Đỗ Anh Dũng: Ông chủ Tân Hoàng Minh với khát khao nâng tầm BĐS Việt

Đỗ Anh Dũng là doanh nhân mặc dù đã ngoài tuổi 50 nhưng ông vẫn luôn có khát khao nâng tầm bất động sản Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sự nghiệp, triết lý thành công của thuyền trưởng Tân Hoàng Minh group trong bài viết sau

Đỗ Anh Dũng là ai? 

Doanh nhân Đỗ Anh Dũng sinh ngày 30/07/1961. Ông hiện tại đang nắm giữ chức vụ chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc tập đoàn Tân Hoàng Minh. Bên cạnh đó, ông còn là chủ tịch của công ty cổ phần quản lý quỷ đầu tư chứng khoán Minh Việt. Đây đều là những doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực như: xuất nhập khẩu, sản xuất đồ nội thất cao cấp bằng mây tre, khách sạn, tài chính, bất động sản…..

Đỗ Anh Dũng: Ông chủ Tân Hoàng Minh với khát khao nâng tầm BĐS Việt - Ảnh 1
Đỗ Anh Dũng là ai?

Xem thêm: Bùi Thành Nhơn là ai – Tiểu sử và sự nghiệp của Chủ tịch Novaland

Sự nghiệp của Đỗ Anh Dũng 

Những bước đi khởi nghiệp đầu tiên 

Con đường sự nghiệp trong những năm đầu đời của doanh nhân Đỗ Anh Dũng đã có một vài thành tích nhất định. Trong đó có thể kể đến:

  • Giai đoạn 1984 – 1986: Ông làm việc tại ủy ban khoa học kỹ thuật nhà nước Hà Nội. Sau đó chuyển sang công tác tại thành phố HCM trong 3 năm
  • Giai đoạn 1989 – 1993: Ông Dững công tác tại Liên hiệp xuất khẩu điện tử quang học ELOPI với vị trí phó tổng giám đốc
  • Ngày 14/06/1993: Thành lập Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ khách sạn Tân Hoàng Minh. Đây chính là tiền thân của tập đoàn Tân Hoàng Minh group. Trong thời gian mới bắt đầu khởi nghiệp, Tân Hoàng Minh group hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: sản xuất nội thất mây tre đen, vận tải hành khách công cộng…..
  • Năm 1995: Thương hiệu vận tải hành khách công cộng taxi V20 của ông đi vào hoạt động và đã trở nên rất nổi tiếng vào đầu những năm 2000. Lúc này, v20 chiếm đến 25% dung lượng thị trường vận tải hành khách công cộng tại các thành phố lớn như: Hà Nội, tp Hồ Chí Minh …..
  • Năm 1993: Nhà máy sản xuất mây tre đan với thương hiệu RATEX được ông thành lập. Những sản phẩm này đã được xuất khẩu sang các thị trường châu Âu khó tính như: Thổ Nhĩ Kỳ, Italia….. Mỗi năm, sản phẩm mây tre đan nội thất đem lại cho Tân Hoàng Minh tới 35 triệu USD lợi nhuận.

Cú chuyển mình liều lĩnh của Tân Hoàng Minh group sang bất động sản 

Năm 2006, do nhận thấy được tiềm năng lớn của thị trường bất động sản Việt Nam, ông Đỗ Anh Dũng quyết định chuyển hướng Tân Hoàng Minh sang kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản. Trong đó chú trọng nhiều tới thị trường bất động sản cao cấp.

Về việc chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản, thuyền trưởng của Tân Hoàng minh cho biết. Các sản phẩm bất động sản của công ty hướng đến khách hàng đều cần phải đạt đủ 5 yếu tố chính gồm:

  • Vị trí đẹp
  • Thiết kế, quy hoạch đồng bộ
  • Vật liệu ; trang thiết bị sử dụng để thi công cần đạt chất lượng cao
  • Chất lượng thi công, xây dựng hàng đầu
  • Dịch vụ quản lý sau bán hàng chuyên nghiệp.

Có thể nói, việc chuyển định hướng sang kinh doanh bất động sản đã đem lại được thành tích rực rỡ cho chính tập đoàn Tân Hoàng Minh. Và trong tương lai, doanh nghiệp vẫn sẽ đem tới nhiều sản phẩm bất động sản có chất lượng tốt, bền vững để phục vụ tới nhu cầu của khách hàng.

Đỗ Anh Dũng: Ông chủ Tân Hoàng Minh với khát khao nâng tầm BĐS Việt - Ảnh 2
Sự nghiệp của Đỗ Anh Dũng

Xem thêm: Shark Hưng là ai? Phó Tổng Cenland và những điều chưa được tiết lộ

Đỗ Anh Dũng giàu như thế nào? 

Không chỉ dừng lại ở một doanh nhân tài giỏi, Đỗ Anh Dũng còn là một đại gia khủng với khối lượng tài sản lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Đặc biệt kể từ khi Tân Hoàng Minh chuyển sang lĩnh vực bất động sản, tên tuổi của ông gắn liền với biệt danh: Ông vua bất động sản ven  hồ. Tên tuổi của Tân Hoàng Minh group vụt sáng khi chào bán căn hộ hạng siêu sang D.Palais De Louis  với mức giá lên tới 140 triệu/ m2. Cùng với đó, Tân Hoàng Minh hiện cũng đang triển khai mở bán một số căn hộ bất động sản cao cấp khác như: Tòa tháp D’ Le Pont D’or; Tòa tháp D’ Le Pont D’or; D’ San Raffles; D’ Le Roi Soleil – Quảng An.

Triết lý thành công của doanh nhân Đỗ Anh Dũng 

Để có thể đạt được những thành công như hiện tại, ông Dũng cùng doanh nghiệp cũng đã phải trải qua những tháng ngày hết sức khó khăn. Tuy nhiên, để có thể chia sẻ thêm về triết lý thành công của bản thân, vị thuyền trưởng Tân Hoàng Minh group chia sẻ rằng: Đầu tiên là hãy yêu công việc mình làm , muốn thành công thì đều phải có đam mê. Tất cả những người thành công đều có đặc điểm chung là yêu công việc của mình. Nếu như bạn làm việc với thái độ thờ ơ thì chỉ cần gặp khó khăn là bỏ cuộc.

Sau đó, hãy thiết lập cho bản thân mình một mục tiêu rõ ràng. Bạn sẽ không thể nào thành công nếu như không biết mình đang theo đuổi điều gì. Cùng với đó, khi đã có mục tiêu cho riêng mình, hãy lên kế hoạch và nỗ lực để theo đuổi mục tiêu đến cùng. Bạn phải luôn nỗ lực, đừng bao giờ từ bỏ ngay cả khi những lúc khó khăn nhất để có thể duy trì được công việc của mình.

Đỗ Anh Dũng: Ông chủ Tân Hoàng Minh với khát khao nâng tầm BĐS Việt - Ảnh 3
Triết lý thành công của doanh nhân Đỗ Anh Dũng

Trên đây là một số thông tin cơ bản về doanh nhân Đỗ Anh Dũng. Nếu bạn muốn biết thêm về hồ sơ doanh nhân của những người nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới. Hãy cùng cập nhật ngay các bài viết tại news.timviec.com.vn


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.