là những trung tâm luyện thi IELTS tốt ở Hà Nội dành cho các học viên mất gốc. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có những lựa chọn tốt với bản thân để chinh phục kỳ thi rất khó khăn này.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.