Hé lộ mức lương nhân viên Sale ô tô tại Việt Nam cực hấp dẫn

Lương Sale ô tô là chủ đề được quan tâm, nhất là khi thị trường ô tô đang diễn biến sôi động. Vậy làm sale ô tô lương bao nhiêu? Cùng tham khảo mức lương vị trí này tại đây. 

Việc làm Kinh doanh hấp dẫn nhất !

Nhân viên kinh doanh ô tô (Sale ô tô) là nghề tìm kiếm khách hàng, tư vấn và giải đáp những thắc mắc mà khách hàng yêu cầu nhằm hỗ trợ khách hàng lựa chọn chiếc xe thích hợp và ưng ý nhất.

Trong thời điểm hiện tại, nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển nhu cầu sử dụng xe ô tô ngày càng gia tăng. Đồng thời, để hỗ trợ khách hàng tiếp cận được nhiều dòng xe mới từ đó những dịch vụ về ngành nghề cũng phát triển theo.

XEM THÊM: Khảo sát mức lương nhân viên kinh doanh trên toàn quốc

Lương Sale ô tô hiện nay 

Mức lương sales ô tô tại các trang tuyển dụng việc làm cho thấy vị trí này sẽ có thu nhập khoảng 6 triệu đến 11 triệu/tháng.  Mức trung bình của vị trí này ở mức 7.732.000 VNĐ/tháng. 

Hé lộ mức lương nhân viên Sale ô tô tại Việt Nam cực hấp dẫn - Ảnh 1
Sale ô tô lương bao nhiêu?

Lương nhân viên kinh doanh ô tô nhận trung bình khoảng 6 triệu đến 7 triệu/tháng, thậm chí có người còn đạt mức 25 triệu đến 30 triệu/tháng. Nhìn vào mức lương của sale ô tô có thể thấy được trình độ và năng lực của từng nhân viên.

Có nên làm nhân viên kinh doanh ô tô?

Bởi lương nhân viên bán xe ô tô vô cùng hấp dẫn nên rất nhiều người quan tâm đến ngành kinh doanh này. Bên cạnh đó, còn có những lợi ích bạn có thể đạt được khi làm vị trí này:

  • Học hỏi được nhiều điều trong cuộc sống, được trải nghiệm thực tế, làm quen với môi trường áp lực trong công việc. Biết cách chấp nhận và vượt qua rủi ro.
  • Bên cạnh mức lương cơ bản, bạn sẽ được thực nhận hoa hồng như: tiền quảng cáo, tiền bán xe, tiền bán phụ tùng, phụ kiện cho xe, tiền tips của khách hàng, tiền tư vấn,…
  • Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm hỗ trợ bạn trong mọi tình huống khi làm việc trong tương lai.
  • Tiếp xúc với nhiều người có địa vị, mở rộng cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Tuy nhiên, đây là công việc đòi hỏi sự nỗ lực và may mắn. Muốn thành công trong nghề không hề đơn giản, cần trau dồi kỹ năng không ngừng.

Hé lộ mức lương nhân viên Sale ô tô tại Việt Nam cực hấp dẫn - Ảnh 2
Làm sale ô tô mang lại kỹ năng và thu nhập cao

XEM THÊM: Kỹ năng bán hàng: 10 tuyệt chiêu khiến dân sale hút hồn khách

Cơ hội nghề nghiệp Sale ô tô

Lương sale ô tô không chỉ khá mà cơ hội nghề nghiệp của ngành cũng rất cao. Theo khảo sát trên các trang tuyển dụng vị trí đang thu hút nhiều nhà ứng viên ứng tuyển. Bởi thị trường ô tô tại Việt Nam đang diễn ra rất sôi động, mức thu nhập trung bình cao nên nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng ô tô làm phương tiện di chuyển chính.

Đặc biệt, nghề này không yêu cầu quá khắt khe quan trọng bạn có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, tư vấn khách hàng tận tâm và chu đáo sẽ dễ dàng thúc đẩy hành vi của khách hàng mua ô tô.

Hiện nay, có rất nhiều đại ký ô tô tại Việt Nam để bạn có thể ứng tuyển như: Đại lý xe Audi, Đại lý xe BMW, Đại lý xe Chevrolet, Đại lý Ford, Đại lý hãng xe Honda, Đại lý Infiniti, Đại lý hãng xe Isuzu, Đại lý hãng xe Jaguar, Đại lý hãng xe Kia, Đại lý hãng xe Land Rover, Đại lý hãng xe Lexus, Đại lý hãng xe Mazda, Đại lý hãng xe Mercedes-Benz, Đại lý hãng xe Nissan,…

Hé lộ mức lương nhân viên Sale ô tô tại Việt Nam cực hấp dẫn - Ảnh 3
Cơ hội nghề nghiệp Sale ô tô

Vị trí ứng tuyển như:

  • Nhân viên kinh doanh
  • Nhân viên Sale
  • Nhân viên tư vấn trả góp
  • Nhân viên tư vấn phụ tùng…

XEM THÊM: Mẫu CV nhân viên kinh doanh nào gây ấn tượng với nhà tuyển dụng?

Hi vọng với những chia sẻ tại NewsTimviec sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin về mức lương Sale ô tô. Nếu bạn đam mê và muốn ứng tuyển vị trí này thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết hữu ích này nhé!


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.