TOP 10 việc làm lương cao tháng 8 “nóng bỏng tay”, apply ngay kẻo lỡ

Dưới đây là Top việc làm lương cao tháng 8 được thống kê bởi Timviec.com.vn. Hãy chọn ngay cho mình một vị trí phù hợp để apply thôi bạn ơi!

Ngoài đam mê với nghề thì tiền lương chính là mục tiêu, là động lực để thúc đẩy chúng ta làm việc tốt hơn, gắn bó với công việc hơn. Ứng viên nào cũng mong muốn có được một công việc có mức thu nhập khá khẩm, không có ai là ngoại lệ. Hiểu được nhu cầu này của các ứng viên, website Timviec.com.vn đã thống kê ra top 10 việc làm lương cao tháng 8 này để bạn tham khảo và lựa chọn!

Digital Marketing

  • Thu nhập: 10-12 triệu VNĐ/tháng

Digital Marketing là công việc marketing các loại sản phẩm/dịch vụ thông qua phương tiện kỹ thuật số, gồm có: Internet, điện thoại, các loại quảng cáo hiển thị… Các công việc trong ngành Digital Marketing cũng tương đối đa dạng, bạn có thể chọn làm trong mảng SEO, Advertising, Social Media Marketing, Media Planner…

Với vị trí này, bạn sẽ cần phải đảm nhiệm các công việc như: lập kế hoạch cho các chiến dịch marketing của công ty, làm nội dung cho các chiến dịch quảng bá trên các phương tiện như Facebook, Google… Bạn cũng đảm nhiệm luôn việc phân tích các chiến dịch quảng cáo và kiểm soát ngân sách dành cho việc quảng cáo. Ngoài ra thì nhân viên digital marketing còn phải kết hợp với bộ SEO để nắm bắt những sự kiện đang “nóng” để các chiến dịch quảng bá đạt hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm: CV Marketing “thôi miên” nhà tuyển dụng cần có những gì?

Đối với vị trí nhân viên digital marketing, nhà tuyển dụng thường yêu cầu ứng viên phải tốt nghiệp các ngành học liên quan và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm. Họ phải có hiểu biết cơ bản về Google Ads, Facebook Ads. Nhà tuyển dụng còn đặc biệt đánh giá cao những người có kinh nghiệm trong mảng thiết kế và in ấn. Ngoài ra, để làm tốt công việc của một digital marketing thì bạn cần phải có tư duy sáng tạo vượt trội, kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt và tinh thần cầu tiến ham học hỏi.

Ứng tuyển việc làm Digital Marketing HOT nhất!

Nhân viên thiết kế

  • Thu nhập: 10-12 triệu VNĐ/tháng

Nhân viên thiết kế chính là cách gọi khác của các designer. Thiết kế chính là quá trình xây dựng một ý tưởng và biến nó thành một sản phẩm hoàn chỉnh. Công việc này rất phù hợp với những ai có thẩm mỹ tốt, có năng khiếu hội họa và sự sáng tạo vượt xa người bình thường.

TOP 10 việc làm lương cao tháng 8 “nóng bỏng tay”, apply ngay kẻo lỡ - Ảnh 1
Nhân viên thiết kế – Top việc làm lương cao tháng 8

Công việc phải làm của nhân viên thiết kế tương đối nhiều. Họ là người lên ý tưởng và thiết kế chính trong mỗi chiến dịch Marketing của doanh nghiệp. Nhân viên thiết kế phải phối hợp với các bộ phận khác để có thể tạo ra những chiến lược marketing hiệu quả. Họ còn đảm nhiệm luôn việc kiểm tra màu sắc, chất liệu, bao bì… của mẫu thiết kế và kiểm tra thành phẩm sau khi in.

Muốn apply thành công vị trí này, bạn phải đáp ứng một số yêu cầu cơ bản như: có kinh nghiệm trong mảng thiết kế đồ họa; thành thạo các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator, Corel Draw, InDesign… Ngoài ra, bạn phải có kỹ năng thu thập và phân tích thông tin cùng với một tư duy sáng tạo vượt trội thì mới có thể hoàn thành tốt công việc nhân viên thiết kế này.

Apply vị trí nhân viên thiết kế ngay và luôn!

Kỹ sư giám sát hệ thống

  • Thu nhập: 10-12 triệu VNĐ/tháng

Kỹ sư giám sát hệ thống là người phụ trách các công việc liên quan đến hệ thống sưởi ẩm, thông gió và điều hòa không khí trong các nhà máy, xí nghiệp… Nghề kỹ sư giám sát hệ thống HVAC này thường được phân chia thành 2 mảng chính, đó là:

+ Kỹ sư HVAC phục vụ cho công nghiệp: Là những người chuyên làm việc ở các nhà máy, xí nghiệp có hệ thống điều hòa không khí “khủng” và cần người giám sát, theo dõi

+ Kỹ sư HVAC phục vụ cho dân dụng: Họ làm việc trong các lĩnh vực ngoài công nghiệp như: giáo dục, y tế, nông nghiệp… Nói chung nơi nào có hệ thống điều hòa và thông gió lớn thì đều cần đến sự hỗ trợ của họ

Công việc chính của các kỹ sư giám sát hệ thống HVAC sẽ gồm các công việc liên quan đến hệ thống thông gió – điều hòa không khí cùng các nhiệm vụ khác như:

  • Lên khối lượng vật tư, thiết bị thi công từ bản vẽ
  • Giám sát thi công hiện trường
  • Kiểm soát, bốc tách khối lượng vật tư thi công thực tế
  • Kiểm soát khối lượng và triển khai thi công cho thầu phụ và công nhân cơ hữu…

Để thành công lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển dụng, bạn phải có bằng cấp liên quan đến chuyên ngành Thông gió/Điện lạnh/Nhiệt lạnh… và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong mảng thông gió – điều hòa không khí. Về mặt kỹ năng, bạn cần thành tạo về Autocad, các phần mềm tính toán tải lạnh hệ thống điều hòa… Nếu bạn thành thạo tiếng Anh thì đó cũng là một lợi thế lớn để có được công việc này. Ngoài ra, nhà tuyển dụng cũng đánh giá cao nhưng người trung thực, thẳng thắn, có trách nhiệm với công việc, sẵn sàng làm thêm giờ khi cần.

Tìm việc kỹ sư giám sát hệ thống

Kế toán tổng hợp

  • Thu nhập: 12-15 triệu VNĐ/tháng

Kế toán tổng hợp là người phụ trách làm công việc ghi chép và thống kê tổng quá các số liệu trên sổ sách, báo cáo tài chính… của doanh nghiệp. Khối lượng công việc của họ cũng tương đối lớn. Họ phải chịu trách nhiệm làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính; hạch toán sổ sách; cân đối số liệu; đối chiếu dữ liệu trong sổ sách với dữ liệu thực tế; tính giá thành sản phẩm; cung cấp số liệu cho cơ quan chức năng khi có yêu cầu…

Tham khảo câu hỏi phỏng vấn kế toán thường gặp và cách trả lời

TOP 10 việc làm lương cao tháng 8 “nóng bỏng tay”, apply ngay kẻo lỡ - Ảnh 2
Kế toán tổng hợp

Muốn trở thành một kế toán tổng hợp chuyên nghiệp thì điều bạn cần nhất nghiễm nhiên là kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn. Bạn cần tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán và có kinh nghiệm làm việc ở vị trí kế toán tổng hợp thì mới thu hút được sự chú ý của nhà tuyển dụng. Cẩn thận và tỉ mỉ là 2 đức tính quan trọng nhất đối với việc làm kế toán tổng hợp bởi vì chỉ một sai sót nhỏ thôi cũng có thể khiến cả doanh nghiệp lao đao.

Ứng tuyển ngay vị trí kế toán tổng hợp

Nhân viên quay dựng

  • Thu nhập: 12-15 triệu VNĐ/tháng

Nhân viên quay dựng là công việc liên quan đến quay phim và dựng video. Các công ty truyền thông hiện nay đều rất cần đến nhân tài ở mảng này. Công việc của một nhân viên quay dựng sẽ bao gồm: quay – dựng – cắt ghép videp; quản lý kho hình ảnh, video của đội nhóm; chịu trách nhiệm về các sản phẩm truyền thông của công ty…

Yêu cầu của vị trí cũng tương đối nhiều. Bạn cần phải sử dụng thành thạo các phần mềm dựng phim như Premiere, After Effect… và các loại máy quay, máy ảnh… Bạn cũng cần có khả năng cảm âm tốt để xây dựng hiệu ứng âm thanh khớp với hình ảnh. Ngoài ra, bạn phải tâm huyết với nghề, ham học hỏi, tiếp thu nhanh đồng thời có thể chịu được áp lực công việc. Kinh nghiệm cũng là một yếu tố không thể thiếu khi apply vị trí nhân viên quay dựng. Nhà tuyển dụng nào cũng đánh giá cao ứng viên có kinh nghiệm.

Apply vi trí nhân viên quay dựng liền tay

Nhân viên kinh doanh

  • Thu nhập: 12-30 triệu VNĐ/tháng

Nhân viên kinh doanh là những người đảm nhiệm việc xây dựng chiến lược, tiếp thị – quảng bá sản phẩm… với mục đích khiến các sản phẩm của doanh nghiệp được khách hàng đón nhận và đem về nguồn lợi nhuận cho doanh nghiệp. Công việc chính của một nhân viên kinh doanh thường bao gồm các nhiệm vụ như: tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng; hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng mọi thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà họ cần; chăm sóc khách hàng; phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để hoàn thành công việc được giao.

Tham khảo cách viết CV nhân viên kinh doanh phải nắm được bí quyết sau

TOP 10 việc làm lương cao tháng 8 “nóng bỏng tay”, apply ngay kẻo lỡ - Ảnh 3
Nhân viên kinh doanh – Top việc làm lương cao tháng 8

Bạn không phải có nhiều kinh nghiệm thì mới có thể trở thành nhân viên kinh doanh. Nhà tuyển dụng chỉ cần bạn yêu thích mảng bán hàng, nhiệt huyết, năng động, tự tin, có ngoại hình khá và khả năng giao tiếp tốt.

Vị trí nhân viên kinh doanh hot tại đây

Lập trình viên mobile

  • Thu nhập: 20-25 triệu VNĐ/tháng

Lập trình viên Mobile còn được gọi là nghề lập trình di động. Các lập trình viên ở mảng này sẽ dùng các ngôn ngữ lập trình như C++, C#, Java… để viết và phát triển các loại phần mềm tiện ích cho các thiết bị di động, đặc biệt là loại có sử dụng hệ điều hành. Nhìn chung, họ sẽ đảm nhiệm một số đầu việc như: tham gia thiết kế hệ thống; xây dựng và phát triển ứng dụng; tìm hiểu về các công nghệ mới nhằm nâng cao các tiện ích của ứng dụng…

Xem thêm: Tổng hợp cách viết CV cho lập trình viên – dân IT ai cũng cần

Để trở thành một lập trình viên Mobile, bạn cần có đam mêm với công việc lập trình và có tư duy logic tốt. Bạn cũng phải nắm vững kiến thức chuyên môn để phát triển các ứng dụng mobile. Những ứng viên có kinh nghiệm lập trình bằng JavaScript( ES6), Git, Github…; làm Android native và IOS native app và có sản phẩm React Native đang chạy thực tế đồng thời có kiến thức về ReactJS và kiến trúc Redux sẽ nhận được sự đánh giá cao của các nhà tuyển dụng. Nếu ứng viên ấy có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh thì lại càng dễ lọt vào “mắt xanh” của nhà tuyển dụng.

Apply ngay vị trí lập trình viên mobile cực hot này

PHP Developer

  • Thu nhập: 20-25 triệu VNĐ/tháng

PHP là chữ viết tắt của cụm từ “Hypertext Preprocessor”, nó là một loại ngôn ngữ lập trình chuyên dùng để viết ở phía máy chủ (lập trình web). PHP Developer chính là cách gọi khách của các lập trình viên PHP. Công việc mà họ phải đảm nhiệm thường bao gồm: xây dựng và phát triển các tính năng cho sản phẩm; R&D công nghệ mới áp dụng cho các sản phẩm hiện có…

TOP 10 việc làm lương cao tháng 8 “nóng bỏng tay”, apply ngay kẻo lỡ - Ảnh 4
PHP Developer

Yêu cầu đối với một PHP Developer cũng tương đối nhiều. Bạn phải có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc với NodeJs hoặc ReactJS, PHP. Bạn còn phải thành thạo ít nhất một Framework JS hoặc Framework Laravel PHP. Những ứng viên có kinh nghiệm làm việc với Docker, Docker compose, kuberneste… sẽ được ưu tiên hơn. Nhà tuyển dụng cũng cần những ứng viên có thể làm việc onsite hoặc remote với các đối tác. Đặc biệt một PHP Developer phải có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc đồng thời có khả năng phân tích vấn đề và giải quyết công việc hiệu quả

Ứng tuyển để trở thành PHP Developer

IT team leader

  • Thu nhập: 30 triệu VNĐ/tháng

IT team leader có nghĩa là vị trí trưởng nhóm/trưởng phòng IT. Đây là một vị trí quản lý cấp cao nên nó đòi hỏi tương đối khắt khe về kỹ năng, kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo. Họ phải quản lý hệ thống, cung cấp cho người dùng cuối – các khách hàng những sản phẩm như ý. Nếu sản phẩm có lỗi, họ phải chỉ đạo team sửa lỗi ngay để khiến khách hàng hài lòng. Vị trí này cũng yêu cầu bạn phải sử dụng tiếng Anh thành thạo, trôi chảy bởi bạn sẽ thường xuyên phải làm việc và đối thoại các đối tác nước ngoài,.

Để trở thành IT team leader, bạn phải có bằng cấp liên quan đến ngành Khoa học máy tính, Kỹ sư máy tính, Kỹ sư phần mềm… Bạn cũng phải có ít nhất từ 2 đến 6 năm kinh nghiệm PHP cộng với kinh nghiệm về React, JavaScript và GIT. IT team leader cũng phải có nền tảng kiến thức tốt về CSS, HTML. Khả năng lãnh đạo và kỹ năng ngoại ngữ thì gần như đã trở thành 2 yêu cầu bất thành văn đối với nghề này.

Tìm việc IT team leader cực hot ngay tại đây

Facebook Ads Leader

  • Thu nhập: 30 triệu VNĐ/tháng

Facebook Ads Leader là cách gọi khác của trưởng nhóm Facebook Ads. Đây là một vị trí không còn xa lạ trong các công ty truyền thông. Công việc của một Facebook Ads Leader cũng tương đối nhiều. Họ phải xây dựng kế hoạch marketing; dự trù và phân bổ ngân sách cũng như kiểm soát các loại chi phí. Ngoài ra, họ phải tham gia các chiến dịch nghiên cứu thị trường và khảo sát các khách hàng. Họ cũng cần tham gia đóng góp ý tưởng cho các sản phẩm mới sao cho phù hợp với thị hiếu của khách hàng nhất.

Facebook Ads Leader cần có ít nhất 1 đến 2 năm kinh nghiệm. Họ phải là người nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc; có kỹ năng đọc hiểu báo cáo và phân tích số liệu; kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề hay kỹ năng thuyết trình. Ngoài ra vì là leader nên họ phải có khả năng training nhân sự đồng thời biết lắng nghe và truyền cảm hứng cho các thành viên trong tập thể.

Apply vị trí Facebook Ads Leader ngay tại đây

Trên đây là top 10 việc làm lương cao tháng 8 mà chuyên trang thông tin tuyển dụng – tìm việc làm Timviec.com.vn thống kê được. Bạn yêu thích công việc nào thì hãy nhanh tay ứng tuyển luôn và ngay nhé bởi vì cơ hội tốt chỉ dành cho người biết nắm bắt thời cơ mà thôi!

⏩ Bạn nên tham khảo cách viết CV xin việc chuẩn cho mọi ngành nghề để đánh gục mọi nhà tuyển dụng nhé!


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.